Máy tính All-in-One là gì, ưu nhược điểm so với máy bộ truyền thống? Nơi mua máy All in one ở TP.HCM

Top list , Dịch vụ máy tính 1 năm trước, lúc 8:52 2175 lượt xem
Mục lục bài viết

    Máy tính All-in-One là gì, ưu nhược điểm so với máy bộ truyền thống? Nơi mua máy All in one ở TP.HCM

    Máy tính bộ All-in-One (tất cả trong một), là dòng sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm của máy tính bàn (PC) và laptop. Điển hình nhất trong đó là tính gọn nhẹ và khả năng cơ động cao. Hôm nay, Điện máy XANH sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn hệ thống máy tính All-in-One này, để xem có gì hấp dẫn và đáng để quan tâm nhé!

    1. Máy tính bộ All-in-One là gì?

    Như bạn biết, máy tính truyền thống (PC) là sự kết hợp của nhiều bộ phận khác nhau gồm: Màn hình, thùng máy chứa linh kiện và được kết nối với nhau như CPU, RAM, ổ cứng, bo mạch,... và các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím. Hệ thống máy tính bàn sẽ giúp người dùng dễ dàng nâng cấp, sửa chữa khi cần, tuy nhiên với kích thước thiết kế khá lớn thì mỗi lần di chuyển là một "cực hình".

    Trong khi đó, máy tính bộ All-in-One (AIO) được thiết kế nhằm mục đích đơn giản hóa không gian hơn so với PC truyền thống, tức là các linh kiện bên trong máy như CPU, màn hình, bo mạch được tích hợp vào trong 1 sản phẩm nhỏ gọn giúp tăng tính cơ động.

    Bất kỳ thiết bị nào cũng đều có ưu nhược điểm riêng của mình, và AIO cũng không ngoại lệ, vì thế người dùng cần nắm rõ những thông tin này để có thể đưa ra các quyết định hợp lý hơn khi mua sắm.

    Máy tính nguyên bộ iMac của Apple

    2. Ưu điểm của máy tính bộ All-in-One

    Phù hợp không gian nhỏ

    Nếu nơi làm việc, nơi ở của bạn có diện tích sử dụng hạn chế thì việc sắm một chiếc máy tính bàn truyền thống cồng kềnh với màn hình, thùng máy, bàn phím, chuột,.... sẽ không quá hợp lý. Thay vào đó, máy tính bộ All-in-One là một lựa chọn đáng để cân nhắc lúc này.

    Máy tính All-in-One phù hợp với không gian nhỏ

    AIO có thiết kế khá đặc biệt khi các thành phần cấu thành một chiếc máy tính truyền thống như bo mạch, màn hình, ổ cứng,... được tích hợp thẳng vào 1 không gian gọn nhẹ mà thường thấy là một khối chữ nhật mỏng, có hình dáng tương tự như một chiếc màn hình LCD.

    Với cách thiết kế trên thì thật sự AIO phù hợp với nhiều không gian nhỏ gọn, và phù hợp với yêu cầu đơn giản của nhiều người. Đây cũng được xem là ưu điểm lớn nhất của hệ thống máy tính tất cả trong một này.

    Thiết kế đẹp, đầy đủ tính năng

    AIO hiện nay sở hữu rất nhiều đột phá về thiết kế, nếu không để ý kỹ người dùng rất khó để phân biệt đâu là một chiếc màn hình và đâu là một chiếc máy tính tất cả trong một vì chúng khá đơn giản và đẹp.

    Máy tính All-in-One thiết kế sang trọng và ngày càng đơn giản

    Thông thường, AIO sẽ được thiết kế theo kiểu dáng gồm 1 chân đế và 1 màn hình (chứa nhiều thành phần bên trong). Tùy theo mỗi hãng sản xuất, các linh kiện như bo mạch, ổ cứng được tích hợp ở chân đế hay sau màn hình.

    Máy tính All-in-One có đầy đủ các cổng kết nối

    Tuy có thiết kế khá đơn giản, nhưng AIO cũng được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối như USB, cổng âm thanh 3.5mm, cổng xuất hình ảnh, cổng mạng. Ngoài ra, với các khe cắm mở rộng người dùng còn có thể gắn thêm ổ đĩa quang CD/DVD trên hệ thống máy tính AIO.

    Tính cơ động cao

    Mỗi máy tính để bàn sẽ có ít nhất 4 sợi dây cáp kết nối (dây nguồn, cáp xuất hình ảnh, chuột, bàn phím), tuy nhiên với AIO thì thường tất cả có thể gộp lại chỉ với 1 sợi duy nhất.

    Máy tính All-in-One có tính cơ động cao, có thể di chuyển

    Chính sự đơn giản như vậy, các hệ thống máy tính tất cả trong một đều có thể dễ dàng di chuyển giữa các không gian với nhau. Thử tưởng tượng, sau khi làm xong việc hàng ngày, bạn có thể ôm AIO ra phòng khách để nghe nhạc, xem phim thì còn gì bằng.

    Ngoài ra với tính cơ động cao, người dùng có thể dễ dàng mang AIO đi sửa chữa hoặc bảo trì nếu có sự cố. Chính điều này đã giúp máy tính tất cả trong một đang dần phổ biến cho các công ty, văn phòng làm việc.

    Màn hình cảm ứng

    Nếu có yêu cầu cao hơn, bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình một chiếc AIO với màn hình cảm ứng. Điều đó sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị và mới lạ trong quá trình sử dụng.

    Máy tính All-in-One phát huy hết sức mạnh với màn hình cảm ứng

    Ví dụ, bạn đang đọc một tập tin văn bản thì việc sử dụng tay để điều khiển như trên smartphone sẽ tăng hứng thú và hiệu quả làm việc lên rất nhiều lần. Tuy nhiên, màn hình cảm ứng thường lưu lại dấu vân tay nên bạn sẽ phải thường xuyên lau chùi đấy, nhất là trong các không gian chung như phòng làm việc, phòng khách.

    Giá bán không quá khác biệt

    Với các ưu điểm được liệt kê trên thì rất nhiều bạn nghĩ rằng giá bán của AIO cũng "trên trời" và không dành cho số đông. Bạn sai rồi! Hệ thống máy tính tất cả trong một ngày nay thường có giá bán khá cạnh tranh so với PC truyền thống, tức là không quá đắt đỏ, khác biệt.

    Máy tính All-in-One có giá cạnh tranh và độ ổn định cao

    Đặc biệt, các linh kiện trên máy được các nhà sản xuất tính toán sẵn giúp tăng tính đồng bộ và hạn chế thấp nhất những trục trặc hay hư hỏng vặt trong quá trình sử dụng.

    3. Nhược điểm của máy tính bộ All-in-One

    Khó nâng cấp

    Vì sở hữu thiết kế nhỏ gọn nên không gian bên trong AIO được tận dụng triệt để và gần như không có chỗ trống. Chính điều này đã tạo ra nhược điểm lớn nhất trên máy tính bộ All-in-One là khó nâng cấp, thậm chí không thể nâng cấp.

    Máy tính AIO khó nâng cấp

    Một số linh kiện như CPU, RAM thường được gắn chết trên bo mạch nên việc nâng cấp các thành phần này được xem là không thể. Vì thế, khi mua sắm người dùng cần cân nhắc kỹ và lựa chọn cho mình một chiếc máy tính có cấu hình đủ phục vụ trong nhiều năm mà không cần nâng cấp.

    Khả năng tản nhiệt thấp

    Với không gian chật hẹp của một chiếc máy tính bộ All-in-One thì khả năng tản nhiệt cũng sẽ bị hạn chế rất nhiều. Vì thế, nếu nhu cầu làm việc của bạn cần hiệu năng và cấu hình cao thì cần quan tâm đến vấn đề này.

    Máy tính AIO tản nhiệt thấp

    Hãy tìm hiểu các công nghệ, hệ thống tản nhiệt trên máy tính AIO trước khi quyết định mua sắm. Vì nếu nhiệt độ quá cao, vượt mức bình thường thì hiệu năng của hệ thống sẽ giảm đáng kể vì CPU phải giảm xung hoạt động.

    Sửa chữa là một vấn đề

    Vì các linh kiện quan trọng như RAM, CPU, card màn hình thường được gắn chết bên trong AIO nên việc sửa chữa nếu xảy ra sự cố rất khó khăn. Hay thậm chí, người dùng có thể phải chi một số tiền lớn để khắc phục vấn đề này.

    Máy tính AIO khó sửa chữa

    Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vì các nhà sản xuất đã biết trước điều này nên phần lớn AIO thường rất bền, có thể sử dụng liên tục với cường độ cao trong thời gian dài.

    4. Nên mua máy tính all in one hãng nào tốt nhất?

    Mua một thiết bị điện tử đặc biêt là máy tính thì nhất định không thể bỏ qua tiêu chí thương hiệu. Sản phẩm tốt sẽ tác động đến thương hiệu, và hiểu ngược lại rằng các bạn cũng có thể chọn được máy tốt từ thương hiệu của nó.

    Máy tính All in one Dell

    All in one Dell – một sản phẩm cũng đến từ Hoa Kỳ, có lịch sử lâu đời nên người dùng đặc biệt yêu thích dòng sản phẩm này. Máy có kiểu dáng đẹp, bắt mắt, linh kiện tốt và khả năng hoạt động cực kỳ bền bỉ.

    Máy tính All in One Dell Inspiron 3459D - An Phát, Hà Nội

    Máy tính all in one Dell

    Dell sản xuất AIO nói riêng và tất cả các dòng máy tính nói chung của mình với chất lượng cao, độ hoàn thiện tương đối đồng đều nên giá thành cũng hơi nhỉnh hơn so với mặt bằng chung 1 ít. Chế độ bảo hành cũng rất tốt, tất cả các bộ phận đều được bảo hành chính hãng 1 năm.

    Máy tính All in one HP

    Như tất cả các dòng máy tính của HP, All in one HP cũng được trang bị HP Audio Boost giúp cho bạn nghe nhạc với mức âm lượng cao nhất mà âm thanh vẫn trong trẻo và không bị vỡ tiếng như các dòng laptop thông thường khác.

    PC HP All In One 24-df1030d 4B6E3PA

    Máy tính all in one HP

    HD BrightView LED Backlit là công nghệ màn hình của HP dành cho sản phẩm của mình, giúp tăng độ tương phản, độ sáng, độ nét giúp ảnh có chiều sâu hơn và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn.

    Máy tính All in one Asus

    Asus là một trong số các thương hiệu được nhiều người biết đến và tin dùng. Splendid Video Intelligent là công nghệ phần mềm giúp tinh chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét của hình ảnh sao cho phù hợp với từng mục đích sử dụng của người sử dụng.

    4 lý do khiến máy tính All In One Asus luôn tốt hơn để Work From Home

    Máy tính all in one Asus

    Công nghệ âm thanh SonicMaster audio giúp cung cấp khả năng phát ra âm thanh được tốt nhất trong mọi điều kiện bằng cách tự động điều chỉnh, cân bằng các thông số âm thanh.

    Máy tính All in one Lenovo

    Nếu bnaj muốn tìm đến một máy tính All in one cấu hình cơ bản, chất lượng ổn mà giá thành lại vừa túi tiền thì hãy lưu ý đến dòng Lenovo.

    Máy tính All in One Lenovo IdeaCentre AIO 520-22IKU (F0D50087VN)

    Máy tính all in one Lenovo

    Công nghệ âm thanh Dolby được trang bị trên 1 số dòng AIO Lenovo cho âm thanh được truyền tải đến người dùng chân thật và chi tiết nhất, giống như trong rạp chiếu phim vậy. Công nghệ màn hình LED Backlit giúp màn hình của máy tính AIO  Lenovo trông mỏng hơn, ít tỏa nhiệt, giảm điện năng tiêu thụ và bảo vệ môi trường.

    Máy tính All in one Apple iMac

    Nhắc đến AIO chúng ta không thể không nhắc tới thương hiệu Apple, một hãng công nghệ nổi tiếng đến từ Cupertino, Hoa Kỳ. Sản phẩm AIO luôn được sự tin tưởng của người dùng bởi bởi thiết kế sang trọng, độ bền cao, thời lượng pin tốt, hoạt động mượt mà, ổn định và ít bị lỗi vặt như các máy sử dụng hệ điều hành khác.

    PC All In One Apple iMac 21.5 inch MHK03SA/A

    Máy tính all in one Apple

    Sản phẩm phù hợp với đa số người dùng văn phòng, thiết kế, đồ họa cần sự nhanh chóng, mượt mà. Riêng việc chơi game cũng khá tốt nhưng do máy sử dụng Mac OS nên có thể 1 số dòng game chưa thể hỗ trợ trên hệ điều hành này. Giá thành cũng là 1 sự ngăn cản người dùng đến với AIO Apple vì sản phẩm có giá khá cao.

    5. Review TOP 5 máy tính all in one tốt nhất hiện nay (bán chạy 2022)

    Máy tính All in one đã phát triển liên tục trong suốt nhiều năm qua. Cho tới nay, thế hệ máy “tất cả trong một” này càng được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, tinh tế và sang trọng mà nó đem lại. Các nhà sản xuất vì thế cũng “Đổ xô” vào thị trường béo bở này, khiến chúng ta đôi khi phải đắn đo không biết nên chọn loại nào, của hãng nào mới là hợp lý? Hãy đừng lo! Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu “Tốp 5 máy tính all-in-one loại nào tốt nhất hiện nay” mà theo chúng tôi là đáng giá nhất mà bạn nên mua vào thời điểm hiện tại.

    Máy tính all in one cao cấp Apple iMac 27 inch Retina 5K

    Apple iMac 27 inch Retina 5K – Hàng Chính Hãng có thiết kế 2 trong 1, toàn bộ linh kiện của máy đều nằm bên trong 1 chiếc màn hình duy nhất cùng với thiết kế cao cấp chuẩn mực, đây là một chiếc máy tính hoàn hảo cho văn phòng làm việc hiện đại của bạn. Thiết kế đầy tối giản nhưng rất tinh tế của Apple với các góc cạnh đều đạt đến độ chuẩn mực và hoàn hảo nhất. Với sự đơn giản của hệ điều hành MacOS mang đến sự tiện dụng nhất cho người sử dụng.

    Máy tính all in one cao cấp Apple iMac MRR02 5K

    Máy tính all in one Apple iMac 27 inch Retina 5K

    Giải trí hay làm việc trên iMac iMac Retina 5K đều tuyệt vời với màn hình Retina 5K siêu nét với chất lượng được tối ưu bởi Apple đạt đến những chuẩn mực rất cao trong đồ họa. iMac luôn là sự lựa chọn số một cho dân thiết kế, đồ họa chuyên nghiệp nhờ độ phủ màu rộng chuẩn xác và chi tiết sắc nét. iMac luôn được biết đến là dòng máy tính có sức mạnh và tốc độ đáng kinh ngạc. iMac 27 inch Retina 5K còn mạnh mẽ hơn nữa nhờ bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 10. Phiên bản trong bài viết sẽ đi kèm con chip 6 nhân Intel Core i5 tốc độ 3.5GHz Turbo Boost 4.5GHz cực nhanh.

    MacOS là hệ điều hành hỗ trợ mọi thứ bạn làm trên máy Mac. MacOS Sierra giới thiệu Siri cho Mac cùng với nhiều cách để thưởng thức hình ảnh, mua sắm an toàn trực tuyến và làm việc liên tục giữa các thiết bị. Hơn nữa với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và giao diện tuyệt đẹp cùng với bộ ứng dụng tuyệt vời mang lại niềm hứng khởi cho khả năng sáng tạo của bạn. 

    Điểm mạnh

    •  Màn hình chuyên đồ họa độ phân giải 5K.
    •  Hiệu năng vượt trội đáp ứng tốt cho công việc và giải trí.
    •  Hệ điều hành MacOS đơn giản, dễ sử dụng.

    Điểm yếu

    •  Giá thành sản phẩm cao.

    - Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây

    Máy tính all in one chính hãng Dell Inspiron 3280T

    Inspiron 3280t là một thiết bị nổi bật cho dòng máy tính AIO thương hiệu Dell. Sản phẩm mnag đến sự thân thiện với người dùng, hình ảnh sắc nét: Mọi thứ từ phim hoạt hình vui nhộn đến phim truyền hình hấp dẫn đều được trình chiếu sống động trên màn hình 22-inch Full HD với thiết kế viền mỏng. Góc nhìn rộng: Màn hình IPS với góc nhìn rộng giúp các thành viên trong gia đình có thể theo dõi các nội dung chương trình TV, phim ảnh, ca nhạc trên PC Dell Inspiron 3280T V9V3R2 cho dù bạn ngồi ở đâu.

    Máy tính all in one chính hãng Dell Inspiron 3280T

    Máy tính all in one Dell Inspiron 3280T

    Máy tính all in one dell inspiron 3280t giúp bạn hoàn thành nhiều công việc hơn, trong thời gian ngắn hơn với bộ xử lý Intel thế hệ mới nhất trên PC Dell Inspiron 3280T V9V3R2. Bộ nhớ DDR4 có tốc độ và băng thông vượt trội so với DDR3 giúp bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ hơn trong thời gian ngắn hơn, ngay cả khi mở nhiều ứng dụng. Bạn có thể tận hưởng kết nối internet đáng tin cậy từ mọi nơi trong nhà mà không cần cáp nhờ công nghệ kết nối mạng không dây 802.11 AC.

    Inspiron 3280t giúp truy cập nhiều thiết bị cũng lúc mà không làm xao nhãng sự chú ý của bạn, Dell Mobile Connect giúp ghép nối điện thoại thông minh iOS hoặc Android với PC Dell Inspiron 3280T V9V3R2 của bạn. Với Dell Mobile Connect, bạn có tùy chọn kênh thông báo từ các cuộc gọi điện thoại, SMS, IM và các ứng dụng khác ngay trên máy tính xách tay của bạn. Hãy tập trung vào một màn hình duy nhất và chỉ trả lời khi thuận tiện cho bạn. Đồng thời điện thoại của bạn kết nối với PC Dell Inspiron 3280T V9V3R2 thông qua điểm kết nối an toàn của Dell Mobile Connect để dữ liệu của bạn không bao giờ bị lộ qua các kết nối internet không an toàn.

    Điểm mạnh

    •  Kết nối thiết bị với Dell Mobile Connect.
    •  Sử dụng làm việc hoàn hảo.
    •  Máy tính thân thiện với gia đình.

    Điểm yếu

    •  Âm thanh phát ra nhỏ hơn so với các dòng khác.

    Máy tính All in one VSP-24G600

    Vẻ ngoài bắt mắt với thiết kế hiện đại và nổi trội chắc chắn sẽ là điểm nhấn trong bất kỳ văn phòng nào. Sẵn sàng cho một ngày làm việc năng suất với HP EliteOne 800 AiO siêu mỏng được trang bị sẵn VR1 - một trong những máy tính đa năng thương mại mạnh mẽ nhất thế giới.

    Đáp ứng mọi nhu cầu hội họp. Đa năng.

    HP đã hợp tác toàn diện với Zoom để mang đến trải nghiệm cộng tác phong phú, trực quan, sinh động với âm thanh trong trẻo và màn hình siêu nét. Từ đây các buổi họp trực tuyến sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết, tiết kiệm chi phí đi lại cho doanh nghiệp.

    Cấu hình vượt trội

    Trang bị Bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ 10 với Intel® vPro™15 và card đồ họa rời tùy chọn theo từng model. PC HP All in One EliteOne 800 G6 rộng mở cho nhiều loại ứng dụng và nhu cầu của từng khách hàng với mức giá hợp lý.

    Máy tính cá nhân bảo mật nhất thế giới.

    Triển khai khả năng quản lý và bảo vệ hạng nhất với các tính năng giúp tự động phát hiện mối đe dọa và phục hồi hệ thống. Nhờ hàng loạt công nghệ được áp dụng trong lĩnh vực bảo mật. HP tự tin mang đến giải pháp PC cho doanh nghiệp an toàn nhất từng được biết đến.

    - Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây

    Máy tính all in one iMAC 2013 27 inch

    IMAC 2013 cũng là một trong những sản phẩm dòng “Tất cả trong một máy tính” của Apple, có mặt trên thị trường vào cuối năm 2013. Những chiếc iMac nói chung và IMAC 2013 nói riêng cung cấp cho bạn hiệu quả tốt hơn trong những việc thường nhật như truy cập Internet, lướt web, kiểm tra thư điện tử và làm việc với các tập tin Microsoft Office (Ms Word, Ms Excel, Power Point…) đến xử lý nhanh các ứng dụng cao cấp như đồ họa, xử lý ảnh, video. Bạn có thể làm mọi thứ tuyệt vời hơn với ảnh, phim và âm nhạc.

    Máy tính để bàn IMAC 2013 của Apple là một trong những máy tính để bàn với thiết kế unibody siêu mỏng. Mỗi cạnh của nó chỉ có 5mm, IMAC 2013 có khối lượng ít hơn 40% so với iMac năm 2011. Màn hình hiển thị LCD mỏng tới 5mm và Apple cũng loại bỏ khoảng cách 2mm giữa màn hình LCD và kính để tiết kiệm không gian.

    Tính năng hiển thị màn ảnh rộng 21.5″ với đèn nền LED sống động, màu sắc thật. Với công nghệ in-plane switching (IPS), IMAC 2013 có góc nhìn rộng tới 178°. Màn hình có tỷ lệ 16:9 Full HD với độ phân giải 1920 x 1080 và được hỗ trợ bởi card đồ họa tích hợp Intel Iris Pro.

    IMAC 2013 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 Haswell 2.7GHz quad-core thế hệ thứ 4, iMac có lợi thế của mỗi lõi để tối ưu hóa hiệu suất. Bộ vi xử lý 4 -gen Haswell của Intel cho phép sử dụng điện áp thấp và hiệu quả năng lượng tốt hơn . Hệ thống này được trang bị Ram 8GB 1600MHz DDR3, ổ cứng 1TB 5400rpm, 10/100/1000Mbps Gigabit Ethernet, 802.11ac/a/b/g/n Wi-Fi, camera FaceTime HD, micro kép và loa âm thanh stereo.

    Đối với các cổng, IMAC 2013 có cổng Thunderbolt kép và bốn cổng USB 3.0 . Bạn có thể kết nối với các thành phần tương thích khác nhau. Nếu bạn kết nối không dây với các thiết bị ngoại vi khác bạn có thể sử dụng công nghệ Bluetooth 4.0 tương thích. IMac được trang bị đi kèm với Mac OS X 10.8 Mountain Lion OS X 10.9 hoặc Mavericks cài đặt sẵn, cả hai hệ điều hành này đều có tính năng giao diện người dùng thân thiện.

    IMAC 2013 là chiêc iMac 27″ màn hình Full HD với độ phân giải cao. Máy được trang bị cấu hình khủng với CPU i5 2.9Ghz đi kèm theo đó là 8GB Ram, ổ SSD giúp tăng tốc ứng dụng một cách nhanh chóng nhất. Hơn thế nữa máy còn được trang bị card đồ họa Iris Pro 5200 mãnh mẽ, giúp bạn có thể xử lý những công việc lên quán đến đồ họa như Photoshop, Lightroom, iMovie, Final Cut Pro để chỉnh sửa video 4K… hay những game yêu cầu cấu hình khủng một cách đơn giản mà vẫn cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Máy có thiết kế siêu mỏng khá sang trọng thể hiện được đắng cấp của người dùng.

    (Hướng dẫn) sử dụng máy tính all in one cơ bản

    Là một thiết bị điện tử gắn liền với học tập và công việc, máy tính AIO nếu không được sử dụng và bảo quán đúng cách thì rất dễ gây ra hỏng hóc. nhấn mạnh rằng, máy tính All in one luôn độc lập về cấu hình và linh kiện nên sửa chữa rất phức tạp. Để tránh xảy ra điều đáng tiếc thì người dùng nên lưu ý các điều sau:

    • Không đặt máy tính trong một môi trường có khói, nóng, bụi, ẩm, nguồn từ trường… Khói ở đây bao gồm cả khói thuốc, ngoài khả năng gây hại cho sức khoẻ nó còn “đóng vai trò” phá huỷ liên kết, tiếp xúc giữa các mạch điện với nhau.
    • Tắt màn hình máy tính nếu bạn không còn dùng tới để tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ màn hình
    • Tránh xê dịch máy tính khi chúng đang trong tình trạng hoạt động. Nên tắt máy khi nguồn điện không ổn định (nhất là ở mạng điện ở VN hay trồi sụt) hại tuổi thọ của máy.
    • Dùng dung dịch chuyên dụng vệ sinh để lau chùi màn hình. Không xịt trực tiếp lên màn hình, xịt lên khăn vải mềm và lau lên màn hình.
    • Khi dùng máy All IN ONE để treo lên tường, đọc kỹ file hướng dẫn của nhà sản xuất.

    Một sản phầm dùng được bền hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào độ giữ gìn của khách hàng. Hãy là một nguwoif dùng thông minh khi sử dụng và bảo quản máy tính All in one.

    Nơi mua máy All in one uy tín, chất lượng ở TP.HCM

    📞 Liên hệ và tư vấn

    Hãy liên lạc với Thành Nhân Computer theo số Hotline: 0901 415 416 để được tư vấn, hỗ trợ sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hoặc đến địa chỉ : 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Thay Bàn phím Dell XPS 15 9560 Chất lượng - Lấy Liền - Giá Rẻ

    - Thay Bàn phím Dell Precision M4700 Chất lượng - Lấy Liền - Giá Rẻ

    - Thay bàn phím, màn hình, pin, loa laptop Dell XPS ở đâu uy tín - chất lượng tại TP.HCM

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450