ĐỊA CHỈ SỬA LAPTOP VÀ THAY THẾ LINH KIỆN LAPTOP CHUYÊN UY TÍN TẠI TP.HỒ CHÍ MINH

Dịch vụ máy tính 3 năm trước, lúc 18:50 2051 lượt xem
Mục lục bài viết

    Ngày nay nhu cầu sửa chữa và thay thế linh kiện laptop của người dùng máy tính ngày càng tăng lên. Số lượng người dùng laptop tăng kéo theo số lượng cửa hàng sửa chữa laptop cũng tăng lên để phục vụ nhu cầu sửa chữa của người dùng laptop.

    Địa chỉ sửa chữa thay thế linh kiện laptop tại Tp.Hồ Chí Minh

    Theo phản xạ thì khi máy tính bị hỏng thì bất kì người dùng nào cũng sẽ tìm tới địa chỉ sửa chữa máy tính gần nhất. Nhưng có những điều mà người dùng laptop không thể lường trước được rằng máy tính của họ sẽ bị thay thế linh kiện không cùng chủng loại với máy hay linh kiện kém chất lượng ở những cửa hàng không uy tín.

    Hay những người thợ sửa máy tính không có tâm sẽ thay thế linh kiện cũ sắp hỏng vào máy của khách hàng và rút linh kiện chính hãng ra nhằm chuộc lợi cho mình. Và nếu không am hiểu về công nghệ thì người dùng sẽ khó lòng phát hiện ra sự thay thế thiếu trách nhiệm như vậy. Đã có rất nhiều  khách hàng sau khi mang laptop đi sửa về thấy máy nóng hơn hoạt động chậm hơn mà không biết nguyên nhân tại sao. Để tránh những trường hợp như vậy bạn phải suy xét kĩ và tìm địa chỉ sửa và thay linh kiện chính hãng.

    Thành Nhân Computer cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop uy tín tại Quận Tân Phú, Tân Bình Tp.Hồ Chí Minh

    Sửa Laptop Thành Nhân cung cấp dịch vụ sửa laptop, dịch vụ thay thế linh kiện laptop uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình và kinh nghiệm trên 15 năm, bảo đảm sẽ phục vụ quý khách hàng chu đáo và luôn tạo cho quý khách hàng có cảm giác thoải mái và an tâm khi khách hàng sửa chữa thay thế linh kiện laptop tại Sửa Laptop Tân Bình, Tân Phú.

    Thành Nhân Computer – Địa chỉ sửa laptop và thay thế linh kiện laptop chuyên uy tín tại Tân Bình, Tân Phú, Hồ Chí Minh

    Việc quyết định mua một chiếc máy laptop đối với những người lương thấp thì thật khó, chọn cho mình một chiếc laptop thật sự tốt và phù hợp với tính chất công việc thì còn khó hơn.

    Địa chỉ sửa chữa laptop được khách hàng tin tưởng

     Đặc biệt với những ai chưa từng sử dụng qua laptop nếu không may mắn mua trúng chiếc laptop thường xuyên bị lỗi lặt vặt như chai pin laptop, hư sạc hay màn hình laptop bị sọc…thật sự tốn kém và gây cản trở cho công việc của mình đúng không nào.

    Thấy được những khó khăn đó của người dùng laptop, Sửa Laptop Thành Nhân ra đời là để phục vụ cũng như giúp đỡ quý khách hàng tiết kiệm chi phí hơn. Sửa Laptop Thành Nhân là địa điểm chuyên sửa chữa và thay thế linh kiện laptop chuyên nghiệp, uy tín và giá rẻ tại Tp.Hồ Chí Minh. Tại Sửa Laptop Thành Nhân, quý khách hàng sẽ dễ dàng mua được các loại linh kiện laptop như: Pin laptop, bàn phím laptop, sạc laptop, ram laptop, màn hình laptop…giá rẻ mà chất lượng cao. Ngoài ra, Sửa Laptop Thành Nhân còn trang bị những trang thiết bị hiện đại để dễ dàng trong việc sửa chữa, thay thế linh kiện cho khách hàng.

    Sửa Laptop Thành Nhân xin cam kết với khách hàng khi mua các linh kiện laptop và sửa chữa laptop

    • Linh kiện, phụ kiện thay thế là hàng zin 100% chính hãng.
    • Làm sai, hỏng 1 đền gấp 10 lần, sẽ vệ sinh laptop miễn phí cho Quý khách tại chỗ.
    • Hoàn lại 100% tiền nếu phát hiện máy bị lỗi không đúng bệnh đã sửa
    • Cam kết thực hiện đúng phương châm: “Với chúng tôi uy tín là số1”
    •  Đoán đúng bệnh, báo đúng giá, không vẽ thêm bệnh cho laptop của khách hàng.
    • Bảo mật thông tin khách hàng, bảo mật dữ liệu trong laptop của khách hàng.
    • Sửa chữa laptop lấy liền nhanh chóng, bảo hành  lên đến 36 tháng cho linh kiện.
    • Thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện, tận tâm.

    Quy trình sửa và thay thế linh kiện laptop tại Sửa Laptop Thành Nhân

    –  Bước 1: Nhân viên của Sửa Laptop Thành Nhân Nhận máy và Kiểm tra mức độ hư hỏng của laptop, tư vấn và báo giá với dịch vụ sửa và thay linh kiện mới cho khách hàng.

    Quy trình sửa chữa laptop tại Sửa Laptop Thành Nhân

    – Bước 2:  Nếu khách hàng đồng ý nhân viên kĩ thuật tiến hành sửa và thay linh kiện cho laptop: Quy trình tháo lắp máy nhanh chóng, chuyên nghiệp, phong cách phục vụ thân thiện,  nói không với ” Luộc đồ”. Quý khách sẽ được ngồi trực tiếp để quan sát toàn bộ quá trình thay thế trên laptop của mình.

    • Bước 3: Sau khi quá trình sửa và thay linh kiện hoàn tất, quý khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn kiểm tra laptop của mình. Sau khi quý khách kiểm tra xong, nhân viên tiến hành kiểm tra lại máy một lần nữa rồi viết giấy bảo hành và thanh toán cho quý khách.

    Đến với Sửa Laptop Thành Nhân bạn sẽ được hài lòng và hoàn toàn an tâm khi đến với trung tâm chúng tôi để nhận được sự trợ giúp nhanh nhất, nhiệt tình, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất mà chi phí bỏ ra lại thấp nhất.

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Thay Bàn phím Dell XPS 15 9560 Chất lượng - Lấy Liền - Giá Rẻ

    - Thay Bàn phím Dell Precision M4700 Chất lượng - Lấy Liền - Giá Rẻ

    - Thay bàn phím, màn hình, pin, loa laptop Dell XPS ở đâu uy tín - chất lượng tại TP.HCM

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450