Top các mẫu máy laptop văn phòng: Nhỏ gọn - hiệu năng cao đáng mua nhất 2021

Top list 2 năm trước, lúc 5:49 1650 lượt xem
Mục lục bài viết

    Xu hướng làm việc tại nhà – Work From Home đang là xu thế tất yếu trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Bởi vậy, một mẫu laptop văn phòng đang là lựa chọn của nhiều người. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu cho bạn 4 mẫu laptop văn phòng giá tốt nhất hiện nay.

     

    1./ Laptop HP 240 G8-3D0F0PA - chắc chắn và đa dạng

    Mang phong cách tối giản, gọn nhẹ nhưng chắc chắn ở mức giá trung bình với cấu hình chạy ổn định các thao tác nghiệp vụ cơ bản, phục vụ tốt cho mục đích học tập và làm việc văn phòng. 

    Thiết kế đơn giản, bền bỉ

    Laptop HP mang kiểu dáng trang nhã, thanh lịch với độ dày 19.9 mm mang lại cảm giác chắc chắn hơn. Ngoài ra, máy chỉ có trọng lượng nhẹ khoảng 1.47 kg tiện lợi bỏ vào balo hoặc túi xách lớn thoải mái mang mọi lúc, mọi nơi để học tập và làm việc linh động. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa mang màu xám bạc nhưng tổng thể sang trọng và độ bền đạt mức hoàn thiện cao.

    Cổng kết nối thiết bị đa dạng


    Laptop được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến như cổng SuperSpeed USB A, USB Type-C, HDMI, Jack cắm sạc, Jack tai nghe,... cho phép liên kết và truyền dữ liệu dễ dàng với các thiết bị tương thích khác.

    Bluetooth 4.2 hỗ trợ kết nối các thiết bị ngoại vi và mang tính bảo mật cao hơn, giúp máy tính khó bị tấn công hơn bởi các tác động xấu.

    Cấu hình mượt mà với các tác vụ văn phòng

    HP 240 G8 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5Ice Lake thế hệ 10 có xung nhịp 2.4 GHz và đạt tốc độ cao lên đến 4.1 GHz nhờ công nghệ Turbo Boost hỗ trợ. Vì vậy với cấu hình ổn định này bạn có thể yên tâm học tập, làm việc và lướt web để nghe nhạc, xem phim, giải trí thoải mái.

    Card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics giúp xử lý các vấn đề về hình ảnh, độ phân giải và các phần mềm liên quan đến đồ họa như Photoshop cơ bản.

    Bên cạnh đó, bộ nhớ RAM 4 GB - DDR4 (2 khe) có khả năng đa nhiệm ổn định giúp máy sử dụng mượt mà và có thể mở cùng lúc nhiều tác vụ văn phòng cơ bản như Word, Excel, PowerPoint,...

    Tốc độ đọc ghi, truy xuất dữ liệu và bộ nhớ lưu trữ tài liệu, file âm thanh, hình ảnh, video,... với ổ cứng SSD 256GB NVMe PCIe. Cũng nhờ ổ cứng này mà máy được vận hành nhanh chóng, hiệu quả hơn.

    Cấu hình chi tiết - link sản phẩm

    • CPU: Intel Core i7 1165G7
    • RAM: 8GB (Còn 1 khe ram trống)
    • Ổ cứng: 512GB SSD (có slot gắn ổ 2.5)
    • VGA: Onboard
    • Màn hình: 14.0 inch FHD
    • HĐH: Dos
    • Màu: bạc

    2./ Laptop AVITA NS14A9 - mẫu laptop mới tại thị trường Việt Nam

    Thiết kế thanh lịch, trang nhã

    Laptop Avita Liber V14 mang trên mình một sự trang nhã trong thiết kế, với trọng lượng 1.3kg và kích thước 318 X 218 X 17.4 mm khiến chiếc laptop này vô cùng gọn nhẹ, rất phù hợp với các đối tượng như học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng vì tính chất thân thiện với nhu cầu di chuyển của mình. Các đường nét của chiếc laptop này vô cùng vuông vức, các mặt phẳng được gia công trơn nhẵn vô cùng tỉ mỉ.

    Màn hình IPS Full HD

    Dòng LIBER V có viền siêu hẹp 3,7mm, đã được giảm khoảng 63% so với các máy tính xách tay dòng LIBER trước đây, với màn hình IPS full HD 16: 9 chống lóa, hiển thị hình ảnh chi tiết rõ ràng với thời gian phản hồi ổn định dưới nhiều điều kiện ánh sáng trong nhà và ngoài trời, cho phép bạn tận hưởng thế giới rộng lớn của LIBER V với góc nhìn siêu rộng 178 độ. Cho dù bạn đang học tập, làm việc hay chỉ đơn giản là giải trí, LIBER V mang đến cho bạn trải nghiệm xem đặc sắc mà bạn chưa từng thấy.

    Hiệu suất mạnh mẽ - phù hợp mọi tác vụ văn phòng

    LIBER V14 không chỉ độc đáo về ngoại hình mà còn ở hiệu suất. Sở hữu CPU AMD Ryzen 5-4500U 2.3GHz up to 4.0GHz 8MB, 6 nhân 6 luồng mang đến hiệu năng và tốc độ xử lí vô cùng nhanh nhạy, cùng khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với dung lượng RAM 8GB hỗ trợ đắc lực cho việc lưu trữ và xử lí các tác vụ một cách mượt mà nhất. Việc lưu trữ thông tin, dữ liệu trở nên vô cùng đơn giản và thoải mái với 512GB ổ cứng SSD.

    Thông số kỹ thuật - link sản phẩm

    • CPUAMD Ryzen R5-4500U 2.3GHz up to 4.0GHz 8MB, 6 nhân 6 luồng
    • RAM 8GB LPDDR4x 3200MHz
    • Ổ cứng 512GB SSD M.2 SATA
    • Card đồ họa AMD Radeon Graphics
    • Màn hình14″ FHD (1920 x 1080) Anti-Glare IPS Panel with 178 degree wide viewing angle
    • Hệ điều hànhWindows 10 Home
    • Pin Lên đến 10 giờ sử dụng
    • Trọng lượng 1.3kg
    • Màu sắc charming red

     

    3./ Laptop MSI Modern 14 B11M-851VN - mạnh vẽ và tinh tế

    Thanh lịch đến từng chi tiết

    Nếu nhắc đến thương hiệu laptop MSI chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc laptop gaming được mệnh danh “chiến binh rồng đỏ” mạnh mẽ. Thế nhưng có thể nhiều người vẫn chưa biết một sự thật rằng bên cạnh những em máy hầm hố, đầy thiện chiến sẵn sàng sát cánh cùng anh em trong những trận chiến game đầy căng thẳng thì MSI cũng có những em laptop văn phòng mỏng nhẹ, thời trang và cực kì thanh lịch nữa đấy.

    Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng 

    MSI Modern 14 được chế tạo trong khung vỏ nhôm siêu nhẹ với trọng lượng chỉ ~ 1.3kg và rất mỏng chỉ 16.9mm – Đúng tiêu chí sản xuất hàng đầu là di động và bền bỉ mọi lúc mọi nơi! Bạn có thể cầm máy trên tay như cầm một cuốn sách khổ lớn vậy.

    Hiệu năng vượt trội - mọi tác vụ văn phòng đều trở nên dễ dàng

    MSI Modern 14 sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ 11 khi mà kết hợp với card tích hợp Intel mang lại hiệu năng cực kì mạnh mẽ để làm đồ họa, edit/render video và bạn có thể chơi mượt các tựa game online hiện nay trên chiếc laptop văn phòng này.

    Với RAM 8GB có sẵn, bạn có thể vừa làm việc trên chục tabs cùng lúc mà không lo sợ giật lag. Nếu nhu cầu công việc của bạn cao hơn, cần làm nhiều việc hơn, bạn cũng có thể nâng cấp RAM lên thành 64GB.

    Ổ cứng SSD NVMe cho tốc độ xử lý và khởi động máy cực nhanh với thời gian chỉ trong vài giây. Có thể nói đây là một chiếc laptop văn phòng cực kỳ đẳng cấp và đa năng, khi mà bạn có thể sử dụng các ứng dụng liên quan đến đồ họa trên Adobe hoặc 3D chuyên nghiệp và chơi game một cách vô cùng mượt mà, trơn tru.

    Thông số kỹ thuật - link sản phẩm

    • CPU Intel Core i3-1115G4 1.7GHz up to 4.1GHz 6MB, 2 nhân 4 luồng
    • RAM 8GB DDR4 3200MHz (2x SO-DIMM socket, up to 64GB SDRAM)
    • Màn hình 14″ FHD (1920 x 1080) IPS-Level, 60Hz, 45% NTSC, Thin Bezel, 63% sRGB
    • Ổ cứng SSD 256GB PCIe NVMe™ M.2 SSD (1 slot)
    • Card đồ họa Intel UHD Graphics for 11th Gen Intel® Processors
    • Pin3 Cell 52WHr
    • Hệ điều hành Windows 10 Home
    • Trọng lượng 1.30kg
    • Màu sắc Xám

     

    4./ Laptop MSI Modern 14 B10MW-605VN

    Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ

    Sở hữu màn hình 14 inch nhưng MSI Modern 14 nặng chỉ 1,29 kg cùng độ mỏng 1,69cm. Dễ thấy đây là một trong những chiếc laptop 14 inch mỏng nhẹ nhất trên thị trường, giúp bạn dễ dàng mang theo sử dụng hàng ngày, đáp ứng tiêu chí cho một chiếc máy tính văn phòng gọn nhẹ.

    Mỏng nhẹ, cuốn hút là vậy nhưng về độ bền thì cũng không xem thường MSI Modern 14 được đâu nhé. Trải qua hàng loạt bài kiểm tra gắt gao như khả năng chống sốc, rung lắc, nhiệt độ, độ ẩm, bụi… máy đã đạt chứng nhận tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G.

    Hiệu năng vượt trội

    Thế hệ 10 được Intel chính thức giới thiệu cách đây không lâu với hai dòng CPU Ice Lake và Comet Lake. Trong khi Ice Lake tập trung cải thiện khả năng đồ họa với GPU Iris tích hợp thì Comet Lake lại tập trung cải thiện hiệu năng.

    Là một chiếc laptop đến từ MSI, đương nhiên MSI Modern 14 B10MW sở hữu cấu hình đáng kinh ngạc. Laptop được trang bị bộ vi xử lý Core i7-10510U thuộc intel thế hệ thứ 10 với 4 lõi 8 luồng, xung nhịp tối đa lên tới 4,90GHz.

    MSI cũng trang bị cho sản phẩm ổ cứng SSD PCIe tốc độ cao với dung lượng 512GB. Ổ SSD mang lại ưu điểm vượt trội về tốc độ. Với một chiếc máy tính được trang bị SSD PCIe thì tốc độ khởi động chỉ tính bằng giây, tốc độ load ứng dụng, mở file cũng nhanh hơn rất nhiều.

    Thông số kỹ thuật - link sản phẩm

    • CPU Intel Core i3-10110U 2.1GHz up to 4.1GHz 4MB, 2C 4T
    • RAM 8GB DDR4 3200MHz (1x SO-DIMM socket, up to 32GB SDRAM)
    • Màn hình 14″ FHD (1920 x 1080) IPS-Level, 60Hz, 45% NTSC, Thin Bezel, 65% sRGB
    • Ổ cứng SSD 256GB PCIe NVMe™ M.2 SSD
    • Card đồ họa Intel UHD Graphics
    • Pin 3 Cell 39WHr
    • Hệ điều hành Windows 10 Home
    • Trọng lượng 1.29kg
    • Màu sắc Xám

     

    5./ Laptop Lenovo Ideapad 3 Pentium

    Thiết kế lịch lãm, bền bỉ

    Lenovo IdeaPad 3 sở hữu lớp vở màu xám cùng họa tiết vân lịch lãm. Thiết kế mang phong cách tối giản, phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau. Chiếc laptop này khá mỏng nhẹ với màn 14.0 inch, khối lượng chỉ 1.41kg và độ dày chưa đến 2cm, cùng với đó là khung máy khá chắc chắn, cầm nắm khá chắc tay và ít bị bám bụi bám dấu vân tay. Điều này cực tiện khi bạn phải mang máy đi làm, đi học vừa không sợ cồng kềnh lại hạn chế được máy bị sốc trong quá trình di chuyển.

    Thông số kỹ thuật - link sản phẩm

    CPU: Pentium N5030 1.1GHz up to 3.1GHz 8MB, 4 nhân 4 luồng
    RAM: 4GB DDR4 3200MHz 
    Ổ cứng: 128B SSD M.2 2280 PCIe 3.0×4 NVMe (Còn trống 1 khe 2.5″ SATA)
    Chipset đồ họa: AMD Radeon Graphics
    Màn hình: 14″ FHD (1920 x 1080) TN, Anti-Glare, 45% NTSC, 250nits
    Hệ điều hành: Windows 10 Home
    Pin: 2 Cells 38WHrs
    Trọng lượng: 1.41 kg

    Kết nối đầy đủ

    Đầy đủ các kết nối thông dụng như 1 x USB 3.2 Gen 1, 1x USB-C 3.2 Gen 1, 1x USB 2.0, 1 x HDMI 1.4b và khe cắm thẻ nhớ SD giúp kết nối máy với các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tiện lợi cho những buổi thuyết trình hay hội họp. Một chiếc laptop vừa có thể xử lý tốt công việc lại vừa có thể giải trí thoải mái sau những giờ làm căng thẳng.

     Thành Nhân Computer

    Tư vấn chọn mua máy tính để bàn theo yêu cầu

    • Nhu cầu cần mua máy tính để bàn dùng cho mục đích gì?
    • Số tiền bỏ ra để mua máy tính desktop là bao nhiêu?
    • Bạn cần cài đặt phần mềm hoặc sử dụng những phần mềm gì?

    Tự xây dựng lắp ráp máy tính chơi Game, đồ họa cấu hình cao

    • Bạn cần tư vấn cấu hình máy tính dùng cho mục đích chơi game hay đồ họa?
    • Số tiền bạn có thể chi cho bộ máy tính là bao nhiêu?
    • Bạn cần chơi những thể loại game gì? hoặc phần mềm đồ họa, dựng phim gì đặc biệt không?

    Mua máy tính Laptop cũ mới, cấu hình tốt, ở đâu?

    • Bạn cần mua máy tính laptop cũ hay mới?
    • Nhu cầu sử dụng máy tính xách tay cho học tập hay công việc?
    • Bạn có thể mua máy tính laptop trong khoảng giá nào?

    Hỗ trợ cài đặt máy tính 24h

    • Hỗ trợ cài đặt máy tính hệ điều hành Linux, Windows 7, Windows 10 32bit, 64bit miễn phí từ xa
    • Hỗ trợ cài đặt phần mềm ứng dụng cơ bản, soạn thảo văn bản… cho máy tính.
    • Hỗ trợ cài đặt Game online và offline, trò chơi, ứng dụng đồ họa, multimedia…
    • Ngoài ra quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà Hồ Chí Minh , chúng tôi sẽ có mặt sau 30 phút để hỗ trợ quý khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh,

    📞 Liên hệ và tư vấn

    Khi gặp bất kỳ vấn đề nào trên các bộ phận khác của laptop – Nguyên nhân hư laptop và cách khắc phục. Hãy liên lạc với Thành Nhân Computer theo số Hotline: 0901 415 416 để được tư vấn, kiểm tra miễn phí… Sau khi kiểm tra, chúng tôi sẽ báo giá và thời gian sửa chữa thay thế cụ thể cho quý khách hàng

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Top các dòng màn hình Gaming, Văn Phòng, Đồ hoạ giá rẻ chất lượng cao

    - Top 5 bộ Pc văn phòng - cấu hình ổn định mạnh mẽ - Hỗ trợ tư vấn miễn phí tại TPHCM

    - Tổng hợp 50+ bộ hình nền Anime, Fantasy đẹp FullHD dành cho Desktop, Laptop

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450