Top các màn hình đáng sở hữu nhất dành cho dân văn phòng

Tin Công Nghệ , Tư vấn, Đánh giá 1 năm trước, lúc 4:09 1753 lượt xem
Mục lục bài viết

    Hiện nay laptop là thiết bị đem lại rất nhiều sự tiện dụng cho người dùng những máy tính bàn giá rẻ vẫn có vị thế nhất định mà không thiết bị nào có thể thay thế được. Vậy nên màn hình máy tính văn phòng cũng được rất nhiều người dùng chú trọng và tìm kiếm. Trong bài viết dưới đây Thành Nhân Computer sẽ chia sẻ cho các bạn 5 màn hình máy tính tốt nhất dành cho dân văn phòng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những màn hình này nhé!

    1. Màn hình máy tính Viewsonic VA2432-H

    Màn hình máy tính ViewSonic VA2432-h - ViewSonic Việt NamMàn hình máy tính ViewSonic VA2432-h - ViewSonic Việt Nam

    Màn hình máy tính ViewSonic VA2432-H

    Màn hình máy tính tầm giá khoảng 3 triệu là sản phẩm đến từ ViewSonic – thương hiệu điện tử đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam trong mấy năm trở lại đây.
    Độ phân giải 1920x1080 Full HD và độ tương phản động 50.000.000:1 cùng màn hình lớn 23.8 inches, với những cổng kết nối thông dụng VGA, HDMI sẽ giúp dễ kết nối hơn.
    Những nỗ lực không ngừng cải tiến để tạo ra sản phẩm tốt cho người dùng, dù màn hình trong tầm giá 3 triệu nhưng ViewSonic vẫn có các tính năng nổi bật mà không phải hãng nào cũng có.
    Công Nghệ SuperClear® IPS sẽ giúp tăng cường những điểm ảnh kết hợp với việc mở rộng góc nhìn đến 178 độ cho ra những hình ảnh vừa trung thực vừa sống động vừa sắc nét ở các góc nhìn.
    Với cách thiết kế thời thượng, đột phá ở viền mỏng, tạo cho người dùng cảm giác màn hình rộng khi muốn chơi game hay xem phim thêm trải nghiệm hiệu quả. Bên cạnh đó thì công nghệ Flicker-free cũng loại bỏ sóng ngang trên màn hình với công nghệ Blue light Filter cũng giúp thanh lọc ánh sáng xanh giúp người dùng không bị mỏi, khô mắt.
    Không những thế thì chế độ Eco-mode còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa kết hợp với việc giảm mỏi mắt cho người dùng rất thông minh.
    Đồng thời thì công nghệ độc quyền ViewMode sẽ giúp thay đổi chế độ xem để nội dung phù hợp đối với các máy tính văn phòng muốn chơi game giải trí đến xem phim hay lướt web. 
    >>> Xem thêm các dòng sản phẩm tương tự của ViewSonic tại dây: Màn hình ViewSonic giá rẻ

    2. Màn hình máy tính Acer R221QB

    Màn Hình Acer R221QB Full HD IPS viền mỏng 75Hz – GEARVN.COMMàn Hình Acer R221QB | HACOM

    Màn hình máy tính Acer R221QB

    Tiếp theo là màn hình LCD Acer R221QB IPS 75Hz có thiết kế hiện đại, với độ mỏng chỉ 6.6mmm mang lại diện tích màn ảnh rộng hơn. Sở hữu kích thước 21.5″ và độ phân giải 1920 x 1080 ( 16:9 ) cho chất lượng hiển thị sắc nét và tiết kiệm điện năng tối đa. Đây là một chiếc màn hình ấn tượng trong phân khúc giá tầm trung bình.
    Sản phẩm màn hình đến từ Acer: Với cải tiến thiết kế siêu mỏng, và độ phân giải full HD trên tấm nền IPS, màn hình Acer R221QB đem lại một trải nghiệm hình ảnh chân thật, sinh động, màu sắc hiển thị tươi đẹp. Màn hình với tần số quét 75Hz và thời gian phản hồi 1ms làm giảm hiện tượng bóng ma hay giật màn hình. Độ tương phản động cực cao 100.000.000:1 càng làm cho độ hiển thị thêm sắc nét, và có chiều sâu hơn.
    Công nghệ Bluelight Shield – Khử nháy Flickerless bảo vệ mắt: Màn hình LCD Acer R221QB được tích hợp công nghệ giúp loại bỏ 80% ánh sáng xanh và công nghệ khử nháy flickerless làm giảm tình trạng hại mắt, mỏi mắt cho người sử dụng.
    >>> Xem thêm các dòng màn hình của Acer tại dây: Màn hình Acer trong tầm tay

    3. Màn hình máy tính Philips 243V7QDSBF/74 

    Màn hình LCD Full HD 243V7QDSBF/74 | PhilipsMàn Hình Philips 243V7QDSBF/74 23.8 Inch Full HD 5MS 60Hz IPS chính hãng |  Philips Việt Nam

    Màn hình máy tính Philips 243V7QDSBF/74 

    Màn hình máy tính Philips 234E5QHSB 24 inches LED có độ phân giải 1920 x 1080,SmartContrast 10.000.000:1, cho góc nhìn: 178°(H)/178°(V) giúp những hình ảnh chân thực và sắc nét ở các góc nhìn cùng với thời gian đáp ứng 4ms
    Công nghệ góc nhìn rộng IPS LED cho độ chính xác hình ảnh và màu sắc: Màn hình IPS sử dụng công nghệ tiên tiến cho bạn góc nhìn rộng 178/178 độ, cho phép xem màn hình từ gần như bất kỳ góc nào. Không như bảng TN chuẩn, màn hình IPS cho bạn hình ảnh sinh động cao với màu sắc sống động, giúp cho màn hình không chỉ lý tưởng cho các ứng dụng xem ảnh, video và duyệt web, mà cho cả các ứng dụng chuyên nghiệp yêu cầu luôn có độ chính xác màu và độ sáng ổn định.
    SmartContrast cho chi tiết đen sẫm: SmartContrast là công nghệ của Philips phân tích nội dung bạn đang hiển thị, tự động điều chỉnh màu và điều khiển cường độ ánh sáng nền để có được video và hình ảnh số tốt nhất, hoặc khi chơi trò chơi hiển thị những màu tối màu. Khi chế độ Tiết kiệm được chọn, độ phân giải được điều chỉnh và ánh sáng nền được tinh chỉnh để hiển thị vừa phải cho những ứng dụng văn phòng hàng ngày và tiêu thụ năng lượng ít hơn.
    SmartImage thiết lập sẵn để có được cài đặt hình ảnh tối ưu dễ dàng: SmartImage là công nghệ độc quyền tiên tiến của Philips, phân tích nội dung hiển thị trên màn hình và mang lại cho bạn hiệu suất hiển thị tối ưu. Giao diện thân thiện với người dùng này cho phép bạn chọn nhiều chế độ như Office (Văn phòng), Photo (Hình ảnh), Movie (Phim ảnh), Game (Trò chơi), Economy (Tiết kiệm) ... để phù hợp với ứng dụng đang sử dụng. Dựa trên sự lựa chọn đó, SmartImage tối ưu động độ tương phản, độ bão hòa màu và độ sắc nét của hình ảnh và video để có được hiệu quả hiển thị tột bậc. Tùy chọn chế độ Economy (Tiết kiệm) mang đến cho bạn khả năng tiết kiệm năng lượng. Tất cả trong thời gian thực với việc chỉ cần nhấn một nút!
    Mắt ít mệt mỏi hơn với Công nghệ không nháy hình: Do cách điều khiển độ sáng trên màn hình LED chiếu sáng nền, màn hình của một số người dùng bị nháy hình, gây ra sự mệt mỏi ở mắt. Công nghệ không nháy hình của Philips áp dụng giải pháp mới để điều hòa độ sáng và giảm sự nháy hình giúp xem thoải mái hơn.
    Chế độ LowBlue không gây hại cho mắt: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cũng giống như tia cực tím, tia ánh sáng xanh bước sóng ngắn từ màn hình LED cũng có thể gây hại cho mắt và ảnh hưởng đến thị lực theo thời gian. Được phát triển để bảo vệ sức khỏe người dùng, cài đặt Chế độ Philips LowBlue sử dụng công nghệ phần mềm thông minh để giảm bớt các tia sáng xanh bước sóng ngắn có hại.
    Chế độ EasyRead cho trải nghiệm xem giống như đọc báo
    Những cổng kết nối VGA, HDMI, DVI-D giúp quá trình sử dụng sẽ tiện lợi, nhanh chóng hơn.
    >>> Xem thêm các dòng màn hình của Philips tại dây: Các dòng màn hình Philips

    4. Màn hình máy tính Asus VZ229HE

    Màn hình Asus VZ229HE Giá rẻ | Chính hãng | Trả góp 0%Màn hình Asus VZ229HE 21.5" IPS FHD 60Hz - HugoTech - Beat the Lowest Price

    Màn hình máy tính Asus VZ229HE

    Thiết kế không khung viền, siêu mỏng: Màn Hình ASUS VZ229HE 22 inch Full HD có một thiết kế tiết kiệm diện tích với kiểu dáng siêu mỏng chỉ dày 7mm ở điểm mỏng nhất. Thiết kế không khung viền khiến sản phẩm này rất thích hợp cho các thiết lập đa màn hình gần như liền mạch, cho bạn cảm giác đắm chìm sâu hơn nữa. Một tấm nền IPS hiệu năng cao tiên tiến cho bạn tỷ lệ tương phản 80.000.000:1 cực ấn tượng và góc nhìn rộng 178°. Thêm vào đó, công nghệ ASUS Eye Care đảm bảo một trải nghiệm xem thoải mái.
    Hoàn hảo cho thiết lập đa màn hình: Dù cho bạn đang chơi game, xem một bộ phim hay làm việc, thiết kế không viền của VZ229HE đồng nghĩa với việc các thiết lập hai hoặc ba màn hình sẽ gần như liền mạch với nhau, cho bạn một màn hiển thị toàn cảnh để có thể đắm chìm hơn nữa.
    Bảo vệ mắt bạn với công nghệ ASUS Eye Care: Công nghệ ASUS Bộ Lọc Ánh sáng Xanh dương được chứng nhận bởi TÜV Rheinland để bảo vệ mắt bạn khỏi những ánh sáng xanh dương có hại, bạn cũng có thể dễ dàng truy cập bốn thiết lập lọc khác nhau qua một phím nóng. VZ229HE đã trải qua nhiều kiểm tra hiệu năng nghiêm ngặt và được chứng nhận bởi các phòng thí nghiệm của TÜV Rheinland – một nhà cung cấp toàn cầu các dịch vụ về kỹ thuật, an toàn và chứng nhận – là không bị nhấp nháy màn hình và có cấp độ ánh sáng xanh dương phát ra thấp.
    Góc nhìn rộng 178°: VZ229HE có một tấm nền IPS hiệu năng cao tiên tiến cho bạn tỷ lệ tương phản 80.000.000:1 cực ấn tượng và góc nhìn rộng 178°. Màn hình chiếu sáng bởi đèn nền LED bao phủ toàn bộ dải màu sRGB – đảm bảo khả năng tái tạo màu cực kỳ chính xác cho chỉnh sửa chuyên nghiệp ảnh và video, hay sử dụng trong giải trí tại nhà.

    >>> Xem thêm các dòng màn hình của Asus tại dây: Các dòng màn hình Asus

    5. Màn hình máy tính AOC E2270SWN

    Amazon.com: AOC E2270SWN 21.5 Inches Class LED Monitor 1600 x 900  Resolution VGA Black 5ms : ElectronicsMonitor AOC E2270SWN de 21,5 pulgadas | Monitores AOC | AOC Monitors

    Màn hình máy tính AOC E2270SWN

    Thiết kế sang trọng, chắc chắn: Màn hình máy tính AOC E2270SWN sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng với màu đen bóng cá tính. Đặc biệt phần chân đế được thiết kế đặc biệt giúp màn hình chắc chắn hơn, thanh lịch hơn. Phần nút điều khiển được đặt ở góc phải màn hình giúp người dùng dễ dàng thao tác khi cần thiết. Đặc biệt, người sử dụng dễ dàng điều chỉnh AOC E2270SWN nghiêng, xoay trước, sau dễ dàng để sử dụng phù hợp với góc nhìn nhất.
    Chất lượng hoàn hảo: Màn hình máy tính AOC E2270SWN có kích thước 21.5 inches, sử dụng công nghệ LED hiện đại. Bên cạnh đó, thiết bị có góc nhìn rộng tới 178 độ mang lại sự thoải mái cho bạn khi làm việc ở mọi vị trí mà vẫn đảm bảo nhìn rõ từng chi tiết trên màn hình. Màn hình có độ phân giải 1920 x 1080 pixels cùng độ tương phản động 20.000.000:1 và độ tương phản tĩnh 700:1, cho hình ảnh mượt mà và sắc nét.

    >>> Xem thêm các dòng màn hình của AOC tại dây: Các dòng màn hình AOC

     

     

     

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Đánh giá chi tiết màn hình K-Vision 22inch (K2145VN) - Giá rẻ - 75Hz - Full viền

    - Màn hình chuyên đồ họa Dell U2417H 23.8Inch IPS Ultrasharp - Siêu mỏng, Full HD, Linh hoạt

    - HP ProDesk 600 G2 Mini PC - Hiệu Suất Mạnh Mẽ, Thiết Kế Nhỏ Gọn

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450

    Canvas is not supported in your browser.