Top các màn hình 32 inch phù hợp cho công việc mà bạn phải sở hữu

Tư vấn, Đánh giá , Top list 1 năm trước, lúc 8:44 2203 lượt xem
Mục lục bài viết

    TOP CÁC MÀN HÌNH 32 INCH PHÙ HỢP TIÊU CHÍ NGƯỜI DÙNG - GAMING & VĂN PHÒNG

    8 yếu tố giúp bạn chọn được màn hình máy tính phù hợp với nhu cầu - Thiết  bị văn phòng - Thuvienmuasam.com

    Có lẽ bất cứ ai khi làm việc cũng đều muốn mình trải nghiệm được những đồ hoạ hay hoạt ảnh kỹ năng, tạo hình nhân vật một cách rõ nét nhất để tạo cảm giác thoả mãn. Chính vì thế bài viết sau đây sẽ liệt kê các màn hình phù hợp làm việc mà bạn có thể lựa chọn.

    Hãy cùng mình tìm hiểu các màn hình làm việc phù hợp cho dân văn phòng

    I. Các tiêu chí lựa chọn màn hình làm việc chất lượng cao

    Tiêu chí Miêu tả
    Kích thước Từ 24-32 inch trở lên để đảm bảo góc nhìn tốt nhất
    Tần số quét Từ 60Hz trở lên
    Độ phân giải FullHD trở lên
    Tốc độ phản hồi Dưới 5ms

    1. Kích thước

    Màn hình có rất nhiều loại kích thước khác nhau, đối với mục đích làm việc thì tốt nhất bạn nên chọn từ 24 inch trở lên để đảm bảo chất lượng hình ảnh cũng như mở rộng góc nhìn tốt nhất có thể. Loại 32 inch mà mình muốn giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp bạn có không gian rộng rãi hơn, dễ quan sát công việc. Vì vậy Thành Nhân Compute khuyến khích các bạn sở hửu màn hình 32 inch để phục vụ cho nhu cầu.

    Sự khác biệt của kích thước màn hình

    Sự khác biệt của kích thước màn hình

    2. Tần số quét

    Tần số quét màn hình giúp bạn có thể làm việc thoải mái hơn, tránh những tình trạng bị nhoè khung hình hay còn gọi là Ghosting. Đặc biệt là trong công việc, bạn cần độ chính xác cao để dễ dàng quản lý công việc. Vì thế bạn nên chọn màn hình có tần số quét từ 60Hz trở lên để làm việc.

    Tần Số Quét Màn Hình Là Gì? Hướng Dẫn Cách Điều Chỉnh Và Kiểm Tra Tần Số  Quét Màn Hình

    Tần số 60Hz trở lên mang lại đồ hoạ sắc nét

    3. Độ phân giải

    Ở tiêu chí này, bạn nên lựa chọn những màn hình có độ phân giải từ FullHD trở lên để cảm nhận được màu sắc tốt hơn cũng như bao quát được các  hơn, tăng được tỉ lệ hoàn thành công việc của bạn lên cao.

    Độ phân giải từ FullHD trở lên giúp bạn bao quát được khung cảnh trong game

    Độ phân giải từ FullHD trở lên giúp bạn bao quát được 

    4. Tốc độ phản hồi

    Đây là một yếu tố khá quan trọng khi thực hiện công việc vì nó giúp cho bạn giảm thiểu độ trễ, giúp bạn bắt được các khoảnh khắc một cách sắc nét hơn. Dưới 5ms là một tốc độ phản hồi hợp lý đối với người dùng thông thường.

    Nên mua màn hình máy tính hãng nào? Màn hình máy tính hãng nào tốt và đáng  lựa chọn nhất?

    II. Top các mẫu màn hình 32inch phù hợp

    1. Màn hình Samsung S32E360 / 32 inch FullHD - link

    Ưu điểm: 

    ✅ Góc nhìn rộng: Cung cấp góc nhìn rộng 178 ° theo chiều ngang và chiều dọc để có trải nghiệm xem tối ưu và thoải mái từ mọi góc độ.

    ✅ FHD: Cung cấp chất lượng hình ảnh sạch và sắc nét với độ phân giải 1920 x 1080.

    ✅ Dễ nhìn vào mắt để có trải nghiệm xem thoải mái hơn

    ✅ Chế độ Eye Saver: Không giống như các màu khác phát ra từ màn hình, bước sóng ánh sáng màu xanh có tác dụng kích thích lên võng mạc hơn, gây mệt mỏi mắt.

    ✅ Chế độ Eye Saver tối ưu hóa độ thoải mái của bạn bằng cách giảm nhẹ ánh sáng phát ra ánh sáng xanh chỉ với một nút.

    ✅ Flicker Free: Công nghệ Flicker Free làm giảm màn hình nhấp nháy cho trải nghiệm xem thoải mái

    2. Màn Hình Máy Tính 32″ VIEWSONIC VX 3209 FULL HD IPS - link

    Ưu điểm 

    • Màn hình đơn giản, thanh lịch
    • Sử dụng tấm nền IPS
    • Độ phân giải cao giúp cho khung hình lớn hơn

    Màn hình Viewsonic VX3209 FHD 16.9 31.5Inch IPS

    Bên cạnh những cái tên đình đám như LG, Samsung, Dell thì Viewsonic là cái tên được nhắc đến nhiều nhất như một trong những hãng sản xuất màn hình máy tính với chất lượng khá ổn và thiết kế đẹp mắt. Một lý do nữa khiến Viewsonic được cộng đồng game thủ ưu ái chính là giá thành khá cạnh tranh trên thị trường. Tuy thế mạnh tập trung ở các dòng sản phẩm gaming tầm trung, nhưng mới đây Viewsonic vừa cho ra mắt VX3209 FHD là màn hình chất lượng cao nhắm đến phân khúc thị trường cao cấp với chất lượng vượt trội. Sản phẩm được sản xuất trong những tháng cuối năm 2016 vừa qua và xuất hiện tại Việt Nam trong đầu năm 2017 với hi vọng sẽ đem những màn hình chất lượng cao đến gần hơn với game thủ Việt.

    Thiết kế

    Thiết kế màn hình khá đơn giản, thanh lịch với phần viền khá nhỏ màu trắng ở mặt trước màn hình. Các cạnh bên bo viền đen và chì khoảng 1cm với logo của nhà sản xuất ở cạnh dưới. Các dòng hiển thị nút chức năng nằm ở phía bên phải cạnh dưới bao gồm Menu, lên xuống (Cộng trừ), auto và nút nguồn.

    Mặt sau VX3209 hoàn toàn là màu trắng với logo Viewsonic lớn ở giữa, phần dưới của mặt sau là một hộp lớn bao gồm phần mạch điều khiển, chuyển đổi tín hiệu và chuyển đổi điện đều nằm ở bên trong. Đó là lý do vì sao dây nguồn điện được cắm trực tiếp tới ổ cắm mà không thông qua một adapter nào nên sẽ rất gọn gàng trong việc đi dây. Các nút bấm điều khiển đều đặt gọn gàng ở mặt phía sau này đối diện với mặt trước.

    Tấm nền

    VX3209 sử dụng tấm nền IPS. Đây là tấm nền phổ biến với các màn hình thiết kế để chơi game bây giờ với độ bền cao và hỗ trợ khả năng thể hiện hình ảnh độ nét cao nhiều màu sắc.

    Độ sáng của màn hình: Màn hình có độ sáng trung bình với khu vực trung tâm là 250 cd/m2 và khu vực xung quanh có độ sáng thấp nhất là 230 cd/m2

    Cổng kết nối

    VX3209  được trang bị một cổng D-sub, một cổng HDMI và một cổng Displayport. Màn hình này cũng hỗ trợ jack audio 3.5mm. 

    Độ phân giải WQHD

    Độ phân giải lên đến FHD có lẽ là điểm đáng mong đợi nhất ở màn hình này. Với độ phân giải này, số lượng điểm ảnh có thể đạt 1920 x 1080 tương đương 150% số điểm ảnh trên độ phân giải FHD cho trải nghiệm hình ảnh trên khung hình lớn hơn, mịn và chi tiết hơn.

    SuperClear

    Màn hình sẽ có góc nhìn 178 độ trái phải trên dưới và thể hiện màu sắc chuẩn hơn. Theo đánh giá của nhiều người, VX3209 có màu sắc đậm nét hơn so với những loại màn hình khác và khá “nịnh mắt” người dùng. Với ---, VX3209-FULLHD sẽ là một màn hình hiển thị màu đặc sắc rất thu hút.

    Viewmode

    Tiện ích với 5 setting dựng sẵn cho các nhu cầu khác nhau của người sử dụng như Gaming, Film, soạn thảo, lướt web và đen trắng

    Xứng đáng nằm trong danh sách các màn hình gaming cao cấp, VX3209  thể hiện tốt trải nghiệm hình ảnh ở nhiều khía cạnh. Tuy không phải là một chiếc màn hình hoàn hảo nhưng với độ phân giải 2k và kích thước lớn tới 31.5 inch thì với mức giá hơn 6 triệu bỏ ra cũng khá hợp lý với túi tiền của những game thủ không đòi hỏi quá nhiều về màu sắc hay các tính năng khác của một màn hình gaming.

     

    3. Màn hình LCD 32 inch LG 32MP58HQ FullHD IPS - link

    Ưu điểm

    • Kích thước lớn: 32 inch
    • Được trang bị tấm nền IPS
    • Thiết kế ngoại hình được bo viền chắc chắn
    • Độ phân giải full HD, tần số quét 60Hz
    • Màn hình phù hợp với tiêu chí của người dùng

     

    Tính năng chi tiết của màn hình LG 32MP58HQ 32Inch IPS

    Công nghệ AMD FreeSync

    LG 32MP58HQ đặc biệt thích ứng với công nghệ AMD FreeSync, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng rách hình do tỷ lệ khung hình thấp cũng như hiện tượng giật hình khi kết nối qua cổng HDMI, giúp bạn tận hưởng trò chơi tốt hơn.

    Chế độ Game Black Stabilizer

    LG 32MP58HQ có chế độ Black Stabilizer đặc biệt dành cho game thủ, giúp hình ảnh rõ nét ngay cả trong những cảnh tối. Chế độ Black Stabilizer giúp màn hình sáng hơn ở những cảnh này, rất thích hợp cho những ai chơi game FPS.

    Bảo vệ đôi mắt và sử dụng thoải mái

    LG 32MP58HQ có chế độ đọc giúp đôi mắt của bạn được thư giãn, bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi ánh sáng có hại và giảm tối thiểu mức độ nhấp nháy gần như bằng 0.

    Tùy chọn tùy chỉnh cài đặt sẵn dễ dàng

    Tất cả các cài đặt màn hình được đặt vào một cửa sổ tiện dụng, dễ dàng truy cập chỉ qua một nút bấm.

    Công nghệ Screen Split 2.0

    LG 32MP58HQ cho phép tùy chỉnh chia màn hình đa nhiệm với phiên bản mới nhất của công nghệ LG Screen Split. Điều này giúp bạn thay đổi kích thước và hiển thị nhiều cửa sổ cùng lúc. với 14 lựa chọn chia hình ảnh picture-in-picture (PIP).

    Và đó là các màn hình 32 inch để làm việc tốt nhất, hy vọng qua bải viết trên, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc màn hình phù hợp nhất để tận hưởng tối đa trải nghiệm nhé.

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Đánh giá chi tiết màn hình K-Vision 22inch (K2145VN) - Giá rẻ - 75Hz - Full viền

    - Màn hình chuyên đồ họa Dell U2417H 23.8Inch IPS Ultrasharp - Siêu mỏng, Full HD, Linh hoạt

    - HP ProDesk 600 G2 Mini PC - Hiệu Suất Mạnh Mẽ, Thiết Kế Nhỏ Gọn

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450