TOP các dòng laptop dành cho sinh viên Marketing 2023

Tin thị trường , Tin Công Nghệ , Top list 1 năm trước, lúc 7:15 3599 lượt xem
Mục lục bài viết

    Ngày nay, laptop là công cụ hỗ trợ học tập cho rất nhiều bạn sinh viên, laptop giúp sinh viên xử lý các tác vụ học tập nhanh chóng, dễ dàng. Dưới đây là TOP các dòng laptop sinh viên marketing bán chạy nhất tại Thành Nhân Computer.

    Điểm danh 7 công cụ đo lường hiệu quả Marketing 2023

    1./ Tiêu chí chọn mua laptop cho sinh viên marketing 

    Mục đích sử dụng

    Nhu cầu chơi game: chọn những chiếc laptop gaming

    Sinh viên marketing: chọn laptop văn phòng - học tập

    Thương hiệu Nên chọn những chiếc laptop đến từ những thương hiệu nổi tiếng, phổ biến trên thị trường: laptop HP, laptop Asus, laptop Acer, laptop Lenovo,..
    Màn hình Bạn nên chọn màn hình có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng và có độ phân giải màn hình cao, khả năng chống chói.
    Cấu hình Bạn nên chọn laptop có cấu hình ổn định, hiệu năng mượt mà điều này để hạn chế tình trạng giật lag trong quá trình sử dụng.
    Giá bán Các bạn sinh viên nên chọn những chiếc laptop có phân khúc giá tầm trung để vừa có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa tiết kiệm chi phí.

    2./ Top các dòng laptop bán chạy dành cho sinh viên Marketing

    1. Dell Latitude E5300

     

    Được ra mắt vào khoảng tháng 8/2019, Dell Latitude E5300 lập tức gây nên một cơn sốt cho giới công nghệ toàn cầu bởi lời giới thiệu đầy mời gọi cho một thế hệ laptop “siêu pin” với thời gian sử dụng siêu lâu, siêu tiết kiệm điện năng, phát huy tối đa hiệu suất công việc của bạn. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin thú vị về sản phẩm này nhé. 

    Những điều thú vị về Dell Latitude E5300 bạn chưa biết 

    Dell là một trong những ông lớn hàng đầu trong sản xuất và lắp ráp máy tính và chắc chắn, ai trong chúng ta cũng đã một lần tiếp cận với các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này. Nổi tiếng với khả năng “nồi đồng cối đá”, laptop của Dell luôn đem lại cho người dùng ấn tượng về sự chắc chắn, bền bỉ và hơn hết, với Dell Latitude E5300, có nhiều tính năng mới nổi bật và hiệu quả hơn rất đáng để tìm hiểu. 

     

    2. Laptop Dell Latitude E7450

    Dòng Latitude Series của Dell là dòng laptop luôn được biết đến với ngoại hình chắc chắn, sang trọng, hiệu năng tốt để hướng tới đối tượng khách hàng là doanh nhân, nhân viên văn phòng. Bài đánh giá dưới đây sẽ giới thiệu về chiếc Dell Latitude E7450.

     

    Thiết kế

    Về thiết kế, E7450 có khung máy được làm từ hợp kim Magie giúp cho máy chắc chắn. Những bài test khắc nghiệt chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD-810G về khả năng chống chịu va đập, bụi bẩn và nhiệt độ khắc nghiệt đã giúp khẳng định sự chắc chắn bền bỉ của E7450. Bề mặt của mặt nắp máy và mặt bàn phím được phủ cao su cho cảm giác khi chạm vào và khi gõ phím khá là mịn, cảm giác rất sướng tay. Duy chỉ có một vấn đề đó là những bề mặt này bám mồ hôi khá nhiều dễ khiến bạn phải thường xuyên lau chùi máy.

    3. Laptop HP ProBook 640 G2

    Mặc dù ProBook 640 G2 có sẵn với bảng điều khiển WXGA đơn giản (1366x768 pixel) ở các thị trường khác, HP hiện chỉ cài đặt màn hình Full HD độ phân giải cao (1920x1080 pixel) ở Đức. Bên cạnh đường chéo màn hình chính xác là 14,0 inch, điều này dẫn đến mật độ điểm ảnh của 157 PPI cao dễ chịu, đảm bảo tái tạo hình ảnh sắc nét nhưng không quá nhỏ. Người dùng có thị lực bình thường sẽ có thể nhận ra phông chữ và biểu tượng tốt mà không làm tăng hệ số tỷ lệ

    Thế hệ Kaby Lake mới của Intel đưa bóng về phía trước - những scions đầu tiên có thể đã được trình bày sớm nhất là vào tháng Chín. Cho đến lúc đó, khách hàng và nhà sản xuất sẽ phải hài lòng với loạt sản phẩm Skylake hiện tại. HP đã chọn cho model tầm trung Core i5-6200U phổ biến . Đồng hồ hai lõi của nó có tốc độ 2,3 đến 2,8 GHz với Hyper-Threading (2 lõi: 2,7 GHz). Là một mô hình ULV, 6200U được chỉ định với TDP chỉ 15 watt.

    4. Dell Latitude E5270

     

    Thiết kế
    Chiếc E5270 được thiết kế để làm việc, và bạn có thể nhận ra điều đó ngay từ vẻ ngoài. Nắp của máy được làm từ magie tạo cảm giác cực kì chắc chắn, Dưới nắp máy là màn hình cảm ứng 12.5 inch có độ phân giải 1920 x 1080 pixel, phía dưới của màn hình là bàn phím dạng chiclet, touchpad và hai phím chuột cứng.Bản lề gắn màn hình với phần thân dưới của máy có thể gập 180 độ giúp chiếc E5270 có thể được đặt phẳng trên mặt bàn và sử dụng như một chiếc máy tính bảng

    Bàn phím và touchpad
    Bàn phím của chiếc Dell Latitude E5270 khá thoải mái khi đánh máy. Với độ sâu của phím là 1.75 mm và lực nhấn là 60 gram vừa đủ để có thể gõ phím thoải mái, thậm chí hơi mạnh tay. Tốc độ đánh máy của người dùng thử trong bài kiểm tra là 88 từ một phút, tốc độ ngang với đánh máy trên bàn phím desktop.
    Touchpad của chiếc Dell Latitude E5270 được làm từ nhựa trơn và có độ nhạy khá tốt, dù bề mặt của touchpad hơi trơn. Hai nút chuột rời dưới touchpad có độ cứng cáp tốt và khá nhạy.

    Chiếc Dell latitude E5270 cũng mang một bàn phím chống tràn để phòng trường hợp chất lỏng nào đó đổ lên bàn phím, bạn có thể lau sạch nước và tiếp tục đánh máy. Phiên bản màn hình cảm ứng được bảo vệ bởi kính chống xước Corning Gorilla Glass.

    Màn hình
    Phiên bản của chiếc E5270 được đánh giá có màn hình 12.5 inch với độ phân giải là 1920 x 1080 pixel. Màn hình có độ sáng là 347 nit, sáng hơn rất nhiều so với độ sáng trung bình của dòng máy ultrabook là 262 nit.

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Top màn hình máy tính văn phòng tốt nhất năm 2024: Đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí!

    - Quyết định khó khăn giữa PC máy tính bàn và Laptop

    - Đắm Chìm Trong Thế Giới Game Với Các Mẫu PC Gaming Hot Trend, Rinh Ngay Ưu Đãi Lễ 2-9 Tại Thành Nhân Computer!

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450