Top 5 mẫu máy laptop văn phòng từ 5 – 8 triệu

Top list 4 năm trước, lúc 9:45 2859 lượt xem
Mục lục bài viết

    Laptop là một vật dụng hầu như không thể thiếu đối với các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng. Những chiếc máy tính xách tay trung bình thường dao động trên dưới 10 triệu. Nếu túi tiền eo hẹp, bộ 5 laptop có mức giá rẻ như "hạt dẻ" mà Thành Nhân Computer giới thiệu dưới đây vẫn sẽ phục vụ tốt nhu cầu học tập, làm việc của bạn:

    Vị trí số 5. Hp Elitebook Folio 9470m.

    Cái tên đầu tiên AD phải kể tới chính là HP 9470m, tùy không phải là dòng máy ultrabook nhẹ nhất, nhưng cũng là một trong những mẫu máy tính xách tay di động hấp dẫn. Với mức giá hấp dẫn thì HP 9470M thức sự đáng để người dùng có thể đâu tư. Với trọng lượng chỉ hơn 1kg, máy phù hợp nếu bạn bạn di chuyển nhiều. Máy chạy i5 3437u, thế hệ thứ 3 của dòng Elitebook, máy có thời lượng pin tốt, trên 3 đến 5 tiếng, màn hình 14.0 bàn phím có đèn led, rất phù hợp cho công việc học tập cũng như giải trí nhẹ nhàng, máy cũng có thể chơi các tựa game online như lol,fifa,…. Nhưng trên hết, đây vẫn là dòng máy chuyên dụng văn phòng hơn là game .

    Khách hàng là doanh nghiệp nếu muốn mua một chiếc ultrabook thân thiện thì HP EliteBook Folio 9470M sẽ là sự lựa chọn phù hợp bao gồm nhiều tuỳ chọn kết nối mạnh mẽ, thời lượng pin dài, tích hợp chip bảo mật TPM và thiết kế đảm bảo về độ bền MIL-SPEC. Theo đánh giá của cá nhân AD thì trong dòng business của HP hiện giờ thì em nó là đáng mua nhất .
    Tham khảo sản phẩm tại đây !

    Vị trí số 4. Dell Latitude E5440

    Cùng trong tầm giá với HP 9470M, Dell 5440 được các chuyên gia đánh giá khá ổn định về cấu hình, mạnh mẽ về hiệu suất, êm ái trong các chuyển động bàn phím. Dù là làm việc hay thư giãn giải trí thì dell E5440 đều có thể đáp ứng các yêu cầu của người dùng. Với kiếu dáng không được bắt mắt như HP 9470M, E5440 thu hút người dùng bởi vẻ ngoài lịch lãm cùng Logo bạc nổi bật trên nền. Vỏ ngoài được thiết kế bằng nhôm màu xám chống sốc, chống trầy xước, va đập mạnh trong quá trình hoạt động.


    Được trag bị bộ vi xử lý Intel Core™ i5-4200U Processor (3M Cache, up to 2.60 GHz) giúp bạn dễ dàng sử dụng các công việc thường ngày như Microsoft work, Excel, lướt web, xem phim giải trí…Không chỉ thế với cấu hình này bạn có thể sử dụng để làm việc với các phần mềm chuyên nghiệp như đồ họa, photoshop..
    Tham khảo sản phẩm tại đây !

    Vị trí số 3. Lenovo Thinkpad X240

    Với thiết kế đầy tính tế, được mệnh danh là bâc thầy về chất lương “ phím “, Thinkpad X240 là thế hệ tiền nhiệm sau thành công của X230.


    Nếu là một fan của Thinkpad thì chắc bạn cũng đã quá quen với thiết kế của X240. Với vỏ ngoài màu đen sang trọng, cùng cấu tạo bởi những sợi cacbon và khung được tạo từ magie khiến máy rất chắc chắn nói cách hoa mỹ thì như một chiếc xe tăng vậy.



    Lenovo Thinkpad X240 được trang bị một cấu hình rất cao cho phép đảm nhiệm tốt những công việc hay chơi game. Hãng Lenovo trang bị cho Thinkpad X240 CPU Core i5-4300U 1,9GHZ có khả năng tăng tốc lên tới 2.9GHz với công nghệ Turbo Boost giúp hệ thống hoạt động nhanh hơn và kéo dài thời lượng pin cho Lenovo Thinkpad X240…



    Tổng kết. những khách hang hay phải di chuyển, thời lượng pin tốt, bàn phím gõ êm, màn hình có độ nét cao là những ưu điểm chúng ta không nên bỏ qua mẫu laptop này .
    Tham khảo sản phẩm tại đây !

    Vị trí số 2. Lenovo thinkpad T530

    Được đánh giá là một sản phẩm mới nhất, ưu tú nhất của dòng T series, T530 mang trong mình thiết kế một cách sang trọng, đẹp mắt. T530 có lớp vỏ ngoài màu đen với hình logo ThinkPad kinh điển ở bên góc phải và logo kim loại Lenovo nằm bên góc trái. Phần thân máy làm bằng sợi carbon chắc chắn phù hợp công việc kinh doanh di chuyển nhiều của người dùng



    ThinkPad T530 sử bộ vi xử lý thế hệ thứ 3 của Intel với nhiều tùy chọn CPU, tại cửa hàng TCC có bộ vi xử lý Intel Core Intel Core i7-3520M, cho tốc độ tối đa Turbo lên đến 3.6GHz, đi kèm theo là chuẩn RAM DDR3 cho bus 1600Mhz, hỗ trợ nâng cấp lên tối đa 16Gb, với cấu hình như thế này người dung có thể cày hết được các công việc văn phòng dù là mạnh nhất, ngoài ra có thể chỉnh sửa ảnh dựng video 2D, 3D một cách nhẹ nhàng. Đối với mẫu máy trên TCC đang áp dụng chương trình khuyến mãi nâng cấp ổ SSD 120gb miễn phí.

    Các bạn có thể tham khảo tại đây !

    Vị trí số 1 : DELL LATITUDE E7440

    DELL LATITUDE E7440 được xếp vào dòng Ultrabook nên máy có thiết kế thanh thoát và mỏng hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Máy mang trong mình trọng lượng chỉ hơn 1 kg. Được xếp vào dòng utralbook, tuy không phải mỏng nhẹ nhất trong phan khúc nhưng nếu so với một chiếc máy doanh nhân có độ bền cao thì Dell e7440 cũng thuộc vào hàng “ mi nhon”.



    Mang trong mình bộ vi xử lí i5-4300U, là mẫu máy văn phòng nhưng E7440 có thể làm tốt các tác vụ đồ họa 2D, Game giải trí như LOL, FiFA… Máy có thiết kế khá mỏng nhẹ khi chỉ nặng 1.6kg, máy được làm từ hợp kim nên ít bị sước hay bám vân tay, với mức giá giao động 6-8 triệu thì khó có mẫu laptop văn phòng nào hơn được Dell E7440.
    Tham khảo thông tin sản phẩm tại đây !

     

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Top các dòng màn hình Gaming, Văn Phòng, Đồ hoạ giá rẻ chất lượng cao

    - Top 5 bộ Pc văn phòng - cấu hình ổn định mạnh mẽ - Hỗ trợ tư vấn miễn phí tại TPHCM

    - Tổng hợp 50+ bộ hình nền Anime, Fantasy đẹp FullHD dành cho Desktop, Laptop

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450

    Canvas is not supported in your browser.