Top 5 mẫu laptop văn phòng từ 10 – 15 triệu

Tư vấn, Đánh giá , Top list 4 năm trước, lúc 9:45 1993 lượt xem
Mục lục bài viết

    Với nhu cầu sử dụng cho các công việc văn phòng, có lẽ phân khúc laptop 8-10 triệu là phù hợp hơn cả về cả cấu hình máy cũng như tầm chi phí bỏ ra. Tuy nhiên để hướng tới những người dùng ở phân khúc cao hơn như Quản lý, Trưởng phòng Giám đốc... các hãng sản xuất cũng tung ra thêm những cấu hình máy tốt hơn ở phân khúc giá cao hơn, và điển hình ở đây là phân khúc laptop văn phòng ở mức giá từ 10-15 triệu.

    Để hiểu hơn về cấu hình cũng như đặc điểm của các Laptop điển hình ở phân khúc này, Thành Nhân Computer mời bạn đọc tham khảo Top 5 laptop văn phòng cấu hình tốt từ 10-15 triệu dưới đây.

    Vị trí số 5. Lenovo Thinkpad T440s

    Được mệnh danh là ” bestsellers ” của dòng Thinkpad, Lenovo T440s được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, cấu hình cao. Được thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của dòng Thinkpad, T440s được nâng cấp hơn với thời gian sử dụng pin dài, phần cứng mạnh, Bàn phím nhạy cùng màn hình HD+ giúp bạn tuyệt vời hơn khi dùng.

    Đã là Fan của Thinkpad chắc không ai lạ gì với thiết kế đặc trưng của dòng Thinkpad, lớp vỏ màu đen được làm bằng carbon, với khung máy được làm bằng Magie đem lại được sự chắc chắn, bền bỉ cho người dùng. Bản lề chắc chắn giúp màn hình máy có thể mở được 180 độ, máy cũng đã vượt qua được các bài test quân sự về độ bền, khả năng chống bụi chống ẩm.

    javascript:void(0)

    Dù đã ra mắt thị trường 3 năm nhưng T440s vẫn đang làm mưa làm gió trong phân khúc laptop cũ tầm giá 10 triệu, với cấu hình cao i7 thế hệ 4, Máy được thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ, thời lượng pin tốt, đi kèm đó là ổ cứng ssd cho tốc độ máy gấp 7 lần ổ cứng hdd truyền thống, Máy đáp ứng cực tốt các tác vụ văn phòng, đồ họa nhẹ, game giải trí, nhưng Thinkpad vẫn luôn được đánh giá cao ở khả năng làm việc với bàn phím và màn hình đã trở thành huyền thoại, nếu để chọn 1 chiếc laptop cho công việc tầm giá 10 triệu, chúng ta không nên bỏ qua chiếc Thinkpad T440s.

    Vị trí số 4 : Hp Elitebook 840 G3

    Là dòng laptop mỏng nhẹ được ưa chuộng bởi vẻ ngoài “bóng bẩy”, HP 840 G3 là thế hệ thứ 3 trong dòng HP Elitebook 840. Đây đã là phiên bản thứ 3 trong dòng Elitebook 840 và HP tiếp tục giữ nguyên tên gọi này và thêm kí hiệu G3 ở đằng sau. Nhìn chung, kiểu dáng tổng thể của Elitebook 840 G3 không có nhiều khác biệt so với 2 thế hệ trước khi máy vẫn sở hữu một thiết kế siêu mỏng nhẹ khi chỉ dày 18,9 mm và trọng lượng chỉ 1,5 kg.

    Phiên bản Elitebook 840 G3 đang được đánh giá trong bài có một cấu hình phần cứng khá tốt khi sở hữu bộ vi xử lý Core i5-6300U, RAM 8GB DDR4 và ổ cứng SSD dung lượng 256GB. Nhìn chung, không có gì phàn nàn về hiệu năng của Elitebook 840 G3 bởi cấu hình của máy dư sức đáp ứng tốt nhu cầu làm việc hằng ngày của người dùng doanh nhân cũng như nhu cầu giải trí đa phương tiện của người dùng.Bên cạnh đó, với đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520, HP Elitebook 840 G3 có thể cân tốt được một số tựa game online đình đám hiện nay như Dota 2, Fifa Online 3 ở mức đồ họa trung bình và đủ sức để gánh những tác vụ nặng như mở nhiều tab cùng một lúc hay khi làm việc với các phần mềm đồ họa như Photoshop, Lightroom,…

    Vị trí số 3 : Dell Latitude E7275

    Khi các hãng đang có hướng đi mới khi bước chân đầu tiên của các model Laptop 2-in-1 lai tablet thì Dell cũng không chịu ” dậm chân tại chỗ ” khi tung ra chiếc Latitude 7275, một chiếc tablet 2-in-1 với màn hình 12,5 inch đầy tuyệt vời. Với tầm giá chỉ hơn 12 triệu, bạn đã được sử dụng một chiếc laptop có 1-0-2.

    Chiếc Latitude 7275 được kết hợp từ 2 phần: màn hình và Bàn phím. Màn hình – nhân vật chính, màu đen, kiểu dáng đẹp, được làm từ hợp kim magiê và chỉ nặng vỏn vẹn 700g, độ dày chỉ khoảng 8mm, đi kèm với 1 Bàn phím mỏng màu xám kiêm chức năng như một chiếc bao da bảo vệ màn hình. Bộ đôi này cùng kết hợp lại có trọng lượng 1,4kg và độ dày khoảng 17,1mm.

    Không giống như những chiếc laptop 2-in-1 chạy Windows khác, Dell Latitude 7275 không được trang bị chip Intel thế hệ mới nhất mà thay vào đó Dell đã đặt lên chiếc tablet này bộ vi xử lý Intel Core M7 Skylake. Con chip M7-6Y75 là một chip lõi kép với bốn nhân và tốc độ nhịp xung 1,2 GHz, có thể tăng lên đến một tần số 3.1GHz qua Intel Turbo Boost khi điều kiện nhiệt cho phép. Trong thực tế, con chip Core M7 này cung cấp một hiệu suất làm việc tương tự như các chip Core i5 nhưng M7 Skylake không mạnh trong các công việc như biên tập video hay thiết kế đồ họa.

    Vị trí số 2 : Dell Latitude E7470

    Với thiết kế mỏng nhẹ chẳng khác gì những chiếc Ultrabook đình đám, Laptop Dell Latitude E7470 nổi bật với thiết kế mềm mại khung hợp kim bằng magie nổi bật trên nắp là logo Dell. Có thể nói bộ khung được tạo nên từ sợi carbon và magie này thực sự tạo nên sự bền bĩ bao thế hệ laptop dell.

    Được trang bị một bộ xử lý Intel Core i5-6200U với 8GB bộ nhớ RAM làm ví dụ, Latitude E7470 với cấu hình trên là hoàn toàn giúp bạn xử lý khối lượng công việc của bạn, mặc dù nó không nhanh như đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó. Bạn sẽ khó có thể có cơ hội than phiền là khi mở nhiều tab trình duyệt cùng lúc với một vài ứng dụng văn phòng mà máy đã có hiện tượng giật lag. Với card đồ họa Intel HD 5200, E7470 có vẻ phù hợp hơn để phát lại video cơ bản hơn là để chơi game hoặc thiết kế đồ họa.

    Vị trí số 1 : Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 3

    Vị trí số 1 nếu không kể đên X1 carbon gen 3 thì quả là một thiếu sót. Máy là thể hệ thứ 3 của dòng X1 carbon. Nếu như bạn đặt phiên bản 2014 và 2015 ở kế nhau thì trông giống như là một cặp song sinh vậy. Điều này không thực sự khiến chúng ta ngạc nhiên khi cả hai máy tính 14 inch đều sở hữu một bộ khung tương đồng nhau và chỉ khác nhau ở một vài thay đổi nhỏ. Phiên bản gen 3, máy có trọng lượng nhẹ hơn,cứng cáp hơn, ít bóng bẩy hơn so với phiên bản 2014 giúp cho máy có thể hạn chế được những vết xước cũng như dấu vân tay.

    Một điều nữa Lenovo đã cải tiến đó là các khớp nối được siết chặt hơn, giúp phòng tránh việc màn hình bị rung trong khi bạn điều chỉnh. Thêm nữa màn hình vẫn có thể được mở ra 180 độ, một độ mở tuyệt vời giúp cho người dùng có thể có những vị trí đánh máy thoải mái.

    Nếu có một điều gì đó mà X1 Carbon là tốt thì đó thực sự là một con “chiến mã” đáng tin cậy. Được trang bị vi xử lý Intel Core i7, 8GB RAM cùng bộ nhớ SSD dung lượng 512GB thiết bị có thể hoàn thành mọi tác vụ một cách nhanh chóng. Hiệu năng xử lý đa nhiệm xuất sắc, bạn có thể duyệt web với 15 tab được mở trong Google Chrome, mở gấp đôi số lượng tab như vậy trên Firefox, sử dụng Skype, HipChat, đồng thời với xử lý ảnh trong Lightroom. Máy không được trang bị card đồ họa rời nhưng vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu đồ họa, game bình thường.
     

    Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ để được tư vấn, đặt hàng miễn phí.

    Xem thêm:

    Top 5 laptop văn phòng từ 8-10 triệu

    - Top 5 laptop văn phòng trên 15 triệu.

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Đánh giá chi tiết màn hình K-Vision 22inch (K2145VN) - Giá rẻ - 75Hz - Full viền

    - Màn hình chuyên đồ họa Dell U2417H 23.8Inch IPS Ultrasharp - Siêu mỏng, Full HD, Linh hoạt

    - HP ProDesk 600 G2 Mini PC - Hiệu Suất Mạnh Mẽ, Thiết Kế Nhỏ Gọn

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450