Top 5 mẫu laptop đồ họa từ 15 – 20 triệu

Tư vấn, Đánh giá , Top list 4 năm trước, lúc 9:50 3885 lượt xem
Mục lục bài viết

    Bạn là dân đồ họa? Bạn muốn tìm laptop phục vụ cho công việc của mình nhưng không biết cấu hình nào là phù hợp nhất. Đừng lo lắng, Thành Nhân Computer sẽ giới thiệu đến đến bạn Top 5 laptop đồ họa có giá dưới 20 triệu tốt nhất trên thị trường.

    Vị trí số 5: Dell Precision M6700

    Dell Latitude M6700  là một chiếc máy trạm di động được thiết kế giành riêng cho người dùng doanh nhân và những người dùng cần  tìm một chiếc máy với cấu hình cao, hiệu xuất hoạt động mạnh mẽ, thiết kế máy rất chắc chắn nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng.Được Dell giới thiệu vào đầu năm 2013 để thay thế cho dòng Precision M6600 trước đó. Về cơ bản thì Dell Precision M6700 không khác gì nhiều nếu gặp máy để cạnh M6600, nhưng khi mở máy chúng ta sẽ nhận thấy M6700 đã có rất nhiều thay đổi.

    Máy được trang bị bộ vi sử lý thế hệ thứ 3 MQ 4 nhân 8 luồng mạnh mẽ, đi kèm với đó là các phiên bản VGA K3000/K4000 ( 4G gốc) và phiên bản cao nhất K5000 ( 8G DDR5 ) máy nặng cả sạc gần 5kg vì có màn hình gần như lớn nhất trong dòng laptop, màn 17.3 Full HD. Đây quả thực là điều rất khó để chúng ta lựa chọn khi máy cho hiệu năng về đồ họa tuyệt vời nhưng lại bất tiện trong di chuyển.

    Sản phẩm này hiện Thành Nhân không có sẵn, tuy nhiên nếu khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ đặt hàng trước tại Thành Nhân Computer.

     

    Vị trí số 4 : Dell Precision 3510

      Dell Precision 3510 là một cỗ máy mạnh mẽ được xây dựng để phục vụ những công việc nặng nề. “Nồi đồng cối đá”, đó là những từ diễn tả vẻ ngoài của Dell Precision 3510 đúng nhất, mặc dù nhìn vào thì máy vẫn có nét thanh lịch. Cỗ máy trạm di động này có thiết kế vuông vắn mạnh mẽ bằng nhựa cao cấp chống bám bẩn tốt. Các góc được bo tròn nhẹ sang trọng, 2 cạnh bên thu gọn dần về phía trước cho cảm giác máy trông có vẻ thon gọn hơn.

    Chiếc Laptop này được thiết kế dành cho những người dùng thường xuyên chạy các tác vụ nặng. Cấu hình trang bị vi xử lý Core i5 hoặc i7 HQ thế hệ 7. Đây là dòng chip 4 nhân hiệu suất cao của Intel chuyên dùng cho đồ họa. 8 GB RAM trên Dell Precison 3510 là quá đủ để đa nhiệm nhiều ứng dụng nặng một lúc. Máy sử dụng ổ cứng SSD cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Hơn nữa, Dell Precison 3510 trang bị card đồ họa chuyên dụng AMD FirePro W5130M 2GB. Với card đồ họa này người dùng có thể xử lý đồ họa, dựng hình hay render một cách mượt mà.

    Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây !

    Vị trí số 3 : HP Zbook 17 g2

    Mặc dù là thiết bị phục vụ công việc gì đi nữa thì HP luôn chú trọng vào thiết kế của sản phẩm, Zbook 17 cũng là một sản phẩm rất được trau chuốt vẻ bề ngoài. Chiếc máy tính trạm này vẫn có phần khung rât lớn, vô cùng vạm vỡ, rộng 416mm và dày 44mm, trọng lượng 3,8kg (4,5kg nếu tính cả sạc điện). Đây quả thực là một sản phẩm có kích thước và trọng lượng rất lớn, vượt xa máy tính xách tay bình thường nhưng hoàn toàn có thể chấp nhận được khi nó là một máy tính trạm di động với những chữc năng mà một chiếc laptop không thể làm được. Các cạnh được vát khá mềm mại, những đầu góc được bo tròn khiến HP Zbook 17 đỡ thô hơn rất nhiều. Bản lề chắc chắn tạo sự yên tâm khi sử dụng hoặc di chuyển. Chắc chắn HP Zbook 17 là một chiếc máy tính trạm tốt tạo được sự tin tưởng về độ bền cho người dùng.

    Chiếc máy có hai phiên bản khác nhau về phần cứng, mô hình cơ bản của HP Zbook 17 có mức giá khoảng 3.444$ được trang bị một bộ vi xử lý Intel Core i7-4800MQ, bộ nhớ RAM 8GB DDR3, ổ cứng SSD 256GB và một card đồ họa rời Nvidia Quadro K3100MQ, màn hình độ phân giải 1920 x 1080. Người dùng có thể nâng cấp phần cứng lên bộ vi xử lý Core i7-4900MQ, Nvidia Quadro K4100M GPU với giá khoảng 3.884$ cho bạn thoải mái làm việc với những phần mềm nặng một cách tối ưu nhất.

    Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây !

    Vị trí sổ 2 : LENOVO THINKPAD W540

     Được mệnh danh là ”Chiến binh” của dòng Lenovo, W540 sẽ không làm bạn thất vọng vì những gì ” bạn ấy ” đang sở hữu. Sở hữu thiết kế truyền thống, cấu hình mạnh mẽ và pin dung lượng cao, ThinkPad W540 được tạo ra để hướng đến người dùng là những designer chuyên nghiệp sử dụng các phần mềm đồ họa nặng phục vụ công việc đầy tính nghệ thuật của họ.

    Chưa phải là một mẫu máy hoàn hảo nhưng những gì W540 mang lại thì sẽ không khiến các bạn thật vọng. Không có nhiều thay đổi trong thiết kế, vỏ máy được thiết kế vuông vức, với lớp vỏ được làm bằng sợi carbon tổng hợp với tông màu đen rất sang trọng, và được làm nhám giúp hạn chế việc dấu vân tay in lại trong quá trình sử dụng.

     

    Lenovo cung cấp cho ThinkPad W540 bộ vi sử lý Intel core i7 4900MQ, bên cạnh Card đồ họa NVIDIA Quadro K1100M, và NVIDIA Quadro K2100M máy hỗ trợ nâng cấp lên đến 32GB RAM, và 2 khe cắm ổ cứng, 1 khe 2.5 inch, 1 khe M.2 Sata với cấu hình mà tuyd chọn nâng cấp như vậy máy có thể chạy nhiều ứng dụng nặng, như edit video, chỉnh sửa đồ họa và nhiều công việc năng khác, bên cạnh đó máy cũng có thể chơi các tựa Game hot bây giờ.

    Tham khảo thêm sản phẩm tại đây !

    Vị trí số 1 : Dell Precision M6800

    Laptop Dell Precision M6800 là một chiếc máy tính được chú trọng vào chức năng hơn hình thức và sự chú ý phần lớn đã được tập trung vào thiết kế của nó. Bộ khung được xây dựng gần như hoàn toàn từ hợp kim magiê và nhôm đem đến cái nhìn mạnh mẽ, cứng cáp như bất kỳ chiếc máy tính nào mà chúng tôi từng thử nghiệm. Lớp vỏ bên ngoài máy có màu xám đồng thau trông rất tinh tế và cao cấp chứ không hề nhàm chán, rẻ tiền, thiết kế có nhiều đường nối nhưng không hề có cảm giác đứt gãy.

    Hầu hết các máy tính xách tay cao cấp đều sử dụng bộ xử lý Core i7-4700MQ CPU, đây là bộ vi xử lý khiêm tốn nhất của dòng vi xử lý lõi tứ của Intel dành cho các thiết bị di động, nhưng Dell không đi theo lối mòn đó mà nó đã sử dụng bộ xử lý i7-4800MQ có tốc độ 2.7GHz đồng thời có thể Turbo lên 3.7GHz Turbo và được kết hợp với bộ nhớ RAM 16 GB. Được trang bị card đồ họa Quadro K3100M GPU Nvidia, đây là một một chip đồ họa mạnh mẽ dựa trên nền tảng GTX 680 nhưng với bộ xử lý dòng ít hơn và tốc độ chậm hơn vì vậy sức mạnh của nó rơi vào tầm trung của dòng Quadro hiện nay.

    Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây !

    Các bạn có thể tham khảo thêm :

    • Top 5 mẫu laptop đồ họa dưới 10 triệu.
    • Top 5 mẫu laptop đồ họa từ 10 đến 15 triệu.
    • Top 5 mẫu laptop đồ họa từ 20 đến 30 triệu
    • Top 5 mẫu laptop đồ hòa trên 30 triệu.

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Đánh giá chi tiết màn hình K-Vision 22inch (K2145VN) - Giá rẻ - 75Hz - Full viền

    - Màn hình chuyên đồ họa Dell U2417H 23.8Inch IPS Ultrasharp - Siêu mỏng, Full HD, Linh hoạt

    - HP ProDesk 600 G2 Mini PC - Hiệu Suất Mạnh Mẽ, Thiết Kế Nhỏ Gọn

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450