Tổng hợp các loại màn hình máy tính 19 20 Inch giá rẻ phù hợp lắp đặt tại trường học

Tư vấn, Đánh giá , Dịch vụ máy tính 1 năm trước, lúc 7:04 1801 lượt xem
Mục lục bài viết

    Tổng hợp các loại màn hình máy tính 19 20 Inch giá rẻ phù hợp lắp đặt tại trường học

    Thành nhân computer sẽ giới thiệu các loại màn hình máy tính phù hợp cho việc lắp đặt tại trường học hoặc các văn phòng làm việc với giá cả phải chăng, phù hợp chi phí cho các doanh nghiệp.

    Chọn kích cỡ màn hình

    Đối với việc lắp đặt tại các phòng máy trong trường cho các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu học tập, làm bài thì màn hình có kích thước từ 19 - 20 inch sẽ là lựa chọn tốt nhất, vừa đem lại được trải nghiệm tốt vừa tiết kiệm được chi phí.

    Spyware routinely installed by UK schools to snoop on kids' Web habits |  Ars Technica

    Độ phân giải và loại màn hình

    Bảng kích thước màn hình LCD:

    Kích thước màn hình

    Độ phân giải được đề xuất (theo điểm ảnh)

    Màn hình LCD tỷ lệ chuẩn 19 inch

    1280 × 1024

    Màn hình LCD tỷ lệ 20 inch

    1600 x 1200

    Một khía cạnh khác của màn hình máy tính mà bạn cần phải chú ý tới đó là độ phân giải - số pixel trong mỗi chiều có thể được hiển thị. Độ phân giải màn hình là một thông số rất quan trọng đối với màn hình, độ phân giải cao và phù hợp sẽ đem lại hình ảnh sắc nét và rõ ràng hơn. Độ phân giải đối với các loại màn hình 19 - 20 inch hiện nay là Full HD phù hợp cho các bạn học sinh thao tác trên máy tính một cách dễ dàng hơn. 

    Tỉ lệ khung hình

    Tỷ lệ khung hình tiêu chuẩn đối với màn hình máy tính ngày nay là 16:9, 4:3. Đa số các ứng dụng hiện nay đều được thiết kế để hỗ trợ tỉ lệ này.

    Cũng có một vài biến thể với tỷ lệ khung hình là 21:9 hay 16:10 cung cấp không gian mở rộng hơn theo chiều dọc, nhằm hỗ trợ cho việc xem nhiều tài liệu hoặc hình ảnh.

    Tỉ lệ khung hình là gì? Sự khác biệt tỉ lệ khung hình và độ phân giải

    Hỗ trợ HDR

    Đây là một tính năng bổ sung mới được áp dụng lên màn hình PC và có thể có tác động mạnh mẽ đến chất lượng hiển thị hình ảnh. HDR có nhiệm vụ làm cho hình ảnh của bạn trông đẹp hơn, trông giống như những gì mắt bạn thấy.

    HDR là gì? Màn hình HDR trên tivi hiện nay | Hegka

    Thời gian phản hồi

    Thời gian phản hồi (Response time) cho biết màn hình hiển thị các chuyển đổi về hình ảnh nhanh như thế nào. Thời gian phản hồi được đo bằng mili giây (ms).

    Độ tương phản

    Nếu một màn hình có độ tương phản cao, bạn sẽ hình ảnh sắc nét hơn.

    Độ Tương Phản Là Gì? Cách Chụp Ảnh Tương Phản Hiệu Quả

    Tốc độ làm mới

    Hầu hết các màn hình thông thường đều hỗ trợ tốc độ làm mới lên đến 60Hz và góp phần hỗ trợ tốc độ khung hình trên giây cao hơn khi bạn thao tác trên máy tính, giúp tạo ra sự khác biệt lớn trong trải nghiệm các công cụ, cũng như thao tác làm việc trên máy tính.

    Tần số quét trên màn hình smartphone là gì? 60Hz, 90Hz, 120Hz khác gì?

    Độ sáng

    Màn hình cao cấp ngày nay có độ sáng nằm trong khoảng từ 300 - 350 cd/m2. Độ sáng cao sẽ rất hữu ích, giúp hình ảnh luôn hiển thị rõ nếu bạn phải làm việc trong môi trường có ánh sáng mạnh hoặc bên cạnh cửa sổ. 

    Góc nhìn

    Nếu bạn muốn xem các chương trình trên máy tính của mình với nhiều người ở nhiều góc độ khác nhau, hãy cân nhắc chọn sản phẩm cho góc nhìn lớn hơn để mọi người ngồi ở hai bên có thể nhìn thấy hình ảnh một cách dễ dàng và trung thực hơn.

    Màu sắc

    Màu sắc trên màn hình cũng là một yếu tố quan trọng với người dùng trong quá trình làm việc hoặc giải trí, đặc biệt với người làm công việc thiết kế đồ họa. Do đó, một chiếc màn hình máy tính với màu sắc chuẩn xác sẽ đem lại hiệu quả làm việc tốt hơn.

    Khả năng chống chói

    Màn hình có 2 loại là màn hình gương và chống chói (hay gọi là Anti-Glare). Để làm việc ở văn phòng hoặc học tập, bạn nên lựa màn hình chống chói vì ánh sáng ở công sở thường rất mạnh, nếu bạn làm việc gần cửa sổ thì càng cần tính năng này hơn. 

    Nếu dùng màn hình gương thì độ tương phản cao hơn, ảnh trong hơn một chút nhưng gặp đèn chiếu vào là bị phản chiếu rất khó thấy, gần như không làm việc được và dễ bị nhức đầu.

    Tìm hiểu về màn hình chống chói Anti Glare. - Thegioididong.com

    Loại tấm nền

    Loại tấm nền được sử dụng cho một màn hình có thể có tác động rất lớn đến giao diện và cách thức hoạt động của màn hình đó. Cụ thể:

    • TN: Là loại tấm nền phổ biến nhất, cung cấp chất lượng hình ảnh khá tốt cùng với thời gian phản hồi ấn tượng khiến chúng trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ. Tuy nhiên, màu sắc trên tấm nền này có vẻ trông hơi nhạt nhòa và góc nhìn không được ổn cho lắm.
    • VA: Các tấm nền VA (MVA hoặc PVA), cho chất lượng hiển thị màu sắc tốt hơn và góc nhìn tốt hơn một chút so với tấm nền TN, nhưng lại có thể gặp phải hiện tượng bóng mờ và thời gian phản hồi không được tốt.
    • IPS: IPS là viết tắt của cụm từ tiếng Anh In-plane Switching, là một công nghệ hình ảnh được áp dụng trên các màn hình LCD. Chúng có khả năng hiển thị màu sắc phong phú hơn nhiều và góc nhìn rất tốt, có thể nói là từng mọi góc độ. Tuy nhiên, nhược điểm của tấm nền IPS là chúng không có thời gian phản hồi nhanh như TN.
    • MiniLED, OLED AMOLED: các tấm nền hiện đại có khả năng thay đổi chất lượng độ tương phản, cân bằng trắng, còn về hiển thị màu ở mỗi hãng sẽ có những kỹ thuật cân chỉnh khác nhau ảnh hưởng đến chất lượng.

    Cổng kết nối

    VGA và DVI là hai cổng tín hiệu tiêu chuẩn đã được sử dụng trong nhiều năm qua, ngày nay màn hình mới thường được trang bị các kết nối HDMIDisplayPort và USB-C ưu việt hơn và cũng cho khả năng đồng bộ giữa các thiết bị tốt hơn.

    Các loại cổng kết nối trên màn hình máy tính tốt nhất

    Loại màn hình máy tính phù hợp cho trường học, văn phòng

    1. Dell E2016HV

    Kích thước màn hình: 19.5 Inch

    Tỷ lệ: 16:9

    Tấm nền: TN

    Màu sắc: Đen

    Màn hình Dell E2016HV : Nhan Phuoc Computer

    Màn hình  Dell E2016HV 19.5''

    Thông số màn hình

    Được trang bị những công nghệ hiện đại nhất trong thời đại này, Màn hình Dell E2016HV 19.5Inch LED tự hào là một loại linh kiện màn hình mang lại hình ảnh sắc sảo nhất. Có độ rộng là 19,5 inch, chắc chắn sẽ khiến cho tầm nhìn hình ảnh được mở rộng ra. Sản phẩm màn hình này được trang bị vỏ ngoài khá cứng cáp và bền bỉ. Hình ảnh có độ nhìn rộng và thoải mái, cùng khả năng chống chói tốt nên bạn có thể sử dụng rất dễ dàng ở mọi góc độ.

    Độ phân giải cao

    Độ phân giải của màn hình máy tính khá cao, lên đến 1600x900. Điều này cho ra được chất lượng hình ảnh rất sắc nét và sống động. Với độ phân giải này, bạn có thể thực hiện những việc giải trí như xem phim, chơi game, làm việc đồ họa… cực kỳ hiệu quả và tạo cảm giác thích thú, thoải mái. Một lần nữa, khả năng chống chói của Màn hình Dell E2016HV 19.5Inch LED lại được đề cập, yếu tố này giúp bạn có thể làm việc ở cả những nơi có cường độ ánh sáng mạnh.

    Tích hợp công nghệ hiện đại

    Công nghệ xử lý hình ảnh rất hiện đại từ Màn hình Dell E2016HV 19.5Inch LED sẽ giúp bạn trải nghiệm được sự sống động cùng nét ảnh cực kỳ rõ ràng, chân thực. Gam màu trắng đen trên màn hình được thể hiện cho thấy nét đặc trưng khác biệt, kéo theo độ tương phản rất cao cho hình ảnh. Chiều sâu và độ nét được thể hiện rất rõ ràng.

    Trải nghiệm thú vị

    Màn hình Dell E2016HV 19.5Inch LED cho một góc nhìn rất rộng lên đến 170 độ điều này giúp bạn có thể xem được phim ở nhiều góc độ hay hướng nhìn khác nhau mà chất lượng hình ảnh không hề bị anh hưởng. Ngoài ra, hiệu năng tiêu thụ điện của Màn hình Dell E2016HV 19.5Inch LED là rất thấp, nên bạn có thể đảm bảo rằng số lượng điện tiêu mà loại màn hình này sử dụng thực sự không đáng kể bao nhiêu.

    Màn hình Dell E2016HV | HACOM

    Kích thước màn hình

    - Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

    2. DELL E1914HC

    Kích thước màn hình: 19 Inch 

    Tỷ lệ: 16:9

    Tấm nền: TN

    Màu sắc: Đen

    Màn Hình Dell E1914H 18.5 Inch - Hàng Chính Hãng | Tiki

    Màn hình vi tính Dell E1914H vẫn giữ nguyên phong cách cứng cáp và bền bỉ của hầu hết các sản phẩm Dell.  Có kích thước 18.5 inches, màn hình vi tính Dell E1914H không quá to và cũng không quá nhỏ, giúp bạn có thể làm việc, giải trí thuận tiện. Độ phân giải HD 1366 x 768 pixels, cho phép màn hình vi tính Dell E1914H hiển thị hình ảnh sắc nét, rõ ràng.

    Màn hình vi tính Dell E1914H có tỉ lệ 16:9 không còn là 4:3 như những chiếc màn hình ngày xưa. 16:9 đang là chuẩn monitor được rất nhiều người sử dụng, đem lại hình ảnh rộng, giúp bạn có những trải nghiệm thú vị khi chơi game, hay xem phim.

    Màn hình vi tính Dell E1914H có độ tương phản tĩnh cao 600:1 thể hiện ình ảnh sắc nét, rõ ràng đặc biệt là những màu tối, sẫm. Sản phẩm có thời gian đáp ứng 5ms, đem lại khả năng xử lý những hình ảnh tốc độ cao tốt, loại bỏ bóng mờ.

    Có độ tương phản cao, góp phần giúp hình ảnh sắc nét. Ngoại hình mỏng, gọn gàng dễ dàng bố trí ở các không gian nhỏ.

    Màn hình vi tính LCD DELL E1914HC 19INCH HD Like New

    - Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

    3. Hikvision DS-D5019QE-B

    Kích thước màn hình: 18.5 Inch (1366 × 768)

    Tỷ lệ: 16:9

    Tấm nền: TN

    Màu sắc: Đen

    Đặc tính nổi bật của Màn hình Camera Hikvision DS-D5019QE-B

    Màn hình Camera Hikvision DS-D5019QE-B tinh thể lỏng LCD độ phân giải HD mang đến cho người dùng các hình ảnh với màu sắc tuyệt vời. Công nghệ Led-Backlit giúp màn hình hiển thị màu sắc tươi sáng hơn, đẹp và ổn định với độ tương phản hình ảnh cao. Đồng thời công nghệ còn giúp thiết bị tiêu thụ ít điện năng cũng như ít ảnh hưởng đến môi trường.

    Được cấu tạo bằng các vật liệu chất lượng cao, màn hình đảm bảo sự bền bỉ dù phải chạy 24/7, phù hợp kết nối với hệ thống camera quan sát.

    Một số hình ảnh của Màn hình Camera Hikvision DS-D5019QE-B

    Sau đây là một số hình ảnh của từ nhiều góc độ của Màn hình Camera Hikvision DS-D5019QE-B

    Mặt trước

    Mặt sau

    Nghiêng phải

    Nghiêng trái

    - Xem thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

    4. Lenovo LT1953W

    Kích thước màn hình: 19 Inch (1440 x 900)

    Tỷ lệ: 16:10

    Tấm nền: TN

    Màu sắc: Đen

    Màn hình Lenovo LT1953W 19inch

    Màn hình máy tính Lenovo LT1953W

    - Xem thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

    5. VSP E2107H

    Kích thước màn hình: 20.7 Inch (1920 x 1080)

    Tỷ lệ: 16:9

    Tấm nền: TN

    Màu sắc: Đen

    Màn hình LED monitor VSP 21in E2107H

    - Xem thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

    📞 Liên hệ và tư vấn

    Hãy liên lạc với Thành Nhân Computer theo số Hotline: 0919 415 416 để được hỗ trợ tư vấn, lắp đặt máy theo yêu cầu… 

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Đánh giá chi tiết màn hình K-Vision 22inch (K2145VN) - Giá rẻ - 75Hz - Full viền

    - Màn hình chuyên đồ họa Dell U2417H 23.8Inch IPS Ultrasharp - Siêu mỏng, Full HD, Linh hoạt

    - HP ProDesk 600 G2 Mini PC - Hiệu Suất Mạnh Mẽ, Thiết Kế Nhỏ Gọn

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450