PIN LAPTOP GIÁ RẺ ? ĐỊA ĐIỂM THAY PIN LAPTOP UY TÍN Ở TPHCM

Tư vấn, Đánh giá , Dịch vụ máy tính 1 năm trước, lúc 13:00 1388 lượt xem
Mục lục bài viết

    PIN LAPTOP GIÁ RẺ ? ĐỊA ĐIỂM THAY PIN LAPTOP UY TÍN Ở TPHCM

    Pin laptop giá rẻ là một bộ phận linh kiện của laptop được bày bán khá rộng rãi hiện nay. Tại các cửa hàng hay công ty chuyên mua bán laptop máy tính. Giá thành của pin laptop rất đa dạng. Vậy pin laptop có những dòng nào? Chúng ta có nên sử dụng những loại pin này không? Hãy cùng Trường Giang Computer tìm hiểu vấn đề này nhé.

    Pin laptop chính hãng đủ tất cả các loại máy - Công ty TNHH Công nghệ số  Hùng Vương

    1.Pin laptop giá rẻ là gì?

    Trên thị trường linh kiện máy tính laptop hiện nay có 4 dòng pin laptop cơ bản: Pin laptop cũ, pin thay thế (pin OEM), pin công ty (pin Zin) và pin chính hãng. Mỗi loại pin sẽ có xuất xứ cũng như ưu nhược điểm khác nhau.

    a.Pin laptop cũ

    Là loại pin được lấy ra từ các laptop cũ. Loại này đa phần là do laptop đã hỏng không thể sửa chữa nên pin được tách ra để bán thành linh kiện. Dòng pin này rất khó kiểm soát chất lượng. Bởi tùy vào quá trình sử dụng của người trước. Loại này thường có giá rẻ và hiệu suất làm việc thì có thể gọi là “hên xui”.

    b.Pin laptop thay thế (pin OEM)

    Pin OEM là dòng pin được đánh giá là phổ biến nhất trên thị trường. Dòng này đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Sản phẩm này thường không có thông tin sản phẩm rõ ràng. Vì thế không có cơ sở để đánh giá tiêu chuẩn về chất lượng hay đồ an toàn. Loài cũng có giá khá rẻ và được khá nhiều cửa hàng laptop lựa chọn.

    c.Pin công ty (pin Zin)

    Dòng nay hay được gọi ngắn gọn là pin zin. Loại này có chất lượng tốt hơn pin OEM. Sản phẩm này có thông số kỹ thuật tuy nhiên chỉ là chung chung chưa chuẩn xác theo quy định. Loại này có giá tầm trung, không quá cao, khách hàng thường hay chọn loại này.

    Pin Laptop Tại Huế - Pin Zin Và Pin Linh Kiện Khác Nhau điểm nào ?

    d.Pin chính hãng

    Pin laptop chính hãng: Đây là loại do chính các hãng laptop như là Dell, Acer, Asus, HP… sản xuất và cung cấp. Chất lượng được đảm bảo theo tiêu chuẩn chính hãng công bố. Tuy nhiên dòng này không phổ biến rộng rãi và có giá thành cao. Chỉ có những khách hàng thật sự rất chú trọng đến laptop của mình mới quyết định sử dụng nó.

    2.Nên sử dụng loại pin laptop nào cho laptop?

    Nếu bạn cần mua pin chỉ cần tìm kiếm trên mạng với từ khóa: “pin laptop giá rẻ” kết quả trả về chắc chắn bạn sẽ chóng mặt. Thông thường các website bán hàng sẽ chào giá pin laptop chỉ từ hơn 100.000 đồng. Với những trường hợp này, bạn cần tỉnh táo để tìm kiếm thêm thông tin không nên vội vàng chọn mua.

    Bởi nếu với giá rẻ như vậy thông thường là pin cũ và chất lượng đã rất kém. Bạn không nên chọn mua vì khả năng cao là bạn sẽ rước về thêm 1 phế phẩm công nghệ. Nếu bạn cần mua pin nhưng hiện tại chi phi chưa cho phép bắt buộc bạn phải mua pin cũ. Bạn nên kiểm tra chất lượng pin thật kĩ trước khi mua. Một số điểm cần lưu ý là: chỉ số % pin, độ tiêu hao pin, độ nóng khi sạc pin. Bạn cũng có thể dùng các phần mềm hỗ trợ test pin như: HWiNFO, HWMonitor, BatteryBar, BatteryCare,…

    Hiện nay, hầu hết ở các cửa hàng laptop máy tính sẽ hướng người dùng sử dụng các loại pin Zin hoặc OEM. Vì giá thành của các loại pin này không quá cao, sản phẩm đa dạng, số lượng lớn, dễ dàng thay thế. Mặc dù chất lượng không chuẩn 100% như hàng chính hãng nhưng vẫn chấp nhận được.

    Riêng những khách hàng có điều kiện về kinh tế hoặc ở những thị trường lớn. Các linh kiện laptop nhiều thì việc thay pin chính hãng là điều quá tốt. Điều này sẽ giúp cho laptop của bạn chạy tốt hơn, tuổi thọ dài hơn và tránh được nhiều rủi ro hơn.

    3.Mua pin laptop giá rẻ ở đâu?

    Với những khách hàng đang ở Tp.Hồ Chí Minh . Khi cần mua pin laptop các bạn có thể liên hệ với công ty Thành Nhân Computer. Khi mua hàng ở đây các bạn sẽ được đảm bảo các quyền lợi sau:

    Quy trình thay pin laptop tại Thành Nhân Computer.

    ✔ Bước 1: kiểm tra tổng thể laptop, xác định rõ máy đang bị lỗi pin hay lỗi sạc.

    ✔ Bước 2: tư vấn giải pháp tối ưu và báo giá cho khách hàng.

    ✔ Bước 3: tiến hành tháo bỏ pin cũ, thay pin mới dưới sự chứng kiến của khách hàng.

    ✔ Bước 4: dùng thử pin, cắm sạc test máy có sạc điện được vào pin trước khi giao lại máy cho khách hàng.

    ✔ Bước 5: Dán tem, viết phiếu bảo hành cho khách hàng, nhận thanh toán và trả lại pin cũ cho khách hàng..

    ✅ Cam kết về quyền lợi của khách hàng khi thay pin tại Thành Nhân Computer.

    ▪ Thay Pin laptop chính hãng được bảo hành 06 - 12 tháng.

    ▪ Thời gian thay pin laptop, máy tính, macbook nhanh chóng, lấy ngay tại chỗ.

    ▪ Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình trong quá trình sửa chữa.

    ▪ Với nhiều cơ sở  trên các tỉnh thành miền bắc đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa và thay pin laptop.

    ▪ Trang thiết bị sửa chữa hiện đại, luôn cập nhật những thông tin sửa chữa mới nhất.

    ▪ Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch và nghiêm túc hoàn toàn về thời gian thay pin laptop.

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Đánh giá chi tiết màn hình K-Vision 22inch (K2145VN) - Giá rẻ - 75Hz - Full viền

    - Màn hình chuyên đồ họa Dell U2417H 23.8Inch IPS Ultrasharp - Siêu mỏng, Full HD, Linh hoạt

    - HP ProDesk 600 G2 Mini PC - Hiệu Suất Mạnh Mẽ, Thiết Kế Nhỏ Gọn

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450