Phân biệt sự khác nhau giữa các dòng Laptop Dell thông dụng năm 2019

Hướng dẫn - Thủ thuật , Tư vấn, Đánh giá 4 năm trước, lúc 9:50 3726 lượt xem
Mục lục bài viết

    Dell là 1 trong những hãng laptop bán chạy nhất tại Việt Nam với rất nhiều mẫu mã và phân khúc người dùng từ học tập, văn phòng đến chơi game. Đa số các laptop Dell đều có thiết kế khá mạnh mẽ và bền bỉ cùng hiệu năng ổn định để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

    Hiện nay các mẫu laptop của Dell như: Inspiron, Vostro, Latitude, XPS,...được ra mắt và bày bán đa dạng ở các trung tâm cũng như cửa hàng laptop. Vô tình chung làm người dùng phân vân không biết nên chọn laptop loại nào tốt nhất phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn phân biệt sự khác nhau giữa các dòng laptop Dell một cách chi tiết nhất.

     

    1. Dell Inspiron

     

    laptop dell inspiron

    Laptop Dell Inspiron

    - Đây là dòng laptop khá phổ biến với người dùng vì sở hữu mức giá trung bình rẻ nhất trong số các dòng laptop Dell.

    - Hầu hết laptop thuộc dòng này đều được trang bị hiệu năng ổn định để phục vụ cho việc học tập, văn phòng và giải trí nhẹ nhàng với các game nhẹ.

    - Dòng laptop Inspiron đặc biệt phù hợp cho các bạn sinh viên khi xem xét về giá cả lẫn chất lượng.

    - Laptop Inspiron được chia làm 3 dòng nhỏ

         + Dell Inspiron series 3000 (ví dụ: Dell Inspiron 3480, Dell Inspiron 3576,...): Phân khúc phổ thông, thường được trang bị cấu hình từ Core i3 thế hệ thứ 7 đến Core i5 thế hệ thứ 8, giá dao động từ 7-14 triệu.

         + Dell Inspiron series 5000 (ví dụ: Dell Inspiron 5570, Dell Inspiron 5584,...): phân khúc tầm trung, thiết kế đẹp, thường có cấu hình Core i5 thế hệ thứ 8, giá thành từ 15-24 triệu.

         + Dell Inspiron series 7000 (ví dụ: Dell Inspiron 7373, Dell Inspiron 7370,...): phân khúc cao cấp, thiết kế sang trọng và thời trang, tính năng 2 trong 1 (vừa laptop vừa tablet), cấu hình trang bị từ core i5 đến i7 thế hệ thứ 8. Giá thành series 7000 từ 20 triệu trở lên.

     

     2. Dell Vostro

     

    laptop dell vostro

    Laptop Dell Vostro
     

    - Thuộc phân khúc khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    - Những chiếc laptop thuộc dòng Vostro có ngoại hình gần giống với dòng Inspiron, cấu hình tốt, hiệu năng ổn định phục vụ tốt cho học tập, làm việc và giải trí.

    - Hiện nay các laptop Dell Vostro thường được trang bị bảo mật vân tay giúp bảo mật cao và mở máy nhanh chóng.

    - Dell Vostro được chia làm 3 dòng nhỏ:

         + Dell Vostro series 3000 (ví dụ: Dell Vostro 3478, Dell Vostro 3480,...): sở hữu thiết kế nhựa đơn giản nhưng bề bỉ cùng hiệu năng từ Core i3 thế hệ 7 đến Core i5 thế hệ 8. Giá thành dao động từ 9 -15 triệu.

         + Dell Vostro series 5000 (ví dụ: Dell Vostro 5481, Dell Vostro  5581,...):  đây là dòng laptop doanh nhân có thiết kế đẹp, mỏng nhẹ kết hợp viền màn hình mỏng và vỏ nhôm tinh tế. Bên cạnh đó hiệu năng cũng ở mức tốt từ Core i5-i7 thế hệ thứ 8 dư sức đáp ứng công việc hàng ngày. Giá thành series 5000 dao động từ 16-24 triệu tùy cấu hình.

         + Dell Vostro series 7000 (ví dụ: Dell Vostro 7580)laptop cao cấp của dòng Vostro với thiết kế kim loại sang trọng và bền bỉ, cấu hình core i7 thế hệ thứ 8 và được tích hợp cả card đồ họa rời để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí với các game online. Giá thành sản phẩm từ 28 triệu.

     

     3. Dell Latitude

    laptop dell latitude

    - Đây là dòng máy cao cấp hơn Vostro dành cho phân khúc khách hàng doanh nhân tầm trung

    - Các dòng Dell Latitude thường có thiết kế không được bắt mắt cho lắm nhưng sở hữu độ bền rất cao, song song đó là hiệu năng tốt để nâng cao hiệu suất cho người dùng.

    - Dòng Latitude của Dell là đối thủ “nặng kí” của các laptop business khác trên thị trường như: Lenovo Thinkpad và Hp Elitebook.
     

    4. Dell XPS

     

    laptop dell xps 

    Laptop Dell XPS
     

    - XPS là dòng laptop cao cấp của Dell dành cho doanh nhân với mức giá trên 30 triệu.

    - Laptop thuộc dòng XPS sở hữu thiết kế sang trọng cho người dùng thể hiện đẳng cấp với bề mặt kim loại, màn hình tràn viền cùng tính năng mạnh mẽ để cạnh tranh với các dòng Macbook.

    - Ưu điểm lớn nhất của laptop dòng XPS là mỏng nhẹ, màn hình hiển thị cực kì sắc nét với độ phân giải từ FHD đến 4K Ultra HD. Song song đó, thời lượng pin của máy cũng thuộc dạng “trâu” với trên 10 tiếng.

    - Dell XPS cũng chia làm 3 dòng nhỏ theo kích thước màn hình:

         + Dell XPS 12: trang bị màn hình 12 inch, có thể sử dụng như máy tính bảng.

         + Dell XPS 13: sở hữu màn hình 13 inch, pin máy có thể được sử dụng lên đến 18 giờ.

         + Dell XPS 15: kích thước màn hình 15 inch, thời lượng pin lên đến 17 giờ.

     

    5. Dell Alienware

     

    laptop dell alienware

    Laptop Dell Alienware

     

    - Alienware là dòng laptop gaming chuyên dụng của Dell. Với thiết kế độc đáo cùng  trang bị cấu hình khủng, laptop Dell Alienware được đánh giá cao bởi các game thủ.

    -  Màn hình laptop của dòng Alienware có thể lên đến 17 inch giúp tăng trải nghiệm chơi game với không gian rộng hơn và thích mắt hơn.

    - Với dòng laptop này, bạn sẽ được tận hưởng những màn game online đỉnh cao với hiệu suất ngoài mong đợi.
     

    6. Dell Gaming series

    dell gaming series

    Laptop Dell Gaming Series
     

    - Bên cạnh Alienware thì Dell Gaming series cũng là dòng laptop gaming được ra mắt để người dùng có nhiều tùy chọn hơn.

    - Với 3 phiên bản là G3, G5 và G7, G-Series trong thời gian qua đã thực sự đáp ứng được nhu cầu giải trí của số đông người dùng công nghệ.

         + Dell G3 là dòng laptop gaming tầm trung hướng đến người dùng vừa làm việc vừa kết hợp giải trí cao. Dòng G3 Gaming sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, không hầm hố, cấu hình mạnh với mức giá từ 17-25 triệu.

         + Dell G5: dòng gaming ở phân khúc cao hơn G5 với cấu hình lên đến core i7 thế hệ thứ 9. Với việc có trong tay laptop G5 Series, ngoài đáp ứng nhu cầu chơi game đỉnh cao bạn còn làm việc tốt với các công việc sáng tạo. Giá thành dòng Dell G5 dao động từ 27-42 triệu tùy cấu hình.

         + Dell G7: dòng gaming cao cấp nhất của Dell với hiệu năng hoàn hảo dành cho gamer trải nghiệm game chuyên nghiệp. Giá thành các laptop của dòng G7 từ 21-47 triệu.
     

    Lời kết

    Trong bài viết này, Thành Nhân Computer đã phân biệt sự khác nhau giữa các dòng laptop Dell một cách cụ thể và chi tiết nhất. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn sẽ bớt băn khoăn khi tìm hiểu và chọn mua các dòng Dell phù hợp với nhưu cầu công việc của mình..

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Cấu hình máy tính giả lập “đào” Pi Network suất tối đa với giá hợp lý năm 2024

    - Cách chọn CPU phù hợp với main cho PC của bạn

    - Cách chọn CPU phù hợp với nhu cầu cho người mới build PC

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450