Nâng cấp & trao đổi màn hình máy tính cho các phòng net

Mục lục bài viết

    Màn Hình máy tính có thể thấy là một trong thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong quá trình làm việc cũng như lướt web, xem phim và chơi game.  Với tần suất làm việc cao và không ngừng nghỉ các linh kiện điện tử đặc biệt là Màn Hình máy tính sẽ hoạt động hết công sức tối đa. Điều này làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm theo thời gian cũng như sức khoẻ của người dùng. Nhưng với các màn hình phổ thông hiện nay cộng với việc giá thành thị trường biến động không ngừng, việc tìm cho mình một chiếc màn hình phù hợp với mọi tính chất công việc cũng như nhu cầu giải trí là một điều vô cùng khó khăn.

    Top 5 màn hình chơi game tốt nhất đầu 2021 bạn nên tham khảo

    Để giải quyết vấn đề này Thành Nhân Computer đã ra đời dịch vụ trao đổi và nâng cấp màn hình máy tính đối với các doanh nghiệp, công ty và phòng quán net đang có nhu cầu đổi mới trang thiết bị. Với giá thành cạnh tranh, chất lượng sản phẩm tốt và hoàn thiện. Các sản phẩm Màn Hình tại Thành Nhân Computer đều được các kỹ thuật kiểm tra kĩ càng và lựa ra những mẫu màn hình có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng. Trao đổi các mẫu màn hình có kích thước nhỏ lên kích thước lớn hơn với giài thành hợp lý đôi bên

    Quy trình trao đổi đơn giản - không mất thời gian 

    • Bước 1: Liên hệ với phòng kinh doanh Thành Nhân Computer qua số điện thoại: 0909 415 416 hoặc 0919 415 416
    • Bước 2: Bên bán sẽ báo số lượng màn hình cần trao đổi và kích thước của màn hình 
    • Bước 3: Đội ngũ kỹ thuật Thành Nhân Computer sẽ tiến hành khảo sát và đánh giá 
    • Bước 4: Báo giá cho bên mua và thông báo các mẫu màn hình có sẵn để nâng cấp 

    Quý khách hàng có nhu trao đổi nâng cấp màn hình hãy liên hệ ngay với phòng Kinh Doanh qua số điện trên để được tư vấn chi tiết

    THÀNH NHÂN COMPUTER - CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DÒNG MÀN HÌNH VI TÍNH CAO CẤP VÀ CHẤT LƯỢNG CAO 

    Top các dòng màn hình hot 2022

    1./ MÀN HÌNH MSI 32" CONG OPTIX AG32C FHD 165HZ CHUYÊN GAME

    Màn hình tạo cho người xem cảm giác tối đa về chất lượng hình ảnh hơn so với các loại màn hình 24″ và 27″ cộng thêm viền màn hình siêu hẹp sẽ đưa đến cho người dùng sự hòa nhập tận hưởng tốt hơn giữa các màn hình khi chơi trò chơi hay khi làm việc.

    Màn hình chơi game Optix AG32C có góc nhìn lớn, độ tương phản 3000:1 nên có nhiều thời gian hơn để thiết lập màn hình của bạn mà không từ bỏ trải nghiệm xem tối ưu. Màu sắc và chi tiết sắc nét ở nhiều góc độ hơn so với các màn hình khác có góc nhìn ít hơn.

    Hình ảnh  và thông tin chi tiết 

    Màn hình MSI Optix 32″ AG32C  full hd 1920×1080 cho hình ảnh đẹp chi tiết sống động khi chơi các trò chơi, xem phim một cách đầy chân thực giúp bạn cảm giác như được đắm mình vào trong không gian để trải nghiệm.Màn hình với thời gian phản hổi 1ms và tần số quét 165hz là một lợi thế dành cho các game thủ chơi các thể loại game như bắn súng , đua xe , bóng đá , … Những dòng game này đòi hỏi tốc độ cao và sự chính xác ,vì thế mà bạn sẽ luôn có cơ hội để vượt lên trên đối thủ của mình trong mỗi cuộc chơi.

    Anti-Flicker và Less Blue Light – Bảo vệ đôi mắt của bạn bằng cách điều chỉnh giảm tổng lượng ánh sang sao cho phù hợp để có thể trải nghiệm trò chơi lâu hơn.Công nghệ Freesync được xây dựng để tạo ra hình ảnh mượt mà nhất cho trò chơi của bạn với tính năng chống xé hình, lag hình hay trễ hình khi chơi game, đặc biệt là những FPS khủng.Màn hình thường có tốc độ nhấp nháy khoảng 200 lần mỗi giây, không thể nhận thấy bằng mắt thường, nhưng sẽ  gây ra mệt mỏi theo thời gian. Công nghệ chống rung MSI cung cấp trải nghiệm xem rất thoải mái bằng cách giảm lượng nhấp nháy. Dễ dàng điều chỉnh cài đặt màn hình dựa trên loại trò chơi cụ thể của bạn. Chọn từ các chế độ xem khác nhau để tạo trải nghiệm phù hợp hoàn hảo cho loại trò chơi bạn đang chơi.

     

    2./ Màn hình Cong Gaming Cao Cấp 32inch Philips 328C7Q 144Hz

    Màn hình Gaming cong đến từ thương hiệu nổi tiếng Philips với mã sản phẩm 328C7Q. Màn hình có kích thước lên đến 32" độ phân giải FullHD tần số quét chuẩn game thủ 144Hz cao cấp. Philips 328C7Q chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết.

    Thông số chi tiết sản phẩm

    Thương hiệu: Màn hình LCD
    SKU: LC620ELAA9FM54VNAMZ-18747429
    Dòng sản phẩm: 328C7Q
    đặc điểm màn hình: Cong
    Kích thước màn hình: 32
    Đặc điểm hiển thị: Full HD
    Loại bảo hành: Bằng Hóa đơn mua hàng
    Độ phân giải: Full HD
    Loại ngàm gắn: Gắn bàn
    Thời gian bảo hành: 6 tháng

     

    3./ Màn hình Samsung LC34G55TWWEXXV 34inch WQHD VA 165Hz

    Độ Cong Hoàn Hảo

    Cảm nhận rõ sự kịch tính đến nghẹt thở trong mỗi trận đấu bạn tham gia với màn hình cong 1000R lý tưởng. Nhanh chóng nắm bắt tình hình, làm chủ thế trận với tầm nhìn được mở rộng tối ưu cùng hình ảnh hiển thị sắc nét đến không ngờ.

    Màn hình Samsung LC34G55TWWEXXV1Màn hình Samsung LC34G55TWWEXXV2

    Màn Hình Ultra WQHD Ấn Tượng

    Mãn nhãn với hình ảnh đồ họa đỉnh cao. Màn hình Ultra-WQHD mang đến cho bạn góc nhìn bao quát toàn cảnh về trận đấu, sắc nét sống động. Ghép đôi hai màn hình và tận hưởng khung hình giải trí khó quên với viền màn hình siêu mỏng và dây cáp kết nối được hạn chế tối đa.

    Hình ảnh trên màn hình WQHD (2560 x 1440) được mở rộng trên màn hình Ultra WQHD (3440 x 1440), điều này có nghĩa là bạn có thể nhìn thấy nhiều thứ hơn trên Ultra WQHD.
    Trải Nghiệm Siêu Mượt Mà Với Tần Số Quét 165Hz

    Sẵn sàng hạ gục mọi đối thủ với tần số quét siêu tốc 165Hz. Loại bỏ hiện tượng giựt hình và chống rung mờ hiệu quả, ngay cả với phân cảnh nhanh và đầy gay cấn.

    Tần số quét 60Hz trong màn hình thông thường và tần số quét 165Hz trong Odyssey G5 được so sánh để mô tả lợi ích của tần số quét cao.

     

    4./ Màn hình AOC Monitor C32G2E GAMING - 31.5 Inch, 165Hz 

    Trải nghiệm chơi game chân thật

    Màn hình AOC C32G2E thiết kế với độ cong 1500R đặt bạn vào trung tâm của hành động và mang đến trải nghiệm chơi game sống động. Công nghệ AMD FreeSync sẽ đồng bộ hóa tần số quét của màn hình gaming với máy tính của bạn, giúp loại bỏ tình trạng xé hình và rách hình làm ảnh hưởng đến hình ảnh, trải nghiệm gaming của bạn.

    Màn hình AOC C32G2E2

    Thời gian phản hồi 0,5ms mang đến trải nghiệm nâng cao, các hành động chuyển động nhanh và chuyển cảnh ấn tượng sẽ được thể hiện mượt mà mà không bị ảnh hưởng của bóng mờ. Tần số quét 165Hz cho bạn nắm bắt mọi khoảnh khắc quan trọng với chuyển động cực mượt và không bị nhòe hình.

     

    Chơi nhiều thể loại game hơn

    Điều chỉnh màn hình AOC cho phù hợp với trò chơi, chỉ bằng một cú nhấp chuột và chuyển đổi giữa các cài đặt trước có sẵn cho các trò chơi FPS, đua xe, RTS hoặc tùy chỉnh các điều kiện lý tưởng của riêng bạn và lưu chúng.

    Màn hình AOC C32G2E3

    Bảo vệ mắt luôn khỏe mạnh


    Công nghệ Flicker Free sử dụng hệ thống đèn nền mượt mà để ngăn chặn màn hình nhấp nháy. Làm giảm căng thẳng mắt và các tác động gây hại khác đến đôi mắt của bạn, một tính năng đặc biệt có giá trị cần thiết khi làm việc ngoài giờ, chơi game trong nhiều giờ hoặc xem phim.

    Màn hình AOC C32G2E4

    AOC Low Blue Mode đặt người dùng lên hàng đầu bằng cách giảm màn hình phát xạ ánh sáng xanh bước sóng ngắn mà không cần hy sinh màu sắc chính xác. Cũng như cung cấp bốn chế độ lọc khác nhau gồm đọc, duyệt web, đa phương tiện và văn phòng.

     

    5./ Màn hình cong Samsung S32F395 32" VA

    Dịch vụ giao hàng tận nơi tại Thành Nhân Computer

    Khách hàng khi mua hàng online tại Thành Nhân Computer đều sẽ được giao nhận sản phẩm đến tận nhà. Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Thành Nhân Computer có thể giao hàng đến tận nhà dù bạn ở tỉnh thành xa đều sẽ được Thành Nhân Computer xử lý một cách nhanh gọn cho khách hàng. Đồng thời đa dạng hình thức thanh toán giúp khách hàng có thể thoải mái mua sắm.

    Tham khảo ngay Dịch vụ nâng cấp & thi công linh kiện máy tính màn hình, PC tại Thành Nhân Computer

    Quyền lợi của khách hàng khi trao đổi màn hình tại Thành Nhân Computer:

    • Khi bán, bạn ko cần phải chịu trách nhiệm bảo hành, chỉ cần chạy test OK là được. Bạn được bảo hành theo quy định sản phẩm hoặc theo yêu cầu của bạn
    • Linh kiện sẽ được kiểm tra chạy thử rất kỹ càng trước khi đến tay cho khách hàng. Cam kết sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất.
    • Giá cả trao đổi sẽ phụ thuộc vào giá trị của linh kiện vào thời điểm hiện tại. Tất cả các linh kiện sẽ được cửa hàng cập nhật thường xuyên nên giá cả khá chuẩn xác.
    • Quý khách trao đổi linh kiện màn hình máy tính sẽ được lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

    Tư vấn chọn mua máy tính để bàn theo yêu cầu

    • Nhu cầu cần mua máy tính để bàn dùng cho mục đích gì?
    • Số tiền bỏ ra để mua máy tính desktop là bao nhiêu?
    • Bạn cần cài đặt phần mềm hoặc sử dụng những phần mềm gì?

    Tự xây dựng lắp ráp máy tính chơi Game, đồ họa cấu hình cao

    • Bạn cần tư vấn cấu hình máy tính dùng cho mục đích chơi game hay đồ họa?
    • Số tiền bạn có thể chi cho bộ máy tính là bao nhiêu?
    • Bạn cần chơi những thể loại game gì? hoặc phần mềm đồ họa, dựng phim gì đặc biệt không?

    Mua máy tính Laptop cũ mới, cấu hình tốt, ở đâu?

    • Bạn cần mua máy tính laptop cũ hay mới?
    • Nhu cầu sử dụng máy tính xách tay cho học tập hay công việc?
    • Bạn có thể mua máy tính laptop trong khoảng giá nào?

    Hỗ trợ cài đặt máy tính 24h

    • Hỗ trợ cài đặt máy tính hệ điều hành Linux, Windows 7, Windows 10 32bit, 64bit miễn phí từ xa
    • Hỗ trợ cài đặt phần mềm ứng dụng cơ bản, soạn thảo văn bản… cho máy tính.
    • Hỗ trợ cài đặt Game online và offline, trò chơi, ứng dụng đồ họa, multimedia…
    • Ngoài ra quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà Hồ Chí Minh , chúng tôi sẽ có mặt sau 30 phút để hỗ trợ quý khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh,

    📞 Liên hệ và tư vấn

    Khi gặp bất kỳ vấn đề nào trên các bộ phận khác của laptop – Nguyên nhân hư laptop và cách khắc phục. Hãy liên lạc với Thành Nhân Computer theo số Hotline: 0901 415 416 để được tư vấn, kiểm tra miễn phí… Sau khi kiểm tra, chúng tôi sẽ báo giá và thời gian sửa chữa thay thế cụ thể cho quý khách hàn

     

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Màn Hình Cảm Ứng Đa Năng - HP EliteDisplay E230T

    - Tại sao nên chọn Main X99 và Cách chọn CPU phù hợp cho Main X99

    - Top màn hình máy tính văn phòng tốt nhất năm 2024: Đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí!

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450