Dùng Windows lậu và những rủi ro gấp nhiều lần chi phí bỏ ra khi mua bản quyền

Hướng dẫn - Thủ thuật , Dịch vụ máy tính 1 năm trước, lúc 6:25 1822 lượt xem
Mục lục bài viết

    Chi phí bỏ ra để sở hữu Win bản quyền thường không thấp, nhất là đối với sinh viên, chính vì vậy việc sử dụng Win không bản quyền (Win lậu) xảy ra tràn lan. Nhưng ít ai biết được ảnh hưởng xấu của Win lậu đối với laptop, mời bạn xem qua bài viết sau để rõ hơn nhé!

    1 Những rủi ro cho máy tính khi sử dụng Win lậu

    Hiện nay có đến 92% máy tính mới hoặc chưa sử dụng cài phần mềm lậu đều bị lây nhiễm, các phần mềm độc hại có trong phần mềm lậu tải về có thể vô hiệu hóa các giải pháp anti-malware chiếm 24%. Không dừng ở đó, khi dùng phần mềm lậu thì tác động xấu cho máy tính, laptop là rất lớn.

    • Mất dữ liệu: Hình ảnh, tài liệu cá nhân sẽ biến mất trong chớp mắt mà bạn không hề hay biết, đặc biệt những thông tin nhạy cảm như tài khoản & giao dịch ngân hàng hoặc mật khẩu cũng mất đi, thậm chí có thể bị hack dễ dàng.
    • Đánh cắp danh tính: Có nhiều bạn nghĩ rằng máy tính không có gì để đánh cắp, nhưng khi hacker cài mã độc vào máy bạn và sẽ sử dụng nó làm công cụ cho âm mưu khác, nhất là máy tính chỉ cần có 1 liên kết với công ty, tài khoản mạng xã hội cũng đủ hacker làm loạn.

    Những rủi ro cho máy tính khi sử dụng Win lậu

    • Ảnh hưởng đến hiệu suất PC: Các phần mềm độc hại trong Win lậu sẽ vô hiệu hóa phần mềm chống độc hại, làm các trojan (đây là một trong những virut nguy hiểm nhất có khả năng xâm nhập và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống máy tính) chạy ngầm tạo các cửa sau cho kẻ xấu xâm nhập và làm chậm hiệu suất máy.
    • Tổn hại danh tính thương hiệu: Khi sử dụng Win lậu và người dùng quay sang đẩy trách nhiệm cho các thương hiệu khi máy có vấn đề là điều khó tránh khỏi. Từ các doanh nghiệp lớn đến các đại lý/ cửa hàng nhỏ đều dễ mất uy tín khi người dùng bảo mới mua máy mà lại xảy ra lỗi vì họ không biết là do Win lậu gây ra.

     

    2 Những lợi ích của việc dùng Win bản quyền.

      Những lợi ích khi sử dụng Win bản quyền cho máy tính
    Đầu tư thông minh
    • Chi phí giữa chiếc máy tính có sẵn Windows và không cài Windows chênh lệch chỉ tầm 500 - 1 triệu đồng. Nhưng sử dụng được lâu, không mất nhiều thời gian và chi phí để đi lại và thay một bản Win khác.
    Được hỗ trợ
    • Có sẵn trung tâm bảo hành Defender Security Center.
    Được bảo vệ
    • Bảo mật được thông tin cá nhân, dữ liệu, tránh gặp trường hợp lừa đảo tống tiền.
    Sự ổn định
    • Tiết kiệm chi phí thời gian cài lại Windows cho bạn.
    • Khi làm việc máy sẽ hoạt động tốt, chạy nhanh, giúp công việc của bạn luôn suôn sẻ.

    Những lợi ích của việc dùng Win bản quyền

    Một số điểm cần biết khi dùng Win bản quyền:

    - Windows 10 đang được người dùng tin tưởng và sử dụng rộng rãi.

    - Có 2 phiên bản hỗ trợ dùng Win bản quyền phù hợp với tài chính là OEM và FPP cho máy tính cá nhân, nói dễ hiểu đây là giấy phép bán lẻ dành cho một máy tính.

    • OEM sẽ có chi phí rẻ hơn nhưng không được chuyển quyền sang máy khác.
    • FPP chi phí cao hơn nhưng được chuyển quyền cho máy tính khác và được hỗ trợ trực tiếp từ Windows.

    Thế là bạn đã biết những nguy hại mà Win lậu mang đến rồi phải không, hãy đầu tư ngay cho mình chiếc laptop có Win bản quyền nhé!

     

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Cấu hình máy tính giả lập “đào” Pi Network suất tối đa với giá hợp lý năm 2024

    - Cách chọn CPU phù hợp với main cho PC của bạn

    - Cách chọn CPU phù hợp với nhu cầu cho người mới build PC

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450