Đánh giá tổng quan màn hình Dell U2415 UltraSharp

Tin Công Nghệ , Tư vấn, Đánh giá 1 năm trước, lúc 3:52 1748 lượt xem
Mục lục bài viết

    Đánh giá tổng quan màn hình Dell U2415 UltraSharp

    Thị trường 24 inch là một trong những thị trường phổ biến nhất cho màn hình kinh doanh. Hôm nay chúng ta có Dell UltraSharp U2415 – một màn hình, được cho là bao phủ 99% sRGB và có dE trung bình <3.

    Màn hình Dell U2415 Ultrasharp | Laptop World

    Giờ đây, U2415 có tỷ lệ khung hình cao hơn so với phần lớn màn hình hiện tại – 16:10. Điều này sẽ cung cấp thêm không gian xem dọc cho những người làm việc với bảng tính, tài liệu hoặc trang web. Tuy nhiên, xem nội dung video sẽ dẫn đến các thanh màu đen ở trên cùng và dưới cùng, loại này làm suy yếu các viền cạnh siêu mỏng.

    Đánh giá Dell UltraSharp U2415

    Ở đây, chân đế được lắp sẵn và gắn nó vào màn hình cũng đơn giản như nhấp vào vị trí. Thêm vào đó, bạn có cơ hội để đặt nắp I / O (vì nó cũng nằm trong hộp), hoặc chỉ để nó như thế.

    Thiết kế và xây dựng

    Có một lớp vỏ nhựa mỏng với một mặt cực mỏng và các cạnh trên. Trong khi cái dưới cùng lớn hơn đáng kể so với phần còn lại, nó có thể được tha thứ, vì các nút điều hướng điện dung, đang đối mặt với người dùng.

    Màn hình Dell U2415 24Inch UltraSharp IPS

    Một trong những lợi thế chính của nó về khả năng sử dụng là chân đế. Nó xoay 3 trục – nghiêng, xoay và xoay, cũng như điều chỉnh chiều cao 115 mm. Đo từ phía trên cùng của màn hình xuống mặt đất (hoặc bàn), nó đi từ 402,9mm đến 529,9mm. Bạn có thể kiểm tra tất cả các kích thước trong đồ họa bên dưới.

    Chúng tôi thực sự không thể nhấn mạnh tầm quan trọng từ quan điểm thực tế để điều chỉnh chiều cao và trục có sẵn cho bạn. Nếu bàn của bạn thiếu sự điều chỉnh, hoặc ghế của bạn không thoải mái nhất ngoài đó, bạn có thể đặt màn hình theo ý thích. Ngoài ra, thêm một màn hình thứ hai, và nhờ cơ chế xoay ở dưới chân đế, có rất nhiều khả năng góc để đặt chúng lại với nhau.

    Không chỉ vậy mà các lập trình viên và nhân viên môi giới chứng khoán sẽ tìm thấy trục, đặc biệt thoải mái. Không giống như Dell U2717D và P2719H lớn hơn , anh chàng này bấm vào vị trí khi bạn xoay nó ở 90 độ và thậm chí sau khi bạn quay ngược về chân trời cấp độ. Mặc dù điều này sẽ không thực sự quan trọng trong việc ra quyết định khi mua màn hình, nhưng đây là một tính năng nhỏ gọn.

    Cuối cùng, ngàm VESA về cơ bản nằm trong cùng một ô vuông với hộp thư đến, vì vậy chỉ cần nhấn công tắc giải phóng nhanh, loại bỏ màn hình khỏi chân đế, sau đó gắn nó vào VESA của bạn.

    Cổng

    Thiết bị này chắc chắn rất giàu cổng kết nối. Mặc dù nó thiếu một số cổng cổ điển như đầu nối VGA hoặc DVI, nhưng có rất nhiều thứ để xem ở đây – hai đầu nối HDMI, một DisplayPort, một đầu vào Mini DisplayPort và một DisplayPort khác để xuất một màn hình duy nhất sang một màn hình khác. Sau đó, có đầu ra Audio-Line, ngược dòng USB Type-B và bốn cổng hạ lưu USB Type-A 3.0.

    Menu OSD

    Trái với phần lớn các màn hình, thiết bị này có các nút điện dung để điều hướng qua OSD. Rõ ràng, nút lớn ở bên phải được sử dụng để bật và tắt U2415, trong khi nút còn lại là các phím chọn nhanh. Từ trái sang phải, bạn có nút Đặt trước nhanh, điều chỉnh Độ sáng / Độ tương phản và menu chi tiết.

    Thành thật mà nói, OSD đầy đủ không cho phép bạn điều chỉnh nhiều thứ, nhưng trong tab Hiển thị trên màn hình, bạn sẽ tìm thấy cài đặt vượt mức. Nó được gọi là Thời gian đáp ứng và nó thực hiện chính xác những gì nó nói – làm giảm thời gian phản hồi, do đó nó có thể loại bỏ bóng mờ cuối cùng.

    Chất lượng hiển thị

    Dell UltraSharp U2415 được trang bị tấm nền IPS loại 60Hz Full HD. Đường chéo của nó là 24,1 (61,1 cm) và độ phân giải 1920 x 1200 pixel. Tỷ lệ màn hình là 16:10 và chúng tôi đang xem xét mật độ điểm ảnh – 94 ppi và khoảng cách 0,27 х 0,27 mm. Màn hình biến thành Retina khi được xem ở khoảng cách bằng hoặc lớn hơn 94cm (31,5) (từ khoảng cách này, mắt của một người dừng phân biệt các pixel riêng biệt).

    Chúng tôi đã đo độ sáng tối đa 271 nits ở giữa màn hình và trung bình là 256 nits cho toàn bộ khu vực, với độ lệch tối đa là 3%.

    Trong hình minh họa bên dưới, bạn có thể thấy màn hình hiển thị từ góc độ đồng nhất. Hình minh họa dưới đây cho thấy mức độ quan trọng của các mức độ sáng hoạt động (khoảng 140 nits) – trong trường hợp cụ thể này là Độ sáng 53% (Mức trắng = 143 cd / m2, Mức đen = 0,15 cd / m2).

    Thời gian đáp ứng (Khả năng chơi game)

    Thời gian phản hồi của các pixel không nên chậm hơn chu kỳ làm mới màn hình (16,67 ms cho 60Hz, 6,94 ms cho 144Hz, v.v.). Cuối cùng, điều này dẫn đến hiện tượng bóng ma, do pixel không thể thay đổi trong khoảng thời gian đó, do đó tiếp tục trong khung tiếp theo.

    Để chiến đấu với vấn đề đó, các nhà sản xuất sử dụng Overdrive. Về cơ bản, đây là một kỹ thuật cho RTC (Bồi thường thời gian đáp ứng). Nó làm gì? Chà, nó cung cấp điện áp cao hơn cho các tinh thể (trong màn hình LCD), khiến chúng chuyển đổi vị trí nhanh hơn.

    Tuy nhiên, mức độ Overdrive quá mức có thể dẫn đến Overshoot, biến thành bóng mờ ngược, coronas và tạo tác, rõ ràng ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh theo cách tiêu cực. Đây là lý do tại sao nhiều nhà sản xuất cung cấp một số cấp độ Overdrive, vì vậy bạn có thể chọn loại nào phù hợp với mình nhất.

    Gói gọn

    Đối với đẳng cấp của nó, UltraSharp U2415 có số lượng cổng rất tốt, góc nhìn thoải mái đặc biệt cho : làm việc với văn bản, chỉnh sửa hình ảnh và nhiều hơn nữa.

    Bây giờ, không chỉ bạn có được một màn hình tuyệt vời, mà bạn còn có một chỗ đứng khá đáng gờm. Nó cung cấp các chuyển động xoay, xoay và nghiêng, cũng như điều chỉnh độ cao, rất quan trọng trong một số trường hợp. Bây giờ, bạn luôn có thể lấy một cuốn sách bên dưới màn hình để nâng nó lên, nhưng bạn không bao giờ biết với sự mở rộng lớn của thị trường sách điện tử.

    Bạn cũng nên biết rằng mặc dù có nhiều cổng và mở rộng USB ở mặt sau, không có cáp VGA và DVI, có nghĩa là bạn sẽ cần phải tự mua một bộ chuyển đổi.

    Nếu bạn là một lập trình viên, bạn rất muốn biết rằng cơ chế xoay vòng được đặt đúng chỗ sau khi bạn xoay 90 độ, do đó sẽ không có bất kỳ điều chỉnh bổ sung nào cần thiết. Như đã nói, màn hình này rất phù hợp cho việc sử dụng tại nhà và văn phòng, mặc dù việc hiển thị nội dung video sẽ gây thiệt hại cho tỷ lệ khung hình 16:10, có nghĩa là bạn sẽ nhận được các thanh màu đen đáng chú ý ở trên và dưới hình ảnh. Ngoài ra, chơi game là có thể nhưng không thực sự ở cấp độ Pro-game thủ, vì thời gian phản hồi pixel hơi chậm.

    Bạn có thể kiểm tra giá hiện tại của Dell UltraSharp U2415 mới tại đây hoặc màn hình Dell UltraSharp U2415 cũ giá rẻ tại đây.

    Ưu điẻm

    • Chân đế của nó hỗ trợ điều chỉnh độ nghiêng, xoay, trục và điều chỉnh chiều cao
    • Số lượng cổng lớn
    • Hoàn thành phạm vi bao phủ gam màu sRGB và các giá trị dE phù hợp tiêu chuẩn (đặc biệt là với hồ sơ thiết kế Trò chơi và Web của chúng tôi)
    • Góc nhìn rộng và tỷ lệ tương phản tốt
    • Tỷ lệ khung hình 16:10 là tuyệt vời cho công việc

    Nhược điểm

    • Thiếu kết nối xuất màn hình cũ hơn
    • Thời gian phản hồi hơi chậm (hãy nhớ rằng đây không phải là màn hình chơi game)

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Đánh giá chi tiết màn hình K-Vision 22inch (K2145VN) - Giá rẻ - 75Hz - Full viền

    - Màn hình chuyên đồ họa Dell U2417H 23.8Inch IPS Ultrasharp - Siêu mỏng, Full HD, Linh hoạt

    - HP ProDesk 600 G2 Mini PC - Hiệu Suất Mạnh Mẽ, Thiết Kế Nhỏ Gọn

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450