Đánh giá màn hình máy tính HKC 32inch. Top màn hình HKC 32inch bán chạy

Tin Công Nghệ , Tư vấn, Đánh giá 1 năm trước, lúc 4:16 1464 lượt xem
Mục lục bài viết

    Thương hiệu HKC

    Thương hiệu HKC là thương hiệu chuyên sản xuất và cùng cung cấp linh kiện,sản phẩm công nghệ đứng thứ 4 Trung Quốc chỉ sau SAMSUNG, AOC, LG và cũng đang phát triển cực mạnh tại các thị trường khác như Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ,...

    Màn hình HKC MB27V9 27inch Led FHD IPS - VI TÍNH NGUYỄN THẮNG

    Hiện nay các sản phẩm từ thương hiệu HKC đã có mặt tại Việt Nam, đặc biệt, các dòng màn hình máy tính là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và nhiều người biết đến thương hiệu, trong đó màn hình HKC 32 inch cong được xem là sản phẩm chất lượng, giá tốt mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

    Đánh giá thiết kế màn hình

    Màn hình HKC 32 inch luôn gây ấn tượng với nhiều người dùng bởi chúng sở hữu thiết kế đa dạng kiểu dáng hiện đại. Do đó, luôn chinh phục người dùng ở yếu tố này và đây cũng chính là dấu ấn trên thị trường công nghệ.

    Đánh giá thiết kế màn hình HKC 32 inch

    Với những kiểu dáng hết sức chỉnh chu và hoàn hảo thì thiết kế của sản phẩm luôn được chiêu đãi người dùng với những bữa tiệc thị giác tuyệt vời.

    Đánh giá độ phân giải màn hình

    Độ phân giải màn hình luôn được nhiều người quan tâm bởi chúng ảnh hưởng rất nhiều đến sự trải nghiệm của các bạn. Tuy nhiên với màn hình màn hình HKC 32 inch là sản phẩm được đánh giá cao nên bạn cứ yên tâm vì nó luôn có độ phân giải thấp nhất là HD.

    Do đó còn có nhiều màn hình HKC có độ phân giải cao hơn, nhằm giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

    Đánh giá khả năng kết nối không giới hạn

    Màn hình HKC 32 inch được trang bị nhiều cổng kết nối, nhằm đảm bảo khả năng tương thích với nhiều thiết bị khác. Với tính năng này sẽ đảm bảo đường truyền của màn hình trở nên ổn định và chất lượng hơn.

    Khả năng kết nối không giới hạn

    Vậy với những gì mà màn hình HKC đem lại thì sản phẩm nào sẽ đảm bảo được những tiêu chí đánh giá trên. Muốn biết rõ hơn thì cùng xem qua phần bên dưới của bài viết nhé!

    Top màn hình HKC 32 inch bán chạy

    Màn hình HKC C320 Plus Cong

    Màn hình HKC C320 Plus được thiết kế với màn hình cong đầy mới mẻ và tinh tế. Điều này giúp cho sản phẩm của bạn có chiều sâu hơn những màn hình thường cùng với đó là nhiều cổng kết nối khác nhau từ DIV đến VGA, sẽ hỗ trợ cực kỳ tốt khi bạn muốn kết nối với các thiết bị khác.

    Ngoài ra, sản phẩm còn có độ phân giải HD giúp bạn có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh thông qua video hay các tựa game một cách thuận lợi.

    Màn Hình 32IN Cong HKC C320 Plus . | Shopee Việt Nam

    Màn hình cong Gaming HKC NB3202

    Màn hình HKC NB3202  full hd 1920×1080 cho hình ảnh đẹp chi tiết sống động khi chơi các trò chơi, xem phim một cách đầy chân thực giúp bạn cảm giác như được đắm mình vào trong không gian để trải nghiệm.Màn hình có tần số quét 144hz là một lợi thế dành cho các game thủ chơi các thể loại game như bắn súng , đua xe , bóng đá , … Những dòng game này đòi hỏi tốc độ cao và sự chính xác ,vì thế mà bạn sẽ luôn có cơ hội để vượt lên trên đối thủ của mình trong mỗi cuộc chơi.

    Màn hình cong Gaming FullHD HKC NB3202 32 VA 144Hz - 101900067

    Màn hình chơi game HKC NB3202 có kích thước 31.5 inch, được thiết kế không khung giúp trải nghiệm  chơi game đỉnh cao VESA gắn 100mm x 100mm, điều chỉnh nghiêng -5 ° ~ 15° . Cổng video được thiết kế 1x DP (1.2) ,1x HDMI (2.0) , 1x DVI .Màn hình HKC NB3202 sử dụng bảng hiển thị cong có tỷ lệ cong 1800R, giúp cho người sử dụng cảm giác thoải mái, tiện lợi cho việc trải nghiệm các loại game.Màn hình tạo cho người xem cảm giác tối đa về chất lượng hình ảnh hơn so với các loại màn hình 24″ và 27″ cộng thêm viền màn hình siêu hẹp sẽ đưa đến cho người dùng sự hòa nhập tận hưởng tốt hơn giữa các màn hình khi chơi trò chơi hay khi làm việc.

    Màn hình phẳng Gaming HKC GP329

    Màn hình HKC GP329  full hd 1920×1080 cho hình ảnh đẹp chi tiết sống động khi chơi các trò chơi, xem phim một cách đầy chân thực giúp bạn cảm giác như được đắm mình vào trong không gian để trải nghiệm.Màn hình với thời gian phản hổi thấp và tần số quét lên đến 200Hz là một lợi thế dành cho các game thủ chơi các thể loại game như bắn súng , đua xe , bóng đá , … Những dòng game này đòi hỏi tốc độ cao và sự chính xác ,vì thế mà bạn sẽ luôn có cơ hội để vượt lên trên đối thủ của mình trong mỗi cuộc chơi.

    Màn hình Gaming HKC GP329 FullHD 200Hz Full viền - 101899988

    Màn hình Gaming HKC GP329 sử dụng tấm nền VA với tần số quét lên đến 200hz giúp tối ưu hoá các tựa game FPS.Màn hình tạo cho người xem cảm giác tối đa về chất lượng hình ảnh hơn so với các loại màn hình 24″ và 27″ cộng thêm viền màn hình siêu mỏng sẽ đưa đến cho người dùng sự hòa nhập tận hưởng tốt hơn giữa các màn hình khi chơi trò chơi hay khi làm việc.

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Màn Hình Cảm Ứng Đa Năng - HP EliteDisplay E230T

    - Tại sao nên chọn Main X99 và Cách chọn CPU phù hợp cho Main X99

    - Đánh giá chi tiết màn hình K-Vision 22inch (K2145VN) - Giá rẻ - 75Hz - Full viền

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450