Đánh giá Laptop HP Probook 640 G2 - Dòng máy tính chuyên nghiệp cho doanh nhân

Mục lục bài viết

    Tiếp nối sự thành công của 640 G1, Hp tiếp tục ra mắt các phiên bản sau, kế thừa thiết kế cao cấp, tinh tế và cải thiện cấu hình vượt trội hơn. Thể hiện rõ nhất là qua phiên bản laptop HP Probook 640 G2 trong bài mô tả dưới đây .

    1. Đánh giá về ngoại hình và thiết kế Laptop HP Probook 640 G2

    Laptop HP Probook 640 G2 được đánh giá là  khá mỏng và nhẹ so với các model 14 inch khác, với cân nặng chỉ 1.78 kg, kích thước 37,8 x 25,7 x 2,8 cm.

    Ngoài ra, Probook 640 G2 còn đạt tiêu chuẩn quân đội MIL-STD 810G về khả năng chịu lực, va đập, chống sốc, chống nhiệt và chống ẩm. Vì vậy, bạn có thể vô tư dịch chuyển và làm việc dưới các điều kiện khắc nghiệt.

    Các sản phẩm máy tính của HP luôn gây ấn tượng trong thiết kế

    Thiết kế tinh tế và chắc chắn của máy được thể hiện cụ thể qua các chi tiết sau:

    Đánh giá vỏ và ngoại hình Laptop 640 G2

    Nắp máy được làm bằng chất liệu magie chống xước, tạo cảm giác sang trọng. Bên trong sử dụng chất liệu nhôm bóng màu bạc cao cấp.

    Thân dưới của máy cũng được làm bằng chất liệu magie và có thể dễ dàng được tháo rời để thay thế ổ cứng. Bản lề chắc chắn, các góc bo tròn cong nhẹ, tạo cảm giác tổng thể máy rất gọn gàng.

    HP 640 G2 sang trọng và bền bỉ

    Nhìn chung, về tính thẩm mỹ, 640 G2 dễ dàng ghi điểm bởi sự tinh tế, sang trọng và chắc chắn, phù hợp cho cả nam và nữ.

    Đánh giá bàn phím và touchpad Laptop HP 640 G2

    Bàn phím chống tràn khá nhỏ, khoảng cách giữa các phím hợp lý. Tuy nhiên độ nảy chưa cao, cảm giác đánh văn bản không đã tay.

    Bàn phím và touchpad được thiết kế thân thiện với người sử dụng

    Touchpad Synaptics có kích thước 9,8 x 5 cm, được thiết kế khá là mịn và mượt. Touchpad hỗ trợ cảm ứng đa điểm, khá nhạy và chính xác.

    Hai phím chuột chuyên dụng, độ nhạy cao và không tạo ra âm thanh khó chịu cho người dùng khi nhấn phím. Được đánh giá khá cao so với các giải pháp tích hợp ClickPad trên một số đối thủ.

    Đánh giá màn hình và âm thanh HP Probook 640 G2

    Laptop HP Probook 640 G2 cung cấp màn hình 14.0 inch độ phân giải HD(1366x768 pixel), ngoài ra, còn có option full HD(1920x1080 pixel), tuy nhiên lựa chọn này chỉ dành riêng cho thị trường Đức.

    Hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật, mật độ điểm ảnh của 157 PPI cao dễ chịu. Laptop HP cung cấp thêm cho máy màn hình chống lóa Anti-Glare, giúp bạn có thể làm việc trong điều kiện ngoài trời và không bị mỏi  mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

    Màn hình và loa máy đáp ứng được nhu cầu giải trí đa phương tiện

    Hệ thống loa của máy được bố trí ở đằng sau lưới tản nhiệt phía trên bàn phím. Âm thanh to, rõ ràng, tuy nhiên chất lượng âm thanh chỉ ở mức trung bình, kém Dell 5470 ở cùng phân khúc.

    Để có được âm thanh tốt hơn, bạn có thể chọn giải pháp chuyển sang hệ thống loa bên ngoài thông qua jack audio 3.5mm hoặc cổng Display Port.

    Cổng kết nối và webcam HP 640 G2

    Laptop HP Probook 640 G2 trang bị đầy đủ các cổng kết nối mà một máy tính doanh nhân yêu cầu:

    + Phía bên trái: 2 cổng USB 3.0, 1 đầu đọc thẻ SmartCard, 1 cổng VGA.

    + Phía bên phải thân máy: 1 khe cắm sạc, 1 đầu đọc thẻ SD, khe cắm dây LAN, 2 cổng USB 3.0, 1 cổng Displayport và khe cắm tai nghe.

     

    Các cổng kết nối được sắp xếp hợp lý hai bên cạnh máy

    Webcam 720p cho hình ảnh rõ nét, không xước. Đây là kết quả của việc áp dụng công nghệ tương tác tự nhiên với máy tính khác bằng màn hình FHD Touch tùy chọn và phần mềm Cortana trên Windows 10 Pro.

    Và việc liên kết với với Skype for Business đã cho phép máy thiết lập một hệ thống tùy chọn độc đáo giúp  giảm nhiễu. Đáp ứng được các cuộc gọi video và fake call.

    Pin laptop Probook  640 G2

    Laptop HP Probook 640 G2 được trang bị pin 3-cell với công suất 48Wh cho thời lượng sử dụng không mấy ấn tượng, chỉ từ 4-5 tiếng, tuy nhiên, vừa sức đáp ứng các nhu cầu làm việc văn phòng.

    2. Đánh giá cấu hình Laptop HP Probook 640 G2

    Probook 640 G2 được đánh giá cao về cấu hình

    Laptop sở hữu một cấu hình mạnh mẽ, được thể hiện qua 4 tiêu chí:

    Bộ vi xử lý laptop 640 G2

    Đây là trung tâm xử lý dữ liệu đầu não của máy tính, hay còn gọi là CPU. Thiết bị này chịu trách nhiệm hướng dẫn cho tất cả các bộ phận khác trong máy tính phải làm gì, theo các yêu cầu được đưa ra bởi các chương trình đang chạy trên máy tính đó.

    Vì vậy, máy tính bạn xử lý dữ liệu nhanh hay không phụ thuộc rất nhiều vào vi xử lý.

    HP 640 G2 có nhiều cấu hình, ở đây tôi sẽ giới thiệu với bạn 2 phiên bản phổ thông nhất:

    + Phiên bản Intel core i5 6300U xung nhịp 2.40GHz up to 3.00GHz, bộ nhớ đệm 3MB SmartCache, 2 lõi 4 luồng. 

    + Phiên bản Intel Core i7- 6600U, xung nhịp 2.60GHz up to 3.40GHz, bộ nhớ đệm 4MB Smart Cache, 2 lõi 4 luồng. 6th Gen Intel® Core™ i7 được đánh giá là loại CPU có công nghệ thông minh, hiện đại, xử lý thao tác trên máy tính nhanh và gọn. Cho phép người dùng sử dụng nhiều ứng dụng nặng mà vẫn có những trải nghiệm mượt mà.

    Bộ nhớ ram Laptop Probook  640 G2

    Ram 8GB DDR4 SDRAM 2133MHz nâng cấp tối đa 16GB. Giúp bạn thoải mái mở đa ứng dụng cùng một lúc.

    Ổ cứng lưu trữ 640 G2

    Ổ cứng SSD 256GB Sata 3 6G/s cho tốc độ truy xuất dữ liệu và khởi động máy nhanh gấp đôi ổ HDD

    ProBook 640 G2 còn sử dụng công nghệ 3D Driveguard có khả năng chống shock thông minh cho ổ cứng bằng cơ chế tự động cảm nhận sự thay đổi đột ngột trong chuyển động để bảo vệ dữ liệu.

    Card màn hình Laptop HP 640 G2

    • Máy trang bị Card onboard Intel HD 520 Graphics và không có card đồ họa rời. Là dòng tiêu hao rất ít điện năng của dòng CPU thế hệ Skylake.
    • HD Graphics 520 sử dụng bộ nhớ chính của hệ thống nên hiệu năng tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước của bộ đệm L3, hay cấu hình của bộ nhớ hệ thống (DDR3 hay DDR4) và những xung nhịp tối đa của từng model khác nhau
    • Với card đồ họa này máy dễ dàng đáp ứng những tựa game như LOL, FIFA4, thiện nữ, dota,... và các game có cấu hình tương tự.
    • Khả năng đồ họa 2D ổn định như PTS, autocad, AI, bộ Adobe,Lightroom,.....
    • Vì vậy, với công việc văn phòng bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
    • Ngoài ra còn có cấu hình card màn hình rời AMD Radeon R7 M260 chuyên đồ họa nhưng hiện tại sản phẩm này rất ít trên thị trường.

     

    Laptop HP Probook 640 G2 là dòng laptop doanh nhân được đánh giá cao về ngoại hình, chất lượng và bảo mật. Để tham khảo thêm các phiên bản cấu hình cũng như chế độ bảo hành, truy cập ngay Thành Nhân Computer để biết thêm chi tiết

     

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Đánh giá chi tiết màn hình K-Vision 22inch (K2145VN) - Giá rẻ - 75Hz - Full viền

    - Màn hình chuyên đồ họa Dell U2417H 23.8Inch IPS Ultrasharp - Siêu mỏng, Full HD, Linh hoạt

    - HP ProDesk 600 G2 Mini PC - Hiệu Suất Mạnh Mẽ, Thiết Kế Nhỏ Gọn

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450

    Canvas is not supported in your browser.