Đánh giá Laptop DELL VOSTRO V5410-V4I5014: Mạnh mẽ - Sang trọng - Thời thượng đáng mua nhất 2021

Tư vấn, Đánh giá 2 năm trước, lúc 11:26 1578 lượt xem
Mục lục bài viết

    1 - GIỚI THIỆU CHUNG TRÊN VOSTRO 5410

    - Khi nhắn đến những chiếc laptop cấu hình mạnh mẽ, thiết kế bền bỉ sang trọng chắc chắn phải gọi tên hãng Dell, công ty phát triển và thương mại hóa công nghệ máy tính nổi tiếng tại Mỹ, các dòng laptop được người tiêu dùng ưu ái là một trong nhiều mặt hàng thành công nhất của hãng chính được đánh giá cao và có nhiều ưu điiểm thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. 
    - Trong năm 2021 này, Dell đã chính thức cho ra mắt thị trường Việt Nam dòng vostro một chiếc máy văn phòng nhưng cấu hình gaming, máy có thiết kế cực kỳ thanh lịch, sang trọng và kích thước cũng tương đối mỏng nhẹ với độ dày chỉ 21.3 mm và nặng 1.44kg, đi cùng cấu hình Intel thế hệ 11 mới nhất với công nghệ mới 10nm kết hợp card đồ họa Intel Iris Xe Graphics có thể cân được mọi tựa game khác nhau, đảm bảo thực hiện các tác vụ văn phòng một cách mượt mà.
    - Dell chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng khi nắm bắt rất rõ tâm lý người dùng khi đưa ra sản phẩm dòng laptop văn phòng vừa được thiết kế mỏng gọn, sang trọng không hầm hố, vừa mang cấu hình khủng như laptop gaming. Với mức giá 22.500.000VNĐ có thể mang lại trải nghiệm vô cùng độc đáo cho các khách hàng là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng có thể thỏa sức chiến các loại game khác nhau, phục vụ công việc văn phòng, thiết kế, học tập hàng ngày. 

     

    2 - HIỆU NĂNG ĐẦY MẠNH MẼ VỚI INTEL THẾ HỆ 11

    - Laptop dell vostro 5410 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ 11 mới nhất tích hợp chip H cao cấp tạo ra hiệu năng cực khủng, đảm bảo các thao tác ứng dụng văn phòng đều được máy xử lý mượt mà và nhanh chóng và tận hưởng hình ảnh sắc nét hơn cùng card đồ họa Intel Iris Xe Graphics mang cho người dùng thoải mái sáng tạo hình ảnh, video trên các ứng dụng như Ai, Ps, Pr, ... và luôn đảm bảo chất lượng hình ảnh vô cùng chân thực, cùng hiệu năng cao giúp người dùng có thể dễ dàng chiến đấu trên các mặt trận game một cách trọn vẹn, vui vẻ. 
    - RAM DDR4 3200MHz giúp truyền tải dữ liệu với tốc độ nhanh hơn, truy cập nhiều tag tác vụ cùng một lúc không lo xảy ra tình trạng giật, lag, đồng thời tiết kiệm khá nhiều điện năng tiêu thụ. Đi kèm ổ cứng SSD M.2 PCIe tối ưu hóa thời gian phản hồi nhanh hơn, lưu trữ các file lớn một cách nhanh chóng và khả năng chống sốc được cải thiện so với ổ cứng thông thường và thậm chí còn nhanh hơn cả SSD SATA.

     

    3. THIẾT KẾ BỀN BỈ TINH TẾ 

    - Khi nhắc đến vostro dell chỉ có thể dùng từ "bền bỉ và tinh tế" để diển tả vẻ đẹp và sự cứng cáp của máy. Và đã được trải qua các bài kiểm tra mang cấp độ quân sự khác nhau để đảm bảo độ tin cậy và vượt qua mọi điều kiện thực tế khi được chúng ta dùng để làm việc hằng ngày. Sử dụng hợp kim cao cấp màu, vỏ mày như được tráng một lớp bạc giúp máy trở nên sáng bừng, tươi mới. Màu xám titan tuy không mới, nhưng vẫn luôn mang lại sự thời thượng cho laptop, đồng thời nó sẽ không bị lỗi thời theo thời gian. Logo Dell in chìm chính giữa bề mặt máy là điểm nhấn đặc trưng của laptop Dell. 
    - Webcam độ phân giải HD 2.7mm chất lượng cao trên những dòng laptop văn phòng không còn quá xa lạ với chúng ta, cho phép chúng ta có thể dễ dàng đối thoại trực diện bằng video call công việc hằng ngày với nhân viên, khách hàng hay học online trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, đáng chú ý là webcam được trang bị màn trập bảo mật đảm bảo không ai có thể nhìn thấy bạn khi không sử dụng webcam. Máy có kích thước 321.3 x 212.8 x 17.9 mm (Dài x Rộng x Dày), tương đối gọn, vừa đủ cùng cân nặng 1.44kg khá nhẹ, để người dùng có thể linh động mang máy đi khắp nơi để làm việc. 

    4. MÀN HÌNH ĐEM ĐẾN TRẢI NGHIỆM HÌNH ẢNH SẮC NÉT CHÂN THẬT

    - Chiếc laptop này sử dụng màn hình 14 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080), độ phủ màu lên đến 100% sRGB mang lại màu sắc sống động hơn khi trải nghiệm hình ảnh sắc nét, viền mỏng và khả năng chống chói của tấm nền WVA ta có thể làm việc thoải mái ở môi trường ngoài trời nhiều ánh sáng ảnh hưởng đến độ hiển thị của màn hình.
    - Hãy tận hưởng tỷ lệ màn hình so với khung máy cao (cao hơn 5.9%). dell vostro 5410 mang thiết kế vô cùng độc đáo khi làm giảm kích thước tổng thể của máy tính xách tay, viền hẹp 4 cạnh tăng tối đa diện tích của màn hình 14 inch để bạn có thể tập trung tốt hơn vào công việc trước mắt, bạn sẽ không bỏ lỡ chi tiết hình ảnh nào.
    - Tận dụng tối đa dải động vượt trội của nội dung HDR với Dolby Vision có thể mang lại màu sắc chưa từng thấy trên màn hình SDR PC. Công nghệ Dolby Vision sẽ mang đến những điểm nổi bật sáng hơn tới 40 lần và màu đen tối hơn đến 10 lần.

     

    5. BÀN PHÍM BACKLIT CHỐNG TRÀN VỚI CÁC PHÍM CAO, RÊ CHUỘT MƯỢT MÀ CHÍNH XÁC 

    Dell Vostro mang đến cho người dùng bàn phím Backlit chống tràn với các phím cao, lớn hơn giúp người dùng thoải mái hơn khi đánh máy vá có hành trình phím sâu, độ nảy tốt, âm thanh gõ máy dễ chịu không quá to, ồn ào phiền đến người xung quanh khi sử dụng máy, có độ chính xác cao khi sử dụng.
    - Cảm biến vân tay Windows Hello đặt trên bàn phím hỗ trợ người dùng đăng nhập dễ dàng và nhanh chóng và tăng tính bảo mật chỉ với một chạm. Gắn một con chip TPM 2.0 (Trusted Plat form Module 2.0) bảo mật cấp thương mại được cài đặt trên bo mạch chủ để tạo và lưu trữ mật khẩu và khóa mã hóa. Nó xác minh laptop không bị giả mạo trước khi khởi động và bảo vệ dữ liệu của bạn trước các cuộc tấn công phần mềm bên ngoài.
    - Touchpad cũng đơn giản như thiết kế của máy, tuy không có quá nhiều nổi bật nhưng vẫn rất tiện dụng trong công việc khi bạn quên mang theo chuột, cảm giác rê tay mượt mà và chính xác đến từng cú click.

    6. CỔNG GIAO TIẾP PHỔ BIẾN TIỆN DỤNG ĐẢM BẢO KẾT NỐI NGOẠI VI

    Các cổng kết nối ngày càng phổ biến và tiện dụng hơn, vì vậy mà Dell cũng đã trang bị những cổng kết nối phù hợp nhất như: 1 x HDMI, 1 x ThunderBolt3 with DisplayPort, 1 x USB Type-C, 2 x USB 3.1, 1 x Jack Audio™, 1 x SD Reader, 1 x Webcam, 1 x MaxxAudio™, 1 x FingerPrint, giúp người dùng dễ dàng kết nối ngoại vi với các thiết bị khác không bị hạn chế. 

     

    7. PIN KHÁ ỔN & TRỌNG LƯỢNG GỌN NHẸ DỄ DÀNG MANG THEO

    - Máy sử dụng pin 4 cell 54WHr Li-ion Battery giúp người dùng có thời lượng pin khá nhiều khi làm công việc văn phòng hàng ngày như lướt web, word, excel... mà không cần sạc. Nhưng để chơi game, xem phim, thiết kế... thì bạn nên vừa cắm sạc vừa sử dụng để tránh bị gián đoạn và có thể bung hết hiệu suất để có trải nghiệm game mượt hơn. Khả năng sạc nhanh đến từ ExpressCharf=ge của máy cũng được đánh giá cao khi sạc từ 0% lên 80% chỉ mất 1h, việc này hỗ trợ bạn không bị ràng buộc bởi ổ cắm khi ra ngoài.
    - Trọng lượng chỉ với 1,44kg, đây là trọng lượng rất lý tưởng dành cho một chiếc laptop 14 inch, gọn nhẹ, thanh lịch, bạn hoàn toàn có thể đặt máy vào balo gọn gàng mang nó đi mọi nơi mà không cảm thấy quá nặng nề, mệt mỏi.

     

    Pin 54WHrs Li-ion Battery và trọng lượng 1.44kg

    8. HỆ THỐNG TẢN NHIỆT VÀ TÍNH NĂNG DELL MOBILE CONNECT

    - Hệ thống tản nhiệt của  laptop dell vostro được thiết kế giải phóng sức mạnh, đồng thời vẫn giữ được thiết kế mỏng của máy. Các ống dẫn nhiệt kép di chuyển nhiệt ra khỏi CPU và GPU, nhiều cánh quạt không chỉ bền mà còn chạy yên tĩnh di chuyển nhiều luồng không khí hơn và bản lề cho phép không khí lưu thông bên dưới máy.
    - Hợp nhất các thiết bị bằng Dell Mobile Connect, tính năng này hổ trợ điện thoại và laptop của người dùng có thể kết nối với nhau, có thể thực hiện cuộc gọi, gửi văn bản, nhận thông báo, thậm chí có thể chiếu màn hình điện thoại lên trên PC, có thể tương tác với tất cả các ứng dụng trên điện thoại vẫn đảm bảo được tính bảo mật của cả hai thiết bị. Truyền tải tệp, ảnh, video, nhạc giữa PC và điện thoại không cần thao tác phức tạp hoặc cáp rườm rà và đảm bảo an toàn dữ liệu không bao giờ bị lộ qua các kết nối internet.

     

    9. KẾT LUẬN TRÊN DELL 5410

    Được mệnh danh là dòng laptop văn phòng có thiết kế bền bỉ theo thời gian song hành cùng là cấu hình thuộc hàng khủng của một chiếc laptop gaming đến từ bộ vi xử lý Intel core i5 thế hệ mới nhất đánh dấu sự chuyển mình của nhà Intel sau nhiều năm dặm chân tại chỗ. Dell Vostro 5410 hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng máy để làm việc hàng ngày một cách đơn giản. Không chỉ thế nó còn có thể cùng bạn giải trí sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi bằng những trận chiến trong game cực máu lửa hay xem phim với màn hình cấp độ rạp chiếu phim sống động như thật. Với mức giá 22.690.000VNĐ (Đã có VAT), đây là sự chọn lựa hợp lí dành cho các các cao thủ gaming số phận gánh nghề văn phòng, sáng tạo, đồ họa.

    ƯU ĐIỂM:
    - Thiết kế tinh giản, màu xám titan sang trọng, không bị lỗi mốt.
    - Thực hiện tốt, đơn giản mọi ứng dụng văn phòng, thậm trí chơi game nhờ CPU Intel thế hệ 11, RAM DDR4 Onboard, ổ cứng SSD M.2 PCIe. 
    - Card VGA Intel Iris Xe Graphics hỗ trợ người dùng thoải mái sáng tạo hình ảnh, video.
    - Màn hình 14 inch với viền mỏng, tăng độ rộng màn hình trong khung máy nhỏ gọn.
    - Có cảm biến vân tay tăng tính bảo mật và mở khóa nhanh chóng.
    - Âm thanh sống động, chân thực, ấn tượng như đang trong rạp chiếu phim.
    - Pin 54WHrs Li-ion Battery mang lại thời lượng sử dụng không cần sạc cao, có thể sạc nhanh từ 0% lên 80% trong 1h.

    KHUYẾT ĐIỂM
    - Không có CD/DVD
    - Ít màu sắc để chọn lựa.
    - Touchpad không nổi bật

    Thành Nhân Computer

    Tư vấn chọn mua máy tính để bàn theo yêu cầu

    • Nhu cầu cần mua máy tính để bàn dùng cho mục đích gì?
    • Số tiền bỏ ra để mua máy tính desktop là bao nhiêu?
    • Bạn cần cài đặt phần mềm hoặc sử dụng những phần mềm gì?

    Tự xây dựng lắp ráp máy tính chơi Game, đồ họa cấu hình cao

    • Bạn cần tư vấn cấu hình máy tính dùng cho mục đích chơi game hay đồ họa?
    • Số tiền bạn có thể chi cho bộ máy tính là bao nhiêu?
    • Bạn cần chơi những thể loại game gì? hoặc phần mềm đồ họa, dựng phim gì đặc biệt không?

    Mua máy tính Laptop cũ mới, cấu hình tốt, ở đâu?

    • Bạn cần mua máy tính laptop cũ hay mới?
    • Nhu cầu sử dụng máy tính xách tay cho học tập hay công việc?
    • Bạn có thể mua máy tính laptop trong khoảng giá nào?

    Hỗ trợ cài đặt máy tính 24h

    • Hỗ trợ cài đặt máy tính hệ điều hành Linux, Windows 7, Windows 10 32bit, 64bit miễn phí từ xa
    • Hỗ trợ cài đặt phần mềm ứng dụng cơ bản, soạn thảo văn bản… cho máy tính.
    • Hỗ trợ cài đặt Game online và offline, trò chơi, ứng dụng đồ họa, multimedia…
    • Ngoài ra quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà Hồ Chí Minh , chúng tôi sẽ có mặt sau 30 phút để hỗ trợ quý khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh,

    📞 Liên hệ và tư vấn

    Khi gặp bất kỳ vấn đề nào trên các bộ phận khác của laptop – Nguyên nhân hư laptop và cách khắc phục. Hãy liên lạc với Thành Nhân Computer theo số Hotline: 0919 415 416 để được tư vấn, kiểm tra miễn phí… Sau khi kiểm tra, chúng tôi sẽ báo giá và thời gian sửa chữa thay thế cụ thể cho quý khách hàng

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Đánh giá chi tiết màn hình K-Vision 22inch (K2145VN) - Giá rẻ - 75Hz - Full viền

    - Màn hình chuyên đồ họa Dell U2417H 23.8Inch IPS Ultrasharp - Siêu mỏng, Full HD, Linh hoạt

    - HP ProDesk 600 G2 Mini PC - Hiệu Suất Mạnh Mẽ, Thiết Kế Nhỏ Gọn

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450