Đánh giá laptop Dell Latitude E7450 - Dòng laptop gây ấn tượng nhất trong phân khúc tầm trung

Tư vấn, Đánh giá , Dịch vụ máy tính 1 năm trước, lúc 2:22 1442 lượt xem
Mục lục bài viết

    Dell Latitude E7450 gây ấn tượng mạnh với thiết kế đẹp, tuổi thọ pin dài mà một hiệu năng cực cao, sản phẩm sẽ đem đến bạn sự tự tin nhất định khi sử dụng.

    Không xoay 360 độ, không tháo rời như những sản phẩm lai, tuy nhiên điều mà chúng ta thấy ở Dell Latitude E7450 là một thiết kế ấn tượng với sự kết hợp sợi cacbon và khung ma-giê đem lại sự vững chắc, cùng với đó là tuổi tho pin dài đem đến bạn sự yên tâm khi sử dụng.

    Laptop Dell Latitude E5450 i5 5300U/4GB/SSD120GB

    Thiết kế Dell Latitude E7450

    Dell Latitude E7450 gây ấn tượng như một chú trâu đen bóng với vẻ ngoài đậm chất cá tính của mình, với thân máy làm bằng sợi cacbon kèm theo đó là khung ma-giê cao cấp khiến máy vô cùng chắc chắn dưới những tác động, kèm theo đó là khả năng chịu lực cực tốt khiến bạn yên tâm khi mang vác hay đeo nó trên những chiếc ba lô quen thuộc.

    Thiết kế Dell Latitude E7450

    Hình ảnh minh họa về sản phẩm

    Dell Latitude E7450 đã vượt qua thử nghiệm về tiêu chuẩn 810G, thông qua thử nghiệm này cho thấy Dell Latitude E7450 cực bền với nhiệt độ, ngay cả nhiệt độ thấp hoặc cao cùng với đó là khả năng chống nước cũng như ẩm mốc khiến bạn yên tâm hơn khi lâu ngày không sử dụng. Dell Latitude E7450 còn được biết đến với một màn hình Gorilla Glass, khiến bạn có thể quăng quật hay vứt máy mà không sợ ảnh hưởng, về thiết kế thực sự Dell Latitude E7450 quá bền và ấn tượng.

    Dell Latitude E7450 sở hữu thiết kế đẹp mắt, chắc chắn
    Đầu tiên về thiết kế thì Dell Latitude E7450 gây ấn tượng với vẻ ngoài đầy sự cá tính. Máy sẽ có một chút cải tiến so với em E7440 nhưng vẫn hướng đến sự mỏng nhẹ với độ dày chỉ khoảng 2cm và cân nặng khoảng 1.6 kg xấp xỉ mẫu Thinkpad T450s. Về cơ bản bạn vẫn sẽ có các phần cạnh viền bo cong mang lại cảm giác mềm mại, kết hợp với bộ khung làm bằng hợp kim magie cao cấp, mang lại sự chắc chắn trong bất chấp việc phải di chuyển thường xuyên.

    Bàn phím và touchpad

     

    Dell Latitude E7450 được thiết kế với hệ thống bàn phím khá rộng rãi, nó đem lại cảm giác tay khá tốt đến cho bạn. bên cạnh đó độ đàn hồi của nó phản lại những ngón tay bạn cũng khá ấn tượng đem lại sự linh hoạt cho bạn khi nhập dữ liệu hay chơi trò chơi.

    Bàn phím Dell Latitude E7450

    Hình ảnh minh họa về sản phẩm

    Dell Latitude E7450 được thiết kế với touchpad khá rộng rãi,bề mặt của nó khá mịn màng, phí trên là hệ thống nhấn chuột khiến bạn liên tưởng đến những chiếc Thinkpad. Hệ thống này sẽ đáp ứng tối đa những yêu cầu của bạn, đem lại cảm giác khá tốt khi sao chép, nhập hay nhấn chuột liên tục.

    Dell Latitude E7450 được trang bị bàn phím thiết kế rộng dãi đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng thay vì bàn phím liền như mẫu E6430 hay M4700 4800. Với thiết kế chiclet, các phím lớn kích thước 14x14mm hơi lõm. Bàn phím của E7450 cho cảm giác gõ tốt, độ chính xác cao, cũng như hỗ trợ đèn nền tiện cho việc sử dụng trong điều kiện thiếu sáng. Như đã nói ở phần thiết kế, thì bàn phím của máy rất chắc chắn, không hề có sự ọp ẹt khi gõ phím nên cảm giác gõ phím rất ôm tay. Các bạn làm văn phòng thường xuyên phải gõ văn bản thì bàn phím Dell E7450 là 1 sự lựa chọn hoàn hảo.

    Màn hình và các cổng kết nối

     

    Dell Latitude E7450 được biết đến với màn hình 14-inch nhỏ nhắn, độ phân giải 1080 x 1920p đủ để đảm bảo cho bạn không bị chói hay lóa mắt trước những hình ảnh màu sắc sặc sỡ. Với Dell Latitude E7450, bạn sẽ có được những điều khá tuyệt vời thông qua máy, những bộ phim, bài báo hay những bức ảnh sẽ được màn hình máy gửi đến bạn một cách yên tâm và ấn tượng nhất.

    Cổng kết nối Dell Latitude E7450

    Hình ảnh minh họa về sản phẩm

    Dell Latitude E7450 mang trên mình hệ thống cổng kết nối thông minh, với cổng tai nghe, cắm nguồn, USB 3.0 và HDM, tất cả đều được thiết kế phía sau đem lại cảm giác khá tốt cho bạn khi cắm cũng như khi thao tác.

    Phiên bản mình đang có ở đây có màn hình 14 inch độ phân giải FullHD 1920x1080 pixel, ngoài ra còn phiên bản với độ phân giải thấp hơn là HD 1366x768 pixel. Về cơ bản việc trang bị tấm nền IPS cho máy có góc nhìn tốt độ tương phản cao cũng như hiển thị hình ảnh trung thực. So về độ sáng màn hình nó sẽ tương đương mẫu HP Elitebook 840 G1 với 280 nit, v à kém hơn một chút so với Thinkpad T440s có độ sáng 304 nit.

    Cấu hình và hiệu suất

     

    Dell Latitude E7450 mang trên mình vi xử lý Intel Core i5-5200U CPU tốc độ 2,2GHz, dung lượng RAM 8GB và ổ cứng 256GB đủ để bạn có thể yên tâm khi thực hiện những yêu cầu hay những trình duyệt mà bạn muốn. Dell Latitude E7450 được trang bị đồ họa HD Graphics 5500, nó cho phép chơi những game nhẹ và trung bình ở mức tương đối tốt với chất lượng hình ảnh cao và không sợ giật lag.

    Cấu hình

    Hình ảnh minh họa về sản phẩm

    Dell Latitude E7450 được đánh giá cao về tuổi thọ pin khi mang trên mình quả pin cho phép sử dụng trong 8 giờ 36 phút. Dung lượng pin là đủ để bạn có được cả ngày làm việc bên máy mà không sợ bị gián đoạn hay ảnh hưởng của những yếu tố bên ngoài.

    Về cơ bản với cấu hình này các bạn có thể sử dụng tốt các tác vụ như lướt web, xem phim hay chỉnh sửa ảnh đơn giản với Photoshop, Illustrator, AutoCad, Corel. Với các tác vụ làm video thì máy vẫn có thể edit tốt các project video fullHD khoảng 5 phút trong Premiere: có chèn khoảng 20-30 hiệu ứng Effect. Cụ thể về test khả năng làm video, đồ họa của máy, mình sẽ làm 1 video đánh giá chi tiết hiệu năng của máy sau, các bạn nhớ bấm subcribe kênh youtube Tín Phát channel để theo dõi nhé.

    Còn về các tác vụ chơi game, tất nhiên rồi, anh em làm việc văn phòng thì đôi khi cũng cần giải trí nhẹ nhàng với các tựa game online phổ biến như Liên Minh Huyền Thoại, Đột Kích, Rules of survival ở mức settings cao rất mượn mà.

    Tổng kết lại

    Có thể thấy Dell Latitude E7450 là một mẫu laptop với thiết kế mạnh mẽ với độ bền cao thích hợp với những mà yếu tố công việc đòi hỏi di chuyển nhiều. Phần bàn phím cho khả năng nhập liệu tốt, đồng thời màn hình đẹp với độ phân giải fullHD giúp chúng ta có những phút giải trí tuyệt vời. Và đó là tất cả những gì về Dell Latitude E7450. So với các đối thủ trong cùng phân khúc thì 7450 có mức giá bán dễ chịu nhất ở thời điểm hiện tại. Đó là nguyên nhân vì sao tính đến thời điểm hiện tại, 7450 vẫn có sức hút nhất định trong phân khúc laptop văn phòng hơn 10 triệu.
    Nếu các bạn muốn trải nghiệm các sản phẩm Dell Latitude nói chung và 7450 nói riêng thì có thể tới ngay tinphatlaptop.com tại địa chỉ Số 33 ngõ 16 Phan Văn Trường - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội. Tại đây chuyên cung cấp chính hãng, xách tay tất cả các sản phẩm Dell với nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn.
    Các bạn thấy sao về Dell 7450? hãy để lại ý kiến bình luận ở dưới video này nhé. Hãy bấm subcribe đăng ký kênh để nhận thêm nhiều video tư vấn chọn mua laptop. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong các video tiếp theo.

    Laptop Dell Latitude E7450 hiện được bán tại TinPhatlaptop hình thức Like new. Máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.Tình trạng hoạt động hoàn hảo mọi tính năng đã được kiểm định kỹ càng không một lỗi lầm dù chỉ là nhỏ nhất.

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Đánh giá chi tiết màn hình K-Vision 22inch (K2145VN) - Giá rẻ - 75Hz - Full viền

    - Màn hình chuyên đồ họa Dell U2417H 23.8Inch IPS Ultrasharp - Siêu mỏng, Full HD, Linh hoạt

    - HP ProDesk 600 G2 Mini PC - Hiệu Suất Mạnh Mẽ, Thiết Kế Nhỏ Gọn

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450