Đánh giá Dell Precision M4700 có phải chiếc Máy Trạm đáng mua như bạn nghĩ?

Tư vấn, Đánh giá 4 năm trước, lúc 18:17 3501 lượt xem
Mục lục bài viết

    Nếu bạn cần một chiếc laptop mạnh mẽ nhưng an toàn thì Dell Precision M4700 là một sự lựa chọn đáng tin cậy. Dell M4700 được trang bị cấu hình đủ mạnh và một thiết kế chắc chắn theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ là một trong những chiếc workstation đáp ứng tốt nhu cầu đồ hoạ nhưng cần di chuyển của bạn.


    Thiết kế tổng quát của Dell Precision M4700



    Vẫn với tông màu nâu đồng truyền thống, Dell Precision M4700 mang lại cảm giác chắc chắn từ những cái nhìn đầu tiên. Với những góc cạnh vuống vắn cộng với một tông màu tối, máy tạo cho người sử dụng một sự tự tin, khoẻ khoắn.



    Các cổng kết nối trên Dell Precision M4700

    Ở cạnh trái với 2 cổng USB 2.0, 1 cổng 1394, 1 jack micro và một jack tai nghe riêng biệt. Bên cạnh đó máy cũng được trang bị đầu đọc thẻ nhớ, hỗ trợ thẻ Smartcard, đĩa DVD dạng nuốt đĩa.

    Cổng kết nối trên DEll Precision M4700

    Ở cạnh trước chỉ có duy nhất một nút bấm ở màn hình màu bạc. Nút bấm này đã tạo nên điểm nhấn trên thân máy.

    Đang tải IMG_2993.jpg…

    Ở cạnh phải máy là 2 cổng USB 3.0 Bạn có thể thấy trong hình máy còn có nút cơ tắt mở wifi và nắp đựng ổ cứng. Ổ cứng này nếu muốn mở ra thì bạn phải mở phần pin ra và có một chốt lẫy nhẹ (phần này mình sẽ hướng dẫn sau).

    Cạnh bên của Dell M4700

    Ở cạnh sau, máy được trang bị đầu đủ các cổng của một workstation như VGA, RJ45, eSata và HDMI, đương nhiên là có cả chỗ cắm nguồn.

    Với tất cả các cổng trên thì máy đã đáp ứng tốt nhu cầu của một Workstation.

    Bàn phím trên Dell Precision M4700

    Với đặc thù của dòng Máy Trạm nên bàn phím trên Dell M4700 có tông đen, với các chữ và kí tự trên nền màu trắng cảm giác gõ êm và đầm, độ nảy rất tốt, hầu như không có một tiếng động nào phát ra khi gõ phím. Với các đường viền phím và đèn nền sáng vừa phải, bàn phím của M4700 tạo cho người sử dụng một cảm giác thoải mái, không hề cảm thấy chói mắt vì đèn nền.

    Touchpad - bàn rê của Dell M4700

    Bàn rê của máy mang lại cho người sử dụng một cảm giác thân thiện và thoải mái. Do bàn rê của máy đặt lệch nhiều về tay trái và sát phần cạnh máy nên dù có góc cạnh nhưng vẫn không cảm thấy bị cấn. Cũng giống như các dòng Workstation 15'6 khác, máy được trang bị thêm nút middle click.

    Đang tải IMG_2990.jpg…
     

    Màn hình của Dell M4700

    Máy được trang bị màn hình Ultrasharp fHD nổi tiếng của dell nên đem lại một độ sáng bất ngờ và độ mịn của hình ảnh khiên cho người sử dụng bị cuốn hút ngay từ những phút đầu. Rồi sử dụng máy suốt nhiều tiếng nhưng mắt mình không hề bị mỏi do độ sáng của màn hình. Nhờ vào có lớp chống chói nên dù có bị đèn chiếu vào thì máy vẫn thể hiện mình là một lựa chọn sáng giá cho các designer.

    Đang tải IMG_2991.jpg…
     

    Loa không quá nổi bật trên Dell M4700

    Rõ ràng một chiếc Workstation thì không có quá nhiều yêu cầu về loa, chỉ cần to, rõ. Đặc biệt M4700 có dàn loa cho dải treble khá hay, kết luận là chấp nhận được nhưng không quá nổi bật.

    Đang tải IMG_2997.jpg…


    Hiệu năng, Điểm cộng cho Dell M4700

    Dell M4700 được trang bị các dòng chip cao cấp thế hệ 3 như I7 3740QM, Ram 8gb, Vga Ndivia Quadro K2000M hoặc K1000. Cấu hình này cho phép máy thực hiện tốt các tác vụ đồ họa nặng như Render Video hoặc chạy 3DSMax.:D

     


     

     

    Nhiệt độ vận hành trên Dell M4700

    Siêu mát, chỉ đơn giản là vậy, ngồi furmark gần 15' mà máy vẫn fullload 7x*. Hiệu quả của việc sử dụng 2 quạt và kết cấu khung máy kim loại giúp tản nhiệt nhanh và thoáng.
     


    Tổng kết về M4700 có phải chiếc máy đáng tiền?

    Với cấu hình này thì có lẽ Dell M4700 đã đáp ứng tốt các nhu cầu của các Designe chuyên nghiệp, Game thủ mức độ vừa. Máy có thiết kế chắc chắc nhưng không gây cộm khó chịu, với nhiệt độ cực kì mát sẽ làm hài lòng người sử dụng khi phải làm việc fulltime trên Laptop.

    Hiện Dell Precision M4700 đang được bán tại Thành Nhân Computer với mức giá và hậu mãi cực tốt >> Kiểm tra giá tại đây! hoặc đến cửa hàng của Thành Nhân Computer để trải nghiệm trực tiếp.!

    Xem thêm laptop Dell Giá Tốt Khác đang được bán tại của hàng của Thành Nhân Computer. 

    Cảm ơn bạn đã tham khảo bài đọc, có thắc mắc hoặc ý kiếm đóng góp vui lòng comment bên dưới nhé. Xin chân thành cảm ơn!

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Đánh giá chi tiết màn hình K-Vision 22inch (K2145VN) - Giá rẻ - 75Hz - Full viền

    - Màn hình chuyên đồ họa Dell U2417H 23.8Inch IPS Ultrasharp - Siêu mỏng, Full HD, Linh hoạt

    - HP ProDesk 600 G2 Mini PC - Hiệu Suất Mạnh Mẽ, Thiết Kế Nhỏ Gọn

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450