Các lỗi thường gặp của laptop Dell thường hay gặp phải & cách khắc phục

Tin Công Nghệ , Hướng dẫn - Thủ thuật 1 năm trước, lúc 6:06 1506 lượt xem
Mục lục bài viết

    1. Do laptop Dell quá nóng

    Laptop Dell sau một thời gian sử dụng sẽ xảy ra việc thường xuyên bị nóng máy. Nhất là khi bạn sử dụng liên tục và chạy những chương trình đồ họa nặng. Thông thường khi máy bị nóng sẽ dẫn đến tình trạng treo máy.

    Các lỗi thường gặp của laptop Dell: Do nóng máy

    Cách khắc phục:

    Thường xuyên vệ sinh sạch lại cửa thông gió cho laptop Dell. Hoặc nâng cấp thêm Bios để giúp máy hoạt động tốt hơn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu công việc của bạn.

    2. Màn hình laptop Dell bị treo - Các lỗi thường gặp của laptop Dell

    Treo màn hình laptop Dell là một trong các lỗi có thể xảy ra ở laptop Dell cũ. Bởi có thể do Ram của máy laptop Dell do hoạt động quá tải khiến các phần mềm bên trong máy tính Dell bị xung đột và dẫn đến tình trạng treo máy. 

    Cách khắc phục: Bằng việc nâng cấp Ram để máy laptop Dell hoạt động mượt mà hơn.

    Ngoài ra, laptop Dell bị treo màn hình do hỏng nguồn điện hoặc bị lỗi CPU nếu gặp tình trạng này bạn cần thay CPU là được và kiểm tra ngay lại nguồn điện cắm nhé.

    3. Pin laptop Dell không vào điện

    Nguyên nhân pin laptop Dell không nhận điện vào là do pin sau thời gian sử dụng bị chai pin dẫn đến tình trạng hỏng hoặc cũng có thể là do nguồn điện cắm đang gặp vấn đề.

    Các lỗi thường gặp của laptop Dell: Do pin không vào điện

    Cách khắc phục tình trạng này là nếu bị hỏng pin bạn chỉ cần mang đến trung tâm bảo hành uy tín để thay cho bạn cục pin laptop Dell mới hoặc nếu do nguồn điện các bạn có thể kiểm tra nguồn điện của bạn nhé.

    4. Laptop Dell không nhận Wifi

    Laptop Dell không bắt được wifi có thể sẽ thỉnh thoảng xảy ra sự cố này. 

    Cách khắc phục:Lỗi này là bạn hãy kiểm tra lại máy thử kết nối với các Wifi khác. Nếu tình trạng vẫn không thể khắc phục thì lúc này bạn cần phải mang đến những cửa hàng.

    5. Các lỗi thường gặp của laptop Dell - Màn hình laptop Dell không lên

    Không lên màn hình laptop Dell cũng là một trong các lỗi có thể bạn sẽ gặp trong quá trình sử dụng. Nguyên nhân của vấn đề này có thể là do bạn chưa cắm ổ điện chắc chắn hoặc máy hết pin, … Hoặc do hỏng ổ cứng bên trong máy. 

    Các lỗi thường gặp của laptop Dell: Do màn hình không lên

    Cách khắc phục: Hãy thử một số cách kiểm tra pin, kiểm tra chân sạc, … Nếu máy vẫn không hoạt động hãy mang đến trung tâm bảo hành uy tín để các chuyên gia kiểm tra hộ bạn các phần cứng bên trong máy laptop Dell.

    6. Lỗi laptop Dell về hệ điều hành

    Nếu laptop Dell sau một thời gian hoạt động các ứng dụng trở nên chậm, thường xuyên xảy ra tình trạng bị đơ. Điều này cho thấy hệ điều hành máy của máy đang gặp một số vấn đề. Cách khắc phục: Bạn hãy cài ngày lại hệ điều hành mới cho laptop Dell.

    7. Lỗi hỏng bàn phím

    Lỗi bàn phím cũng là một trong các lỗi thường gặp của laptop Dell.

    Các lỗi thường gặp của laptop Dell: Do bàn phím bị lỗi

    Cách khắc phục: Các bạn hãy mang đến trung tâm bảo hành uy tín để thay bàn phím mới.

    8. Lỗi điểm ảnh bị chết

    Lỗi điểm ảnh bị chết sẽ thường xuất hiện những chấm đỏ hoặc xanh lá cây trên màn hình laptop Dell. Lỗi này không quá nghiêm trọng nhưng có thể sẽ gây phiền toái khi sử dụng. Vì thế, bạn có thể sử dụng vải nỉ rồi chà nhẹ xung quanh điểm ảnh bị cắt đó theo chuyển động hình tròn. Nếu thường xuyên thực hiện cách này có thể sẽ giúp cho điểm ảnh sáng lên và mất đi. Ngược lại, tình trạng điểm chết ngày càng nhiều thì bạn nên laptop Dell ra trung tâm sửa chữa uy tín nhé.

    9. Lỗi ổ cứng

    Laptop Dell có thể gặp phải lỗi ổ cứng nếu bạn thường xuyên tắt máy không đúng cách, tắt máy đột ngột. Hoặc để máy va chạm mạnh, không bảo quản máy tốt. Cũng có thể là do tuổi thọ của ổ cứng. Lỗi này bạn không thể khắc phục được mà cần phải đến cửa hàng để sao lưu dữ liệu và đơn vị sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng máy cho bạn.

    Vậy là chúng tôi đã chia sẻ xong các lỗi thường gặp của laptop Dell. Hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích giúp các bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Cấu hình máy tính giả lập “đào” Pi Network suất tối đa với giá hợp lý năm 2024

    - Cách chọn CPU phù hợp với main cho PC của bạn

    - Cách chọn CPU phù hợp với nhu cầu cho người mới build PC

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450