Các lí do để sử dụng Opera GX, trình duyệt web dành riêng cho các gamer

Hướng dẫn - Thủ thuật , Tư vấn, Đánh giá 11 tháng trước, lúc 23:30 1358 lượt xem
Mục lục bài viết

    Ai cũng có một trình duyệt web ưa thích của riêng mình. Với những ai là gamer, họ sẽ đặc biệt yêu thích các tính năng thú vị của Opera GX - trình duyệt web sinh ra là để phục vụ riêng cho đối tượng người dùng này.

    Dù đã hoạt động trên thị trường công nghệ được nhiều năm, trình duyệt web Opera vẫn chiếm thị phần khiêm tốn so với những tên tuổi nổi bật khác như Google Chrome - Microsoft Edge - Mozilla Firefox. Tuy vậy, đây chỉ là những trình duyệt web nhắm đến đối tượng người dùng phổ thông. Để có thể thay đổi cục diện này, Opera đã phát hành sản phẩm Opera GX dành riêng cho các gamer - đối tượng khách hàng thường xuyên sử dụng trình duyệt web cho mục đích giải trí.

    Opera GX là gì?

    Opera GX là trình duyệt web mới nhất của hãng Opera, nó tương thích với Windows 10 và macOS. Quá trình cài đặt rất đơn giản và thuận tiện giống như các trình duyệt web phổ biến khác. Sau khi hoàn tất cài đặt và tiến hành khởi chạy lần đầu tiên, bạn sẽ ngạc nhiên vì nó có những thành phần khác biệt hơn bình thường.

    Opera GX có rất nhiều tính năng để phục vụ cho nhu cầu lướt web của các gamer trong lúc chơi game mà không làm suy giảm hiệu năng hoạt động cũng như khả năng thi đấu của họ. Dù có nền tảng từ mã nguồn mở Chromium, Opera đã thiết kế mới hoàn toàn giao diện người dùng của Opera GX. Trình duyệt web này có giao diện tối được điểm xuyết thêm nhiều màu sắc bắt mắt.

    1 - Opera GX có giao diện người dùng khác lạ

    Như đã đề cập ở trên, giao diện người dùng của Opera GX trông cực kì đơn giản - gọn gàng - bằng phẳng nên sẽ thu hút những gamer theo phong cách không màu mè hoa mỹ.

    Opera GX

    Nếu bạn không thích chủ đề mặc định có hai màu đen và đỏ, bạn có thể tìm đến các lựa chọn khác phong phú hơn. Opera GX cho phép bạn thay đổi các chủ đề này với nhiều màu sắc khác nhau cùng với các hiệu ứng đặc biệt và nếu bạn có sử dụng các phụ kiện của Razer thì bạn cũng có thể tích hợp vào Razer Chroma luôn.

    Opera GX hiển thị các thanh tab ở phía trên cùng, bạn có thể truy cập vào các mục GX Control - GX Cleaner - Twitch ở thanh bar bên trái. Thanh bar này cũng có thể được tùy chỉnh theo ý bạn muốn.

    2 - Những tính năng dành cho gamer của Opera GX

    Opera GX đã giới thiệu rất nhiều tính năng quan trọng để thay đổi trải nghiệm lướt web của các gamer. Những tính năng này được thừa kế trực tiếp từ trình duyệt Opera gốc, bên cạnh đó nó còn được bổ sung nhiều thứ đáng giá khác nữa.

    Opera GX

    Với GX Control, bạn có thể kiểm soát hệ thống phần cứng mà Opera GX đã sử dụng. Nếu muốn tăng hoặc giảm mức độ tiêu hao phần cứng, bạn hãy tìm đến mục Memory Limit (GB) và CPU Limiter.

    Để theo dõi mức độ chi tiết khi hoạt động của các tab được mở, tính năng Hot Tab Killer sẽ là công cụ tuyệt vời dành cho bạn. Nó sẽ phân tích tất cả các tab được mở và hiển thị cho bạn xem thông số tiêu hao CPU - RAM cụ thể.

    Opera GX

    Twitch và Discord đã quá quen thuộc với các gamer chúng ta và Opera GX đã tích hợp sẵn 2 công cụ này. Bạn chỉ cần tìm đến công cụ yêu thích ở thanh bar bên trái để truy cập nhanh. Ngoài Twitch và Discord, bạn còn có thể bổ sung thêm Instagram - WhatsApp - Telegram - Facebook Messenger.

    Opera GX còn có sẵn một trình chặn quảng cáo hoạt động khá hiệu quả, bạn có thể bật nó lên ngay từ mục thiết lập mà không cần phải sử dụng thêm các ứng dụng mở rộng tương tự khác.

    Opera GX

    GX Cleaner là công cụ dọn dẹp trình duyệt này. Có 3 mức độ dọn dẹp để bạn lựa chọn là MIN - MED - MAX với các mục phân loại chi tiết, bạn muốn trình duyệt dọn mục nào thì hãy tick vào ô vuông đó và bấm START CLEANING.

    3 - Hiệu năng hoạt động của Opera GX rất xuất sắc

    Sau khi sử dụng bài test WebXPRT 3 tiêu chuẩn để đo hiệu năng hoạt động, Opera GX được 192/200 và nó rất gần với 177/200 của Google Chrome cũng như 179/200 của Microsoft Edge.

    4 - Opera GX ưu tiên bảo vệ tính riêng tư của gamer

    Tính riêng tư của mỗi người đóng một vai trò quan trọng trong thế giới số hiện nay, vì vậy mà các trình duyệt web đều phải trang bị tính năng bảo vệ cần thiết. Hiểu được điều đó, Opera GX cung cấp cho người dùng rất nhiều tùy chọn bảo vệ tính riêng tư.

    Opera GX

    Opera GX có tích hợp VPN sẵn và bạn có thể sử dụng VPN này để kết nối đến các máy chủ ở Châu Á - Mỹ - Châu Âu. Thêm vào đó, bạn còn có thể chặn luôn cả các tracker và quảng cáo nữa.

    Nếu muốn trải nghiệm trình duyệt tuyệt vời này, bạn có thể truy cập ngay vào trang chủ của Opera GX tại đây: https://www.opera.com/gx.

     

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Cấu hình máy tính giả lập “đào” Pi Network suất tối đa với giá hợp lý năm 2024

    - Cách chọn CPU phù hợp với main cho PC của bạn

    - Cách chọn CPU phù hợp với nhu cầu cho người mới build PC

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450