All in One VSP Có Tốt - Địa điểm mua VSP All In One Uy Tín Tại Quận Tân Bình TP HCM

Mục lục bài viết

    Máy tính All in one là gì?

    Khác với một chiếc máy tính để bàn truyền thống với màn hình LCD và một thùng (case) chứa các linh kiện được lắp ráp hoàn chỉnh bên trong như mainboard, CPU, RAM, card đồ họa,…

    4 lý do nên mua ngay một bộ máy tính All In One để làm việc và học online tại nhà, quá nhiều tiện ích trong một kích thước nhỏ gọn

    Một chiếc máy tính All in one sẽ đem tất cả linh kiện phần cứng gói gọn trong chỉ một 'khối thống nhất'. Nói đơn giản, phần case máy cồng kềnh sẽ được lược bỏ hoàn toàn, bộ máy tính của bạn giờ đây chỉ còn một màn hình máy tính và bàn phím cùng con chuột để sử dụng.

    Vậy máy tính All in one những ưu điểm gì và tại sao mình lại nói nó thích hợp để học tập và làm việc online tại nhà trong thời điểm hiện tại? Đây sẽ là 4 ưu điểm của dòng máy tính này.

    Những lý do khiến bạn nên sỡ hữu ngay cho mình một bộ All In One đến từ nhà VSP 

    PC All-in-One VSP-19G400

    1. Tiết kiệm không gian, phù hợp với diện tích nhỏ

    Dễ nhận thấy nhất là việc giản lược đi phần thùng case sẽ làm bàn làm việc của bạn trở nên thoáng và gọn gàng hơn rất nhiều. Đặc biệt là thiết kế này không hề khiến bạn phải 'hy sinh' đi hiệu năng của chiếc máy.

    Máy tính All in one

    Một chiếc máy tính All in one có thể vận hành tương đương một chiếc PC truyền thống hoặc 1 chiếc laptop nhưng với màn hình to hơn rất nhiều.

    Các linh kiện trên máy được các nhà sản xuất tính toán sẵn giúp tăng tính đồng bộ và hạn chế thấp nhất những trục trặc hay hư hỏng vặt trong quá trình sử dụng.

    Bạn đã từng nghe đến cụm từ

    Các cổng kết nối cũng được trang bị đầy đủ ở phía sau thân máy nên bạn cũng chẳng cần phải lo lắng hay bận tâm vì bạn không phải 'hy sinh' bất cứ kết nối nào.

    2. Dễ lắp đặt và sử dụng

    Thông thường, mỗi máy tính để bàn truyền thống phải có ít nhất là 3 sợi dây cáp nguồn điện, dây kết nối nếu sử dụng thêm thiết bị ngoại vi như loa, chuột phím, webcam: số lượng dây có thể lên đến 10 sợi, phải đục tường, đục bàn,…Còn máy tính All in one chỉ có 1 sợi dây nguồn duy nhất.

    PC All-in-One VSP-19G400

    Điều này không chỉ khiến tổng thể bộ máy đơn giản hơn rất nhiều mà còn dễ dàng khi lắp đặt máy. Giờ đây bạn chỉ cần cắm 1 dây điện nguồn là có thể sử dụng ngay lập tức.

    Tưởng tượng sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn có thể mang chiếc máy tính All In One ra ngoài ghế sô pha hay ban công để nằm thư giãn, xem phim hay nghe nhạc thì còn gì bằng.

    3. Màn hình đẹp và tiện dụng

    Đa phần máy tính All in one đều có một màn hình cảm ứng hoặc để tiết kiệm chi phí hầu như cho đến thị trường 2022 hiện nay đối với các dòng máy All In One mới giá rẻ, điều này sẽ cho bạn trải nghiệm rất khác biệt, tăng thêm hứng thú làm việc. Các bé nhỏ cũng có thể cùng sử dụng để xem các nội dung cũng như trò chơi giải đố khá là bổ ích, cũng như học tập online. 

    Máy tính All in one

    Tưởng tượng, bạn đang đọc một tập tin văn bản thì việc sử dụng tay để điều khiển như trên smartphone sẽ tăng hứng thú và hiệu quả làm việc lên rất nhiều lần.

    Việc trang bị màn hình cảm ứng không chỉ giúp cho máy trở nên hiện đại và ngầu hơn mà còn giúp cho bạn có thể dễ dàng làm các công việc về thiết kế, viết lách hay dựng phim,...

    4. Đa năng và tiết kiệm điện năng

    Với những chiếc PC để bàn truyền thống thì chúng ta chỉ có mỗi một chức năng đơn thuần là 'Máy tính'. Còn trong khi đó All in one là một chiếc máy tính rất đa năng với các tổ hợp: loa, webcam, WIFI cùng các kết nối thông dụng.

    PC All-in-One VSP-19G400

    Tiếp đến, do sở hữu thiết kế nhỏ gọn thế nên máy tính All in one cũng mang đến sự tiết kiệm điện năng hơn các máy tính bàn thông thường tới 40% tổng điện năng tiêu thụ.

    Có nên mua máy tính để bàn All in one VSP?

    Với những sự tiện dụng mà All in one VSP mang lại thì đây chắc hẳn sẽ là một trang bị cực kì hữu ích, đặc biệt là đối với những ai đang tìm kiếm cho mình một thiết bị để có thể Work From Home, học online cả ngày dài.

    Máy tính All in one

    Đó là vì các máy tính AIO vừa giúp bạn tiết kiệm rất nhiều không gian cho bàn làm việc vừa giúp giảm đi bớt khá nhiều chi phí phát sinh so với các máy PC truyền thống.

    Máy tính All in one

    Cùng với đó hiệu năng của những chiếc máy này không chỉ giúp bạn thực hiện mượt mà các thao tác văn phòng như Word, Powerpoint, Excel,... mà còn đáp ứng tuyệt vời khả năng đa nhiệm, xử lý hình ảnh, kết xuất 2D hiệu quả, render video ổn định, các phần mềm như photoshop, AI,... chạy mượt mà.

     

    Top dòng máy All In One VSP được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây.

    All In One VSP 19G400 có thể ví như một món hời đến từ dòng All In One, không chỉ được trang bị cấu hình ổn định, màn hình rộng mà còn mang đến mức giá vô cùng hợp lý. Đi kèm với sự bền bỉ - thiết kế bắt mắt và nhỏ gọn All In One VSP 19G400 có thể sử dụng lâu dài mà không gặp bất cứ trục trặc kỹ thuật nào.

    Máy tính All In One VSP 19G400 gọn gàng như màn hình máy tính - link sản phẩm 

    All In One VSP 19G400 đã chiếm phần lớn thị phần máy tính đồng bộ và luôn luôn phát triển sản phẩm hiện đại nhằm đem lại cho khách hàng những gì tốt và ưu việt nhất, chính vì vậy (máy tính tất cả trong một) All In One VSP 19G400 ra đời chỉ cần chúng ta cung cấp nguồn điện và trong phòng có thiết bị phát Wifi chỉ có vậy thôi là đủ với một chiếc máy tính như All In One VSP 19G400 hiện đại.

    All In One VSP 19G400 - Máy tính tích hợp tất cả trong một 

    Thành Nhân Computer tự hào là đơn vị cung cấp các dòng máy All In One VSP 19G400 với số lượng lớn và mức giá cạnh tranh so với các cửa hàng khác ở thị trường hiện nay. Thành Nhân Computer tiên phong trong các dòng máy All In On được mọi doanh nghiệp, công ty & trường học lựa chọn hàng đầu. Mọi đánh giá đến từ Thành Nhân Computer 100% là tích cực - luôn luôn làm hài lòng đến từng khách hàng.

    Sơ lược về dòng máy All In One VSP 19G400

    Được trang bị cấu hình Intel thế hệ 4 hỗ trợ các dòng chip cao cấp i3 i5 i7. All In One VSP 19G400 được trang bị Ram lên đến 4Gb vừa đủ để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng hiện tại, ngoài ra các bạn có thể nâng cấp lên ram 8Gb để có thể hoạt động được nhiều tác vụ hơn. Ổ cứng SSD 120gb - 240Gb lưu trữ dữ liệu và load ứng dụng nhanh chóng.

    Thành Nhân Computer chuyên cung cấp các dòng máy tính cao cấp với cầu hình ổn định và mức giá hợp lý, 100% sản phẩm đến từ Thành Nhân Computer đều là sản phẩm mới được bảo hành lên đến 12 tháng - bảo hành trọn đời phần mềm - bộ quà tặng lên đến 999k

    Cung cấp số lượng lớn luôn đủ số lượng cần thiết cho mọi doanh nghiệp, công ty & trường học.

     

     

    🔮🔮🔮🔮🔮🔮🔮🔮🔮🔮🔮🔮🔮🔮🔮🔮🔮🔮🔮🔮🔮🔮🔮

    🎲🎲Các ưu đã đặc biệt:

    🛃 Giảm từ 5 - 10% khi mua kèm gaming gear - linh kiện PC

    🛃 Tặng ngay bộ quà tặng hấp dẫn khi mua PC trị giá 500k

    🛃 Hỗ trợ lắp đặt tư vấn miễn phí

    🛃 Trải nghiệm miễn phí các dòng máy tính và màn hình cao cấp

    🛃 Miễn phí vẫn chuyển trong nội thành TP HCM

    🛃 Chế độ bảo hành lâu dài và hậu mãi

    🛃 Tặng gòi miễn phí vệ sinh Pc văn phòng, Pc Gaming, All In One 999k

    🛃 Bảo hành phần mềm trọn đời

    🛃 Khuyễn mãi ngập tràn - ưu đãi cực sốc

    🛃 Miễn phí cài đặt phần mềm và Windows khi mua kèm Pc hoặc Ổ cứng

    🎁🎁Bộ quà tặng cực kỳ ưu đãi: Bộ bàn phím chuột cao cấp & lót chuột

    Khi đến với Thành Nhân Computer khách hàng sẽ nhận được vô số ưu đãi như sau:

    ✅ Nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên thân thiện và vui vẻ.

    ✅ Nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, trình độ chuyên môn vững. Do đó,Thành Nhân Computer có thể khắc phục được hầu hết các lỗi xảy ra ở laptop của bạn.

    ✅ Khách hàng được trực tiếp quan sát nhân viên trong quá trình sửa chữa.

    ✅ Tài liệu trong laptop của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối.

    ✅ Chi phí cho dịch vụ sửa chữa vô cùng hợp lý.

    ✅ Đối với những khách hàng có nhu cầu gấp, Thành Nhân Computer còn cung cấp dịch vụ sửa lấy liền trong khoảng thời gian vô cùng ngắn.

    ✅ Có chế độ bảo hành phù hợp cho khách hàng.

    ✅ Trang thiết bị hiện đại, không gian cơ sở sạch sẽ thoáng mát, có đầy đủ ghế và nước phục vụ cho khách hàng trong thời gian chờ đợi.

    ✅ Trải nghiệm các dòng máy All In One cao cấp

    ✅ Phần quà ưu đãi cực số: bộ bàn phím & chuột cao cấp

    ✅ Thời gian bảo hành dài hạn - các gói bảo hành cao cấp

    Tư vấn chọn mua máy tính để bàn theo yêu cầu

    • Nhu cầu cần mua máy tính để bàn dùng cho mục đích gì?
    • Số tiền bỏ ra để mua máy tính desktop là bao nhiêu?
    • Bạn cần cài đặt phần mềm hoặc sử dụng những phần mềm gì?

    Tự xây dựng lắp ráp máy tính chơi Game, đồ họa cấu hình cao

    • Bạn cần tư vấn cấu hình máy tính dùng cho mục đích chơi game hay đồ họa?
    • Số tiền bạn có thể chi cho bộ máy tính là bao nhiêu?
    • Bạn cần chơi những thể loại game gì? hoặc phần mềm đồ họa, dựng phim gì đặc biệt không?

    Mua máy tính Laptop cũ mới, cấu hình tốt, ở đâu?

    • Bạn cần mua máy tính laptop cũ hay mới?
    • Nhu cầu sử dụng máy tính xách tay cho học tập hay công việc?
    • Bạn có thể mua máy tính laptop trong khoảng giá nào?

    Hỗ trợ cài đặt máy tính 24h

    • Hỗ trợ cài đặt máy tính hệ điều hành Linux, Windows 7, Windows 10 32bit, 64bit miễn phí từ xa
    • Hỗ trợ cài đặt phần mềm ứng dụng cơ bản, soạn thảo văn bản… cho máy tính.
    • Hỗ trợ cài đặt Game online và offline, trò chơi, ứng dụng đồ họa, multimedia…
    • Ngoài ra quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà Hồ Chí Minh , chúng tôi sẽ có mặt sau 30 phút để hỗ trợ quý khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh,

    Nhanh Nhanh đến vơi Thành Nhân Computer để trải nghiệm miễn phí các dòng sản phẩm Pc Gaming - All In One cực chất. Ngập tràn các ưu đang diễn ra và chưa có thời gian kết thúc tại Thành Nhân Computer. 

    Các dòng máy PC Gaming cao cấp được xây dựng với cấu hình mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong mọi phân khúc giá thành. Đa dạng mẫu mẫu mã Case PC Gaming để khách hàng lựa chọn. Ưu đãi cực lớn khi mua hàng kèm màn hình bất kì giảm ngay 300k đồng thời tặng kèm bộ bàn phím gaming led và lót chuột.

     

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Chọn mua máy tính văn phòng - Giá hợp lý - Hiệu suất cao tại Thành Nhân Computer

    - Đánh giá chi tiết màn hình K-Vision 22inch (K2145VN) - Giá rẻ - 75Hz - Full viền

    - Màn hình chuyên đồ họa Dell U2417H 23.8Inch IPS Ultrasharp - Siêu mỏng, Full HD, Linh hoạt

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450

    Canvas is not supported in your browser.