5 Dòng laptop đồ họa phục vụ thiết kế chuyên dụng nhất 2020

3 năm trước, lúc 17:13 837 lượt xem

    Laptop chuyên đồ họa thường được biết đến với yêu cầu khá cao về độ xử lý thông tin, ổ cứng khủng hay khả năng xử lý đồ họa xuất sắc. Nếu như bạn đang cần tìm cho mình một mẫu laptop cho dân đồ họa với các tính năng và mức giá phù hợp, các bạn có thể tham khảo qua bài viết với danh sách 12 mẫu laptop cho đồ họa chuyên nghiệp 2019 dưới đây.

Top 5 mẫu Laptop chuyên đồ họa

1. Macbook Pro 2017

Apple giờ đây dường như đã trở thành ông hoàng trong làng chông nghệ với liên tiếp các sản phẩm điện thoại, Macbook luôn giành được sự quan tâm và yêu thích bởi hầu hết mọi người. Là một sản phẩm được ra đời từ năm 2017, Macbook Pro 2017 được xem là một trong các sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này và được nhiều khách hàng lựa chọn khi cần mua laptop dành cho đồ họa.

Với thiết kế màu xám đặc trưng đơn giản nhưng không mất đi nét tinh tế, sang trọng vốn có laptop dùng thiết kế đồ họa này có kích thước 13.3 inch và có độ phân giải lên đến 2560x1600 pixel.

Macbook pro 2017 không chỉ có hình ảnh chân thực và sắc nét đến từng chi tiết thì đây còn là một sản phẩm gọn nhẹ và tiện lợi cho việc sử dụng cũng như di chuyển.

Bên cạnh đó, nhờ vào việc sử dụng Core i5 với tốc độ chạy 3.1 cho đến 3.5 Ghz, đây được xem là laptop dùng cho đồ họa tốt nhất. Ram 8GB với ổ cứng đến 256GB giúp máy có tốc độ xử lý thông tin nhanh và vô cùng mượt mà. Sử dụng vân tay để đặt mật khẩu là một trong những yếu tố độc đáo của chiếc Macbook được sản xuất từ Apple. Đặc biệt nhất, với hiệu suất pin khá “lỳ” lên đến 10 giờ sử dụng, không chỉ dân đồ họa mà hầu như mọi người đều yêu thích dòng laptop chuyên đồ họa này.

Bên cạnh đó, nhờ vào việc sử dụng Core i5 với tốc độ chạy 3.1 cho đến 3.5 Ghz, đây được xem là laptop dùng cho đồ họa tốt nhất. Ram 8GB với ổ cứng đến 256GB giúp máy có tốc độ xử lý thông tin nhanh và vô cùng mượt mà. Sử dụng vân tay để đặt mật khẩu là một trong những yếu tố độc đáo của chiếc Macbook được sản xuất từ Apple. Đặc biệt nhất, với hiệu suất pin khá “lỳ” lên đến 10 giờ sử dụng, không chỉ dân đồ họa mà hầu như mọi người đều yêu thích dòng laptop chuyên đồ họa này.

                                                                                        laptop chuyên đồ họa  apple macbook pro 2017

                        Sản phẩm laptop chuyên đồ họa có thiết kế đơn giản nhưng không mất đi nét sang trọng

 

2. Macbook Pro 2018

Apple dường như luôn chiếm ưu thế và được đánh giá cao trong các mặt hàng công nghệ khi Macbook Pro 2018 tiếp tục chiếm lĩnh thị trường laptop chuyên đồ họa sau dòng 2017. Nhìn chung, sản phẩm này không có quá nhiều khác biệt so với dòng tiền nhiệm, vẫn tương đối giữ nguyên thiết kế của dòng cũ, Apple đã cho thay đổi chất liệu sang nhôm khiến cho chiếc macbook không chỉ nhẹ đi nhiều mà còn tăng thêm phần sang trọng. Với trọng lượng chỉ khoảng 1,83kg, đây đích thị là chiếc laptop cho thiết kế đồ họa được ưa chuộng nhất.

Được nâng cấp từ Core I5 lên đến Core i7 với tốc độ xử lý lên đến 2.2Ghz kết hợp với bộ RAM 16GB và bộ nhớ 256GB, macbook 2018 là sự kết hợp hoàn hảo cho ra dòng sản phẩm khủng dành cho dân đồ họa. Độ phân giải màn hình cũng được nâng cấp lên đến 2880x1800 cho hình ảnh sắc nét. Bàn phím avf yên tĩnh có độ linh hoạt cao và hệ thống đèn LED chiếu sáng, có sử dụng cảm biến vân tay. Hơn thế nữa, Macbook 2018 còn được bổ sung thêm cổng Thunderbolt 3 giúp cho khả năng truyền dữ liệu nhanh gấp 2 lần so với dòng sản phẩm khác nhưng lại chỉ tiêu thụ phân nửa năng lượng. Apple vẫn luôn đề cao vấn đề bảo mật thế nên việc sử dụng mật khẩu vân tay đã không còn xa lạ với cá sản phẩm của Apple, và với dòng laptop chuyên đồ họa này cũng vậy, cũng được trang bị mật khẩu vân tay để có thể nâng cao khả năng bảo mật của chiếc laptop riêng tư.

                                                                                     laptop phục vụ thiết kế đồ họa

                          Phiên bản 2018 được nâng cấp về cấu hình, độ phân giải cũng như bộ nhớ so với phiên bản 2017

 

3. Dell Inspiron N3480/N4I7116W

Không hề kém cạnh trên thị trường, laptop dell vẫn luôn là một trong những cái tên hot với lịch sử lâu đời và biết bao dòng sản phẩm laptop được cho ra đời với chất lượng cao, kiểu dáng mẫu mã đặc trưng Dell nhưng lại vô cùng hợp thời. Dòng sản phẩm Dell Inspiron N3480/N4I7116W được lần đầu cho ra mắt vào năm 2018 và đã trở thành laptop dùng cho thiết kế đồ họa được lựa chọn và yêu thích bởi mọi người.

Laptop chuyên đồ họa này có thiết kế được nâng cấp với bỏ máy màu bạc sang trọng và được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chịu lực tốt, tạo nên vẻ ngoài vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Bộ phận tản nhiệt của Dell Inspiron N3480/N4I7116W cũng được thiết kế rộng hơn giúp giữ cho máy luôn được trong điều kiện tốt nhất, bảo vệ tuổi thọ của máy.

Bộ vi xử lý Intel Core I7 giúp khả năng xử lý dữ liệu của máy luôn ở tình trạng nhanh và mượt nhất được kết hợp cùng card rời AMD M520 sẽ đảm bảo xử lý tốt mọi công việc và thao tác của bạn, chính vì thế đây được đánh giá là một trong những laptop học đồ họa tốt nhất.

                                                      laptop cho dân đồ họa  dell inspiron n3480

                                                               Laptop chuyên đồ họa có thiết kế đơn giản và sang trọng

 

4. Dell XPS 9570

Dell lại một lần nữa tấn công thị trường laptop cho dân đồ họa với dòng sản phẩm Dell XPS series 9570 được thiết kế với phần vỏ laptop được kết hợp từ hợp kim của nhôm có chất lượng cao, tạo được độ bền bỉ và khả năng chịu lực của sản phẩm. 

Laptop chuyên đồ họa đã kết hợp bộ xử lý core i7 với dung lượng RAM 16GB và SSD 512GB tạo nên một “tác phẩm” không chỉ vừa có cấu hình mạnh, khả năng xử lý tốc độ mà còn có bộ nhớ siêu khủng, đây được đánh giá là một dòng laptop chuyên đồ họa vô cùng phù hợp cho dân đồ họa. Bên cạnh đó, việc sử dụng bộ xử lý của Intel cũng nâng cao khả năng bảo mật cho người dùng.

                         laptop dành cho đồ họa dell xps 9570

                    Chiếc laptop 15.6 inch nhưng lại có trọng lượng chỉ có 1.8kg, dễ dàng cho việc di chuyển

 

 

5. Hp Elitebook 840 G5

Một sản phẩm khác vẫn thuộc dòng sản phẩm laptop cho thiết kế đồ họa đến từ HP. Với thiết kế đặc trưng của HP có màu xám tinh tế, laptop được làm từ nhôm chất lượng cao có khả năng chống và chịu lực tốt. Trọng lượng máy không đến 2kg giúp tiện lợi hơn trong việc di chuyển.

Dòng laptop business cao cấp được trang bị bộ vi xử lý core i7 thế hệ 8 với tốc độ xử lý có thể lên đến 4.2Ghz, kết hợp với dung lượng RAM 8GB giúp cho chiếc laptop dành cho thiết kế đồ họa này không chỉ có tốc độ xử lý mượt mà, nhanh chóng mà còn có bộ nhớ dung lượng cao. 

laptop cho đồ họa chuyên nghiệp 2019 hp elitebook 840g5

Laptop cho đồ họa chuyên nghiệp 2019

 

Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn về lĩnh vực laptop, linh kiện điện tử và công nghệ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

 

📞 Liên hệ và tư vấn

Khi gặp bất kỳ vấn đề nào trên các bộ phận khác của laptop – Nguyên nhân hư laptop và cách khắc phục. Hãy liên lạc với Thành Nhân Computer theo số Hotline: 0901 415 416 để được tư vấn, kiểm tra miễn phí… Sau khi kiểm tra, chúng tôi sẽ báo giá và thời gian sửa chữa thay thế cụ thể cho quý khách hàng

 

 

 

 

 

Tin khác:

- Đánh giá chi tiết màn hình K-Vision 22inch (K2145VN) - Giá rẻ - 75Hz - Full viền

- Màn hình chuyên đồ họa Dell U2417H 23.8Inch IPS Ultrasharp - Siêu mỏng, Full HD, Linh hoạt

- HP ProDesk 600 G2 Mini PC - Hiệu Suất Mạnh Mẽ, Thiết Kế Nhỏ Gọn

Bình luận bài viết