Lựa chọn màn hình cho dân đồ hoạ - liệu Dell có là sự lựa chọn phù hợp ?

Mục lục bài viết

    Làm thế nào để chọn cho mình một màn hình máy tính cũ và mới tốt nhất để đáp ứng cho nhu cầu đồ hoạ. Sau đây là những lưu ý khi chọn mua màn hình máy tính cũ và mới dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm màn hình máy tính phù hợp nhất.

    10 màn hình Dell 4k tốt nhất để edit ảnh, dựng phim và Macbook Pro - Sao  Hải Vương

    Thương hiệu Dell luôn mang tới cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp cho làm văn phòng và giải trí cũng như thiết kế đồ họa, với kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và tinh tế, điều này cho thấy màn hình xứng đang là lựa chọn số 1 trong các màn hình 19 - 24" inch hiện nay. Hãy cùng Thành Nhân Computer tìm hiểu về các mẫu màn hình chất lượng này nhé.

    Những tiêu chi lựa chọn màn hình dell 

    1. Xác định mục đích sử dụng

    Bạn nên xác định nhu cầu và túi tiền cá nhân để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bạn định mua màn hình để chơi game chuyên nghiệp hoặc sử dụng cho những nhu cầu chung chung? Thông thường, các game thủ nên ưu tiên tốc độ làm mới nhanh và thời gian phản hồi tốt. Các chuyên gia thường ưu tiên độ chính xác của màu sắc, trong khi người dùng phổ thông lại có ít nhu cầu cụ thể hơn nhưng nên thường sẽ chọn màn hình sử dụng tấm nền VA có độ tương phản cao.

    2. Mua loại màn hình nào

    Màn hình máy tính tốt và phổ biến hiện nay chính là màn hình LCD sử dụng công nghệ LED hiện đại. Nhờ công nghệ này mà màn hình có độ mỏng tinh tế, tiết kiệm điện tối ưu đồng thời cung cấp cho người dùng được ánh sáng nền lý tưởng. Tuy nhiên, câu hỏi nên mua màn hình máy tính LED hay LCD cũng cần cân nhắc khi chọn mua.

     Màn hình LCD được thiết kế mỏng, phẳng, tiết kiệm diện tích có khả năng hiển thị hình ảnh với chất lượng cao, đảm bảo về độ sáng, chân thực. So với màn hình LCD, màn hình LED tiết kiệm điện năng hơn. Màn hình LED máy tính cho hình ảnh rõ nét hơn lại tiết kiệm điện năng hơn nên thường được những người tiêu dùng yêu thích mặc dù có giá thành cao hơn.

    3. Kích thước màn hình

    Nhiều khách hàng khi mua màn hình máy tính cũ giá rẻ – mới chỉ quan tâm tới chiều dài đường chéo của màn hình. Nhưng để chọn cho mình một kích thước màn hình bạn cần quan tâm nhất về diện tích màn hình (chiều rộng x chiều cao) và thường khác xa so với kích thước đường chéo. Để từ đó bạn có thể biết được kích thước này có thể phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của bạn hay không.

    Diện tích màn hình được tính bằng công thức: Bình phương kích thước đường chéo để so sánh với kích thước màn hình. Ví dụ, một màn hình máy tính 17 inch sẽ nhỏ hơn diện tích của một màn máy tính 19 inch.

    Nhưng diện tích cũng còn phụ thuộc vào hình dáng của màn hình ( hay là thông số về tỷ lệ màn hình). Tỷ lệ màn hình càng nhỏ thì diện tích màn hình càng lớn với cùng một kích thước đường chéo.

    Ví dụ, màn hình máy tính 17 inch có tỷ lệ 4:3 sẽ lớn hơn 12% so với màn hình 17 inch có tỷ lệ 16:9. Bạn có thể dễ dàng tính được diện tích màn hình thực bằng cách nhân chiều rộng với chiều cao của màn hình máy tính trong bảng các thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất liệt kê.

    luu y chon mua man hinh may tinh cu

    DELL là một trong những màn hình máy tính tốt nhất 2018

    4. Mật độ điểm ảnh trên mỗi inch (PPI)

    Mật độ điểm ảnh trên mỗi inch càng cao thì hình ảnh hiện thị trên màn hình càng đẹp. Đây là một kết luận gây tranh cãi nhiều nhất trong các thông số màn hình máy tính hiện nay.

    Nhưng thông số này không có nhiều ý nghĩa vì độ sắc nét mà mắt người tiếp nhận được phụ thuộc vào khoảng cách từ mắt tới màn hình (tầm nhìn) cũng như là thị lực của mỗi người.

    Thông số PPI không thể sử dụng riêng lẻ mà phải đi kèm với tầm nhìn để có thể rút ra kết luận về độ sắc nét của hình ảnh.Vì vậy khi chọn mua màn hính máy tính cũ bạn nên tìm hiểu thông số này, nhìn thử xem với khoảng cách hay nhìn màn hình của mình có phù hợp hay không, để tránh nhức mắt khi sử dụng.

    5. Gam màu

    Gam màu là dải màu sắc mà một màn hình có thể thể hiện. Đây là một sai lầm mà nhiều người mua màn hình máy tính cũ hay gặp phải đó chính là quan niệm gam màu càng lớn thì càng tốt.

    Sự thật có phải như vậy? Những trên thực tế, nếu bạn muốn xem một hình ảnh hiện thị, video, clip… với những hình ảnh sắc nét nhất. thì màn hình của bạn phải tương thích với gam màu chuẩn.

    Một màn hình máy tính có gam màu lớn hơn tiêu chuẩn sẽ không thể hiển thị các màu sắc giống như nội dung nguyên thủy, thường là phóng đại và làm biến dạng màu.

    Thiết bị có gam màu nhỏ hơn tiêu chuẩn cho hình ảnh dịu hơn, nhưng với gam màu lớn sẽ cho hình ảnh quá bão hòa và thậm chí là lòe loẹt. Đó chính là lý do tại sao gam màu nhỏ thường cho cảm giác màu tốt hơn với gam màu lớn.

    Phần lớn các màn hình tinh thể lỏng (LCD) có gam màu nhỏ hơn so với tiêu chuẩn, trong khi phần lớn các màn hình phát sáng hữu cơ (OLED) có gam màu lớn hơn tiêu chuẩn. Đây cũng là lý do nhiều khách hàng lựa chọn những sản phẩm màn hình máy tính LCD.

    cac luu y khi chon mua man hinh may tinh cu

    6. Độ tương phản của màn hình máy tính

    Độ tương phản (contrast) màn hình bạn hiểu là gì? Hiểu một cách đơn giản nhất thì độ tương phản chính là độ khác biệt của hai màu đen và trắng.

    Một bước giữa hai mức đen trắng cạnh nhau gọi là step, nếu có càng nhiều step giữa mức sáng nhất (max level) và tối nhất (min level), màn hình càng hiển thị sắc nét. Dựa vào đó, độ tương phản được đo bằng một thông số tỉ lệ gọi là ‘số step’:1. Như: 600:1, 800:1, 1000:1

    chon mua man hinh may tinh cu hay moi

    Thử nghiệm về độ tương phản màn hình LCD.

    Ta cần phân biệt độ tương phản tĩnh (static contrast) với tương phản động (dynamic contrast). Độ tương phản tĩnh chỉ ra tỉ lệ giữa điểm sáng nhất với điểm tối nhất của màn hình tại cùng một thời điểm.

    Còn độ tương phản động lại là chỉ số đo được giữa điểm tối nhất với điểm sáng nhất màn hình có thể đạt được. Nói đơn giản hơn cách đo độ tương phản động là: Cho màn hình hiển thị một màu tối nhất, sau đó cho hiển thị màu sáng nhất sau đó đo sự chênh lệch giữa 2 lần hiển thị.

    Ngày nay độ tương phản tĩnh màn hình máy tính thường khoảng 1500:1 tới 2000:1, còn độ tương phản động đạt tới hàng triệu, thậm chí vô hạn.

    Sự hiểu nhầm giữa độ tương phản động và tĩnh của người tiêu dùng thường được một số nhà sản xuất lợi dụng như một chiêu bài PR sản phẩm hơn là giá trị thực sự mang lại cho người dùng. Nên không phải cứ độ tương phản được ghi trên nhãn sản phẩm càng cao là màn hình càng tốt.

    7. Thời gian đáp ứng (response time) thật nhanh mới tốt

    Thời gian đáp ứng được tính bằng ms (mili giây) là thời gian thay đổi trang thái của một điểm ảnh từ tối sang sáng rồi quay về tối (rise and fall) hay có thể từ mức xám này sang xám khác (gray to gray). Thời gian đáp ứng càng nhỏ, khi chơi game, xem phim càng ít có hiện tượng bóng mờ khi hình ảnh chuyển động.

    Thời gian đáp ứng của màn hình kiểm tra qua máy ảnh hay mắt bình thường khó mà cảm nhận được bóng mờ

    Nhà sản xuất có xu hướng chạy đua với nhau về thời gian đáp ứng. Khoảng thời gian 5 năm trở lại đây, thời gian đáp ứng giảm từ 25ms xuống chỉ còn 5ms, 2ms, thậm chí 1ms. Vậy có cần thiết đầu tư những màn hình có response time nhỏ như vậy không?

    Thực nhiệm chỉ ra thời gian đáp ứng từ 8ms trở xuống, ở tần số 60Hz rất khó phát hiện thấy hiện tượng (bóng mờ) bằng mắt thường. Bởi vậy đầu tư thêm một khoản để mua màn hình có thời gian đáp ứng siêu nhanh là lãng phí không cần thiết khi bạn còn không nhận ra được sự khác biệt.

    8. Không để ý tới panel

    Có một câu hỏi đặt ra rằng cùng một kích thước màn hình, một chiếc màn hình LG có thông số kĩ thuật cao ngất ngưởng lại có giá rẻ hơn rất nhiều so với một chiếc màn hình LCD của Dell? Khác biết này là do: 2 màn hình của 2 hãng sử dụng loại panel khác nhau, vì vậy chất lượng hình ảnh và góc nhìn của chúng khác nhau hoàn toàn

    Panel hay tấm phim có cấu tạo là: một tấm phẳng chứa các tinh thể lỏng, có nhiệm vụ thể hiện ra hình ảnh trên màn hình LCD. Chất lượng hình ảnh của màn hình quyết định chủ yếu bởi tấm panel. Nên với màn hình LCD 17 inch chất lượng panel cực kì quan trọng.

    Hiện nay phổ biến có ba loại panel TN, VA và IPS. Phân khúc màn hình giá rẻ thường dùng panel TN. Phân khúc cao cấp thường dùng IPS với giá thành cũng cao rất cao, sử dụng cho thiết kế đồ họa yêu cầu khắt khe, chính xác về màu sắc.

    Nếu bạn sử dụng cho công việc không đòi hỏi quá cao về chất lượng màu sắc, màn hình dùng panel TN/VA là lựa chọn phù hợp với giá thành phải chăng.

    9. Góc nhìn màn hình máy tính

    Góc nhìn của màn hình là yếu tố khá quan trọng, đặc biệt trong trường hợp màn hình đóng vai trò là công cụ làm việc nhóm. Nếu nhóm làm việc của bạn tập trung ngồi quanh màn hình để cùng làm một bản thuyết trình, màn hình nhất định phải hỗ trợ khả năng hiển thị hình ảnh tốt từ nhiều góc độ.

    luu y khi chon man hinh may tinh

    Hãy nhắm đến một sản phẩm có thể cho góc nhìn ít nhất là 170 độ để mọi người ngồi ở hai bên có thể nhìn thấy hình ảnh một cách dễ dàng và trung thực hơn (nhất là về màu sắc). Những mẫu màn hình như thế cho phép nhìn rõ từ góc 85 độ tính từ trung tâm.

    10. Cổng kết nối

    Cổng kết nối màn hình máy tính hỗ trợ là yếu tố cực kỳ quan trọng. Đừng bao giờ cho rằng màn hình nào cũng tương thích với đầu ra của máy tính bạn.

    Có một vài cổng kết nối khác nhau mà một màn hình máy tính nên hỗ trợ. Trong đó VGA và DVI là hai cổng tín hiệu tiêu chuẩn đã được sử dụng trong nhiều năm qua, ngày nay màn hình mới thường được trang bị các kết nối HDMI, DisplayPort và USB-C ưu việt hơn và cũng cho khả năng đồng bộ giữa các thiết bị tốt hơn.
    Lại có trường hợp người dùng muốn kết nối hệ thống xem phim HD (độ phân giải cao) hoặc hệ thống chơi game vào màn hình máy tính. Khi đó bạn cần chọn mẫu màn hình LCD có đầu vào HDMI bởi lẽ đây là cổng kết nối phổ biến để kết nối những hệ thống trên

    11. Tỉ lệ làm mới

    Yếu tố này cho bạn biết số lần màn hình của bạn cập nhật thông tin mới mỗi giây và được đo bằng hertz (Hz). Nếu bạn là một game thủ, tốc độ làm mới đặc biệt quan trọng và bạn sẽ muốn một màn hình có tốc độ làm mới ít nhất là 75Hz (hầu hết các màn hình được thiết kế để chơi game cung cấp ít nhất 144Hz), kết hợp với thời gian phản hồi thấp nhất bạn có thể tìm thấy.

    Top các mẫu màn hình chuyên đồ hoạ Hot 2022

    1./ Màn hình Chuyên Đồ Họa LCD 23'' Dell E2318H IPS Full HD Renew - Link sản phẩm

    Thiết kế tinh tế hiện đại

    Màn Hình Dell E2318H 23Inch FullHD 5MS 60Hz IPS có thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp với không gian làm việc của bạn sẽ đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cho người dùng. Bên cạnh đó, hiệu suất màn hình cao có thể xem ứng dụng, bảng tính và nhiều hơn nữa với khả năng hiển thị độ phân giải Full HD 1920×1080 pixels cho hình ảnh rõ ràng và sắc nét.

    Tỷ lệ tương phản 1000:1

    Tỷ lệ tương phản cao nhất là 1000:1 hiệu năng cao và độ sáng 250cd/m2, giúp bạn có nhiều lựa chọn để tùy chỉnh độ sáng cũng như độ sắc nét của màn hình hiển thị cho chất lượng hình ảnh siêu rõ nét sống động như thật.

    Góc nhìn siêu rộng

    Bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp, sắc nét hơn với màn hình 23 inch, có 16.7 triệu màu, một gam màu chứa đến 85% và góc nhìn rộng được kích hoạt bởi công nghệ chuyển mạch trong máy bay, tùy chọn tương thích và độ nghiêng VESA-mount, cũng như các cổng DisplayPort, cho phép bạn thoải mái trải rộng nhiều cửa sổ trên màn hình. Hơn nữa, còn có tính linh hoạt, để cấu hình màn hình của bạn với các gắn kết khác nhau và viết tắt của các yêu cầu văn phòng đang phát triển.

     

    Chất liệu thân thiện với môi trường

    Màn hình Dell mới của bạn được làm bằng thủy tinh không chứa Asen và bảng điều khiển LED không chứa thủy ngân. Bảng mạch của nó được làm từ chất chống oxy hóa brominated (BFR) – và PVC-free laminates và có hơn 25% nhựa tái chế sau khi sử dụng trong khung xe của nó. Cùng với các tính năng có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

    Dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng màn hình

    Thiết bị có thể giúp bạn làm việc thoải mái bằng cách nghiêng màn hình 5° về phía trước hoặc 21° về phía sau. Tương thích với các máy tính cá nhân hiện tại và thông qua kết nối VGA và DisplayPort. Với thiết kế gắn tùy chọn, giữ bàn làm việc trở nên gọn gàng, bằng cách gắn VESA của bạn màn hình tương thích trên tường.

    Điều khiển thuận tiện

    Màn Hình Dell E2318H còn dễ dàng truy cập các nút cho điện, độ sáng, độ tương phản và các chế độ cài đặt sẵn tùy chỉnh trên bảng điều khiển phía trước của màn hình. Và Tối ưu hóa sự thoải mái của mắt và giảm thiểu phát thải ánh sáng xanh có hại với ComfortView 1 và màn hình rực rỡ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng công nghệ PowerNap làm giảm độ sáng màn hình hoặc đặt màn hình ở chế độ ngủ khi nó không sử dụng.

     

    2./ Màn hình Chuyên Đồ Họa LCD 24'' Dell E2417H Full HD IPS Renew -  Link sản phẩm

    Tối đa hóa năng suất cho công việc văn phòng & đồ hoạ chuyên nghiệp

    Với người làm văn phòng, việc xem các bảng biểu, đồ thị, ứng dụng office sẽ trở nên rõ ràng hơn, tầm nhìn rộng rãi hơn nhờ sự trợ giúp của màn hình Dell E2417H 23.8 inches cùng độ phân giải Full HD 1920 x 1080. Đồng thời, tính năng Comfort View giảm ánh sáng xanh có hại giúp mắt thoải mái và không bị căng thẳng khi phải ngồi làm việc lâu với máy tính. Màu sắc hiển thị là nhất quán trên góc nhìn cực rộng 178 ° / 178 ° với công nghệ In-Plane Switching.

    Chất lượng hình ảnh tối ưu

    Màn hình LCD Dell 24″ E2417H của có độ phân giải khá sắc nét Full HD 1920 x 1080 ở 60Hz. Tỉ lệ khung ảnh 16:9, tỉ lệ tương phản (tĩnh) 1.000 : 1 ở mức chấp nhận được, còn khả năng cung cấp 16.7 triệu màu cho hình ảnh chân thực nhất.

    Với thời gian phản hồi là 8ms, người dùng có thể xem video hoặc chơi game với độ “lag” đã được giảm rõ, rất khó phát hiện hiện tượng “bóng mờ” bằng mắt thường.

    Sản phẩm có độ sáng 250 cd/m2, đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ ràng và bảo vệ mắt người dùng.

    Thuận tiện trong sử dụng

    Dễ dàng truy cập các nút nguồn, độ sáng, độ tương phản và cài đặt sẵn có thể tùy chỉnh trên bảng điều khiển phía trước của màn hình.

    Làm việc thoải mái bằng cách nghiêng màn hình theo ý muốn 5 ° về phía trước hoặc 21 ° về phía sau.

    Kiểu dáng mỏng nhẹ, có đường đi dây điện cho không gian sử dụng gọn gàng, tiện dụng. Màn Hình Dell P2417H 23.8” được trang bị với nhiều cổng kết nối như VGA, HDMI cho bạn thuận tiện khi lắp đặt và kết nối với các thiết bị điện tử.

     

    3./ Màn Hình Chuyên Đồ Hoạ Dell P2316H 23.0Inch LED - Link sản phẩm

    Thiết kế hiện đại, tinh tế
    Màn Hình Dell E2316H 23.0" Led có vẻ ngoài hiện đại với khung viên mỏng, cho phép người dùng tận hưởng những hình ảnh rõ nét nhất ở mọi góc nhìn. Bên cạnh đó, với chân đế siêu mỏng cũng giúp tạo điểm nhấn cho bàn làm việc của bạn.
    Màn hình 23.0 inch, độ phân giải Full HD
    Với kích thước màn hình 23.0 inch cùng độ phân giải Full HD, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời kể cả khi làm việc hay giải trí. Tấm nền sử dụng IPS tăng độ chân thực của hình ảnh.
    Kết nối nhiều hơn
    Sản phẩm được trang bị cổng VGA, HDMI giúp bạn kết nối với máy tính và các thiết bị công nghệ khác.

    Màn hình Chuyên đồ hoạ 

    Hiển thị màu tiêu chuẩn và sắc nét

     

    4./ Màn Hình Chuyên Đồ Hoạ Dell P2317H 23.0Inch LED FullHD Renew FullBox - Link sản phẩm

    Màn hình Dell P2317H 23.0Inch LED

    Nếu bạn là người thường xuyên thay đổi tư thế làm việc và thường xuyên làm việc nhiều giờ  trước màn hình thì Dell P2317H sẽ đem đến điều tuyệt vời dành cho bạn. P2317H mang lại cho bạn hiệu suất cao hơn cho nơi làm việc nhưng bên cạnh đó vẫn mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng chiếc màn hình này.

    Màn hình Dell P2317H 23.0Inch LED

    Về thiết kế

    Dell P2317H với thiết thông minh đem đến sự thoải mái dành cho người dùng, P2317H có thể dễ điều chỉnh màn hình theo các góc độ, chiều cao để bạn có thể thưởng thức hình ảnh tuyệt vời mà chiếc màn hình đem lại.

    Màn hình Dell P2317H 23.0Inch LED

    -  Nếu bạn là người làm việc trên nhiều màn hình một lúc thì với màn hình viền mỏng của mình, P2317H sẽ tạo ra một trải nghiệm mượt mà hơn và cũng ít bị cản trở hơn cho đôi mắt của bạn.

    -  Sự linh hoạt được thể hiện qua việc người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi góc độ cũng như chiều cao cũng như khả năng xoay 90º của P2317H để tạo ra một màn hình dài cho người làm việc với văn bản. Ngoài ra còn là sự đa dạng về số lượng cổng kết nối và các chuẩn kết nối của P2317H.

    Bên cạnh đó P2317H cũng tăng cường việc trải nghiệm cho người dùng. Hướng tới sự hoàn hảo cho những người sử dụng máy tính trong nhiều giờ với việc hiển thị màu sắc tuyệt vời bên cạnh đó là khả năng hạn chế việc gây mỏi mắt cho người sử dụng.

    -  Độ rõ nét hoàn hảo : cho người dùng nhận lại được chất lượng hình ảnh xuất sắc với màu sắc phù hợp, hiển thị trên một góc nhìn rộng và độ tương phản cao.

    -   Làm việc thoải mái và an toàn hơn với tính năng ComfortViewe của Dell giúp giảm ánh sáng xanh gây hại cho mắt. Bên cạnh đó, còn có công nghệ Flicker-free giúp loại bỏ việc màn hình bị nhấp nháy bằng cách tích hợp đèn LED. Hiệu quả tích cực của việc này làm giảm sự mệt mỏi mắt, ngăn ngừa sự xuất hiện của CVS.

    Chế độ tự động và PowerNap: cài đặt màu sắc của các ứng dụng của bạn bây giờ có thể tùy chỉnh và cài đặt sẵn . Bên cạnh đó với PowerNap, bạn có thể bớt lo lắng về lẵng phí điện khi bạn quên ko tắt màn hình.

     

    5./ Màn hình Dell E2316H 23.0Inch FullHD 60Hz - Link sản phẩm 

    Màn hình Dell E2316H 23.0Inch LED

    Màn hình Dell E2316H được trang bị kích thước 23 inches với đô hiển thị sắc nét giúp người dùng làm việc, giải trí và chơi game một cách tốt nhất.  Màn hình Dell E2316H 23.0 inches có góc nhìn rất rộng người dùng có thể xem ở nhiều vị chí khác nhau cũng như làm giảm mỏi mắt khỉ sủ dụng thời gian dài.

         Màn hình Dell E2316H 23.0Inch LED Các tính năng nổi bật của Màn Hình Dell E2316H

    • Thiết kế đẹp khỏe khoắn cứng cáp.
    • Hình ảnh đẹp, sác nét, tươi sáng.
    • Đa dạng kết nối.
    • Góc nhìn tương đối rộng.
    • Được trang bị tính năng ComfortVie và công nghệ Auto Mode.

    Thiết kế đẹp khỏe khoắn cứng cáp

    Màn hình Dell E2316H có kích thước màn hình lơn hỗ tốt nhất hình ảnh khi kết nối đến màn hình cùng với thời giân đáp ứng ngắn. Màn hình Dell 2316H được thiết kết rất chắc chắn, viển màn hình được thiết kế một cách cấn đối, góc cạnh vuông vắn mang đến cảm giác khỏe khoán cứng cáp, mạnh mẽ đến thiết bị của bạn. Cùng với đó là màn hình được trang bị chân đế giày giúp cho màn hình rất chắc chắn và vững trãi.

    Màn hình Dell E2316H 23.0Inch LED

    Hình ảnh đẹp sác nét tươi sáng.

    Màn hình Dell E2316H được trang bị công nghệ LED làm tăng chất lượng hình ảnh, cho hình ảnh đẹp, sáng, chân thật và góc nhìn rộng hơn màn hình LCD. Với màn hình 23 inches cùng độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixels và độ tương phản 1000:1 mang lại hình ảnh sổng động, chân thược đến từng chi tiết.

    Màn hình Dell E2316H 23.0Inch LED

    Đa dạng kết nối.

    Màn hình Dell E2316H được trang bị các cổng kết nối D-SUB, Display Port là các cổng kết nối chuyên dụng giúp người dùng dễ dàng kết nối tới các thiết bị khác nhau.

    Màn hình Dell E2316H 23.0Inch LED

    Góc nhìn tương đối rộng

    Màn hình máy tính Dell E2316H 23 inches LED có góc nhìn rộng giúp việc giải trí cũng như xem phim trở nên tuyệt vời hơn với góc nhìn rất rộng 178 độ. Người sử dụng có thể quan sát rất rõ ỏ những vị trí ngồi khác nhau và trải nghiệm cùng nhiều người xem cùng một lúc.

    Được trang bị tính năng ComfortVie và công nghệ Auto Mode.

    Màn hình Dell E2316H được trang bị thế tính năng ComfortView giúp giảm bớt các ánh sáng xanh gây hại cho mắt giúp bạn có thể giải trí cũng như làm việc trông thời gian dài.

    Màn hình Dell E2316H 23.0Inch LED

    Màn hình Dell E2316H còn hỗ trợ người dùng công nghệ AUTO MODE cho phép bạn có thể tùy chỉnh và cài đặt lại chế độ và màu sác phụ hợp với nhu cầu sử dụng.

    Màn hình Dell E2316H đã khác phục được những lỗi thường gặp như bị nhòe, bóng mờ khí xém các hình ảnh chuyển động nhanh.

     

    6./ Màn hình LCD 22" Fujitsu E22-8 TS Pro FullHD 16:9 60Hz - Link sản phẩm 

    Màn hình Fujisu 22" với độ phân giải FullHD mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Chuẩn màu chuẩn sắc nét

    Kích thước: 22"

    Màu sắc: 16.7 triệu màu

    Hãng SX: Fujitsu

    Xuất sứ: Nhật bản

    Độ phân giải: FullHD 1920 x 1080

    Tỉ lệ: 16.9

    Màu: Trắng 

    Góc nhìn: 178°/178° CR10:1

    Độ sáng: 250

     

    Tư vấn chọn mua máy tính để bàn theo yêu cầu

    • Nhu cầu cần mua máy tính để bàn dùng cho mục đích gì?
    • Số tiền bỏ ra để mua máy tính desktop là bao nhiêu?
    • Bạn cần cài đặt phần mềm hoặc sử dụng những phần mềm gì?

    Tự xây dựng lắp ráp máy tính chơi Game, đồ họa cấu hình cao

    • Bạn cần tư vấn cấu hình máy tính dùng cho mục đích chơi game hay đồ họa?
    • Số tiền bạn có thể chi cho bộ máy tính là bao nhiêu?
    • Bạn cần chơi những thể loại game gì? hoặc phần mềm đồ họa, dựng phim gì đặc biệt không?

    Mua máy tính Laptop cũ mới, cấu hình tốt, ở đâu?

    • Bạn cần mua máy tính laptop cũ hay mới?
    • Nhu cầu sử dụng máy tính xách tay cho học tập hay công việc?
    • Bạn có thể mua máy tính laptop trong khoảng giá nào?

    Hỗ trợ cài đặt máy tính 24h

    • Hỗ trợ cài đặt máy tính hệ điều hành Linux, Windows 7, Windows 10 32bit, 64bit miễn phí từ xa
    • Hỗ trợ cài đặt phần mềm ứng dụng cơ bản, soạn thảo văn bản… cho máy tính.
    • Hỗ trợ cài đặt Game online và offline, trò chơi, ứng dụng đồ họa, multimedia…
    • Ngoài ra quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà Hồ Chí Minh , chúng tôi sẽ có mặt sau 30 phút để hỗ trợ quý khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh,

    📞 Liên hệ và tư vấn

    Khi gặp bất kỳ vấn đề nào trên các bộ phận khác của laptop – Nguyên nhân hư laptop và cách khắc phục. Hãy liên lạc với Thành Nhân Computer theo số Hotline: 0901 415 416 để được tư vấn, kiểm tra miễn phí… Sau khi kiểm tra, chúng tôi sẽ báo giá và thời gian sửa chữa thay thế cụ thể cho quý khách hàng

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Cấu hình máy tính giả lập “đào” Pi Network suất tối đa với giá hợp lý năm 2024

    - Cách chọn CPU phù hợp với main cho PC của bạn

    - Cách chọn CPU phù hợp với nhu cầu cho người mới build PC

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450