Đánh giá Máy Tính All in One SingPC giá chỉ từ 10 triệu: Hiệu năng ổn, thiết kế tối giản. Giới thiệu các dòng máy tính All in one SingPC

Tin Công Nghệ 1 năm trước, lúc 2:53 1406 lượt xem
Mục lục bài viết

    Đánh giá Máy Tính All in One SingPC giá chỉ từ 10 triệu: Hiệu năng ổn, thiết kế tối giản. Giới thiệu các dòng máy tính All in one SingPC

    Trong bối cảnh nhiều khó khăn vì dịch Covid-19, đầu tư một chiếc laptop hay máy tính pc phục vụ công việc cho học online, văn phòng với mục đích tối ưu chi phí và hiệu quả, luôn là trăn trở của nhiều gia đình. Một chiếc laptop sẽ giúp bạn giải quyết công việc bất cứ đâu khi yếu tố tiện lợi vượt trội hơn hẳn, còn một chiếc máy tính PC được coi là tối ưu khi thỏa mãn các tiêu chí như: hiệu năng cao, thiết kế gọn gàng ít dây, và chi phí hợp lý. Hiểu được điều này, bài viết bên dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một  mẫu máy tính all in one giá rẻ có đầy đủ tính tính năng như trên, đặc biệt hơn cả là thiết kế tất cả trong một sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian làm việc được tối ưu nhất.

    Thiết kế

    Máy tính All in one SingPC M19K380-W được bao phủ bởi gam màu trắng hiện đại, màn hình tràn viền, tỷ lệ hiển thị lên đến 86%, chân máy được làm từ kim loại chữ V khá chắc chắn và thẩm mỹ cao. Tổng thể thiết kế khả ổn, hiện đại,  tuy nhiên do viền máy làm bằng nhựa cứng nên độ hoàn thiện quan sát chưa đươc khít cho lắm, điều này hoàn toàn chấp nhận được, bạn không thể tìm được mẫu pc all in one có thiết kế giống Imac trong tầm giá dưới 8 triệu nào như vậy.

    Hiệu năng

    Máy tính All in one SingPC được trang bị chip Intel core i3  với 2 nhân 4 luồng xung nhịp đến 2.53Ghz, kết hợp với 8GB Ram (nâng cấp tối đa 16GB) cùng Ổ cứng SSD tốc độ cao 128GB (+ 1 slot) và windows 10 pro bản quyền cho cấu hình chạy mượt mà các ứng dụng văn phòng, học tập, giải trí phổ biến như Word, Excel, Zoom và các tựa game nhẹ. Cùng thời điểm, chạy đa nhiệm máy cho khả năng xử lý mượt mà trên 10-15 tab Chrome hầu như không có độ trễ, có thể nói trong tầm giá 8 Triệu Singpc cho hiệu năng xử lý tương đương một chiếc laptop tầm giá 12- 14 triệu cùng cấu hình.

    Màn hình

    Máy tính All in one SingPC sử dụng màn hình 19 inch với độ phân giải HD cùng tấm nền LED, độ sáng 250 nits ,màn hình được phủ một lớp chống chói Anti Glare, giúp hình ảnh hiển thị rõ nét và không bị đổ bóng khi bạn sử dụng ở nơi có cường độ sáng cao. Tấm nền LED cho màu sắc hình ảnh chính xác, các chi tiết hiển thị rõ ràng không bị biến đổi màu sắc khi nhìn ở nhiều góc khác nhau nhờ góc nhìn rộng lên đến 178 độ, nếu bạn chỉ sử dụng làm việc và học tập thì chất lượng màn hình khá ổn, tuy nhiên để giải trí xem video thì chất lượng hình ảnh chưa được săc nét và chân thực do máy chỉ trang bị màn hình chuẩn HD, hy vọng với những model sau hãng sẽ trang bị màn hình Full HD thì khá là ổn.

    Kết nối 

    Máy tính Singpc trang bị sẵn webcam HD & mic giúp việc học online hay họp online được thuận tiện và dễ dàng. Ngoài ra máy còn tích hợp đa dạng các cổng kết nối gồm: 4 cổng USB 2.0,1 cổng  LAN(RJ45), HDMI, VGA, Jack 3.5mm. Ngoài kết nối có dây máy còn trang bị thêm kết nối không dây Bluetooth 4.2 cho phạm vi kết nối ổn định lên đến 10 m, WiFi chuẩn N cho tốc độ truyền tải nhanh chóng, phạm vi kết nối rộng. Máy trang bị đến 4 cổng USB khá hữu ích khi bạn có thể dùng đồng thời nhiều thiết bị cùng thời điểm như chuột, phím không dây, USB cắm rời, HDD box..

    Một số dòng máy tính all-in-one đáng chú ý của SingPC

    1. SingPC All in one Series M19K dùng cho nhu cầu học tập

    M19K là mẫu có kích thước nhỏ nhất trong các máy all-in-one của SingPC. Sản phẩm có màn hình kích thước 19 inch độ phân giải HD Plus (1440x900 pixel), tỉ lệ 16:10. Tuy nhỏ gọn như vậy nhưng M19K có đầy đủ những yếu tố thiết yếu của 1 chiếc máy tính tất cả trong một như camera, micro, loa tích hợp và phần mềm Windows 11 Pro bản quyền.

    4 máy tính all-in-one đáng chú ý của SingPC 

    Máy tính all-in-one này có thiết kế tối giản tông màu trắng đi kèm bộ phím chuột không dây SingPC cũng có màu trắng đồng bộ. Sản phẩm có nhiều tùy chọn cấu hình phần cứng gồm vi xử lý Core i5, i3 và Celeron với giá bán khởi điểm từ hơn 8 triệu đồng.

    2. SingPC All in one Series M22K/M24K: máy tính all-in-one dùng CPU rời như PC

    M22K và M24K sở hữu tấm nền IPS LCD kích thước lần lượt là 21.5 inch và 23.8 inch, độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel) và tỉ lệ 16:9. Hai máy tính all-in-one này cũng sở hữu đầy đủ các thành phần quan trọng của một chiếc máy tất cả trong một như camera, micro, loa, chuột phím không dây đi kèm và phần mềm Windows 11 Pro bản quyền.

    4 máy tính all-in-one đáng chú ý của SingPC 

    Hiệu năng cũng mạnh mẽ hơn bản M19K do sử dụng CPU rời Core i3 hoặc Core i5. Việc sử dụng CPU rời giúp hiệu năng của bộ máy không khác gì một bộ PC truyền thống. Không chỉ sử dụng CPU rời mà các link kiện như RAM và ổ cứng của máy cũng có thể dễ dàng nâng cấp theo nhu cầu sử dụng.

    M22K và M24K có nhiều tùy chọn cấu hình với giá bán khác nhau, khởi điểm từ gần 12 triệu đồng.

    3. SingPC All in one M24P: máy tính có màn hình xoay linh hoạt

    All in one M24P là mẫu mới trong dải sản phẩm All in one của SingPC. Máy sở hữu màn hình tấm nền IPS có thể xoay linh hoạt với 45 độ sang trái hoặc phải, quay 90 độ và góc lật nghiêng lên xuống 5 - 35 độ. Chân đế được thiết kế hình vuông có thể chỉnh chiều cao.

    4 máy tính all-in-one đáng chú ý của SingPC 

    Máy tính all-in-one này cũng được tích hợp sẵn camera, micro, loa,…, các kết nối không dây như Wifi hai dải tần, Bluetooth và hệ điều hành Windows 11 Pro bản quyền. Hiệu năng của máy cũng đủ đáp ứng nh cầu linh hoạt khi sử dụng CPU rời, dễ dàng thay thế và nâng cấp theo nhu cầu.

    SingPC All in one M24P hiện có 4 tùy chọn cấu hình sử dụng vi xử lý Intel Core I3, i5 hoặc Celeron với giá khởi điểm từ 11,7 triệu đồng.

    4. SingPC All in one M22V: máy tính all-in-one có màn hình tần số quét cao

    Mẫu M22V có kích cỡ màn hình 21.5 inch, độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel), tỉ lệ màn hình 16:9 và hỗ trợ tần số quét cao 75Hz.

    4 máy tính all-in-one đáng chú ý của SingPC 

    Sản phẩm có thiết kế màu bạc cùng chân đế hình chữ V cách điệu, giúp cho không gian làm việc và học tập trở nên gọn gàng hơn. Đi kèm với sản phẩm là bộ phím chuột SingPC không dây màu trắng đồng bộ với màu máy.

    Giống như các model khác trong dải sản phẩm all in one của SingPC, M22V cũng sử dụng CPU rời giúp thay thế và nâng cấp dễ dàng cùng với hệ điều hành Windows 11 Pro có bản quyền được cài sẵn khi xuất xưởng.

    Đánh giá 

    Máy tính all in one Singpc có thiết kế hiện đại, tối giản không gian sống nhưng vẫn mang lại hiệu năng xử lý ổn mọi tác vụ học tập, văn phòng cơ bản, màn hình lớn giúp bạn làm việc học tập được trở lên dễ dàng và hiệu quả hơn, phù hợp nếu bạn làm việc cố định một nơi vì máy hơi cồng kềnh không phù hợp mang đi mang lại.

    Thông tin liên hệ Thành Nhân Computer - 992 Âu Cơ:

    • Địa chỉ: 992 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
    • Hotline: 0901.415.416 – Hỗ trợ 24/7
    • Kinh Doanh: 0901.415.416 - 0919.415.416 (Zalo ,Viber,FB)
    • Hỗ trợ KT: 0886.415.416

    • Hỗ trợ trả góp qua các hình thức:
    • Hổ trợ trả góp HD Saison ( Chỉ cần CCCD gắn chip )
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Hỗ trợ thanh toán mọi loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master, JCB,..) và các thẻ ATM nội địa.

    😎 😎QUÀ TẶNG TRÊN MỖI ĐƠN HÀNG 😎 😎

    Tặng kèm Combo phím chuột văn phòng cao cấp

    • Miễn phí vận chuyển – Miễn phí cài đặt phần mềm
    • Tặng kèm gói vệ sinh miễn phí 12 tháng
    • Tặng kèm lót chuột

    Tin liên quan:

    - Quyết định khó khăn giữa PC máy tính bàn và Laptop

    - Tại sao máy tính đồng bộ là lựa chọn tuyệt vời dành cho doanh nghiệp của bạn

    - Máy tính HP ProOne 600 G3 All in One - Hiệu suất vượt trội | Đánh giá chi tiết

    Bình luận bài viết

    Tin mới

    Sản phẩm bán chạy
    Từ khóa tin tức

    Chặn quảng cáo , Chrome , Coccoc , Laptop đồ họa , Laptop học tập , Dell Inprision , bê bối facebook , virut nghiêm trọng , Laptop giá rẻ , laptop sinh viên , Laptop doanh nhân , ssd , Sản phẩm mới , Công nghệ 5G , Tương lai AI , Công nghệ thông minh , Internet tốc độ cao , Dell , Laptop dell , Dell Latitude , Laptop văn phòng , Laptop mỏng nhẹ , HP , Workstation , Acer , Lenovo , Thinkpad , Macbook Pro , Macbook , Dell XPS 15 9560 , Dell XPS 15 , Dell XPS , Laptop , Laptop HP , Dell Vostro , PC văn phòng , Máy bộ HP , Máy bộ Dell , Máy bộ , Laptop workstation , review dell xps 15 , review laptop , Ultra book , Màn hình 4K , Pin trâu , kỹ thuật viên , tư vấn , Hỗ trợ khách hàng , bán hàng , Màn hình cũ , Màn hình máy tính cũ , M4700 , Máy trạm , Máy trạm dell , Laptop xách tay , Laptop Mỹ , Laptop Nhật , Laptop TPCHM , Laptop đồ hoạ , Laptop tân sinh viên , laptop tốt 2019 , Lưu ý quan trọng , Kiểm tra laptop , màn hình dell cũ , Màn hình cũ giá rẻ , Màn hình Samsung , USB Wifi , Phần mềm diệt virus , Địa chỉ uy tín , Mua laptop xách tay , Mua ở đâu , Laptop cho sinh viên , laptop cho dan kỹ thuật , laptop IT , Tăng tốc , Rọn dẹp máy , Khuyến mãi tháng 7 , Big summer , Dell Workstation , Đánh giá máy trạm , Dell Precision , M Series , Mạnh mẽ , Bền Bỉ , Laptop chạy chậm , Mẹo vặt , Windows 10 Product Key , kích hoạt Windows 10 , Cài đặt windows 10 , Kích hoạt windows 10 , Share key , Thủ thuật PC , Laptop cảm ứng , Phím tắt , windows 10 , Window 10 , XPS , Gamming , Dell 7450